Song Tử và Thiên Yết

Bởi

Song TửThiên Yết là hai cung Hoàng Đạo có rất nhiều điểm trái ngược trong tính cách. Sương mù dày đặc trước mắt khi họ lướt qua nhau đến mức có những lúc không thể nhìn thấy nhau. Vậy bằng cách nào mà họ nhìn thấy nhau để cùng nhau rơi vào lưới tình. Bao giờ ánh mặt trời sẽ xuất hiện để xua tan sương mù và nhắc họ nhìn thấy nhau? Những khác biệt khắt khe trong tính cách có là cả hai dễ dàng đứt gánh? Phải là gì để cả hai có thể đến cái kết viên mãn? Họ sẽ học được gì trong mối tình nhiều biến cố này?

Cùng khám phá bí mật về sự kết hợp của Song Tử và Bọ Cạp trong bài viết dưới đây của Blog Felo nhé!

1. Tình Yêu Song Tử Nam Và Thiên Yết Nữ .

Song Tử Nam Bọ Cạp nữ tạo với nhau góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo nên mối quan hệ giữa cặp đôi này có tồn tại sự phục tùng và dâng hiến hết mực. Sự phục tùng này thường xuất hiện từ phía thiên yết. Và rắc rối không phải là hiếm đối với cặp đôi này.

Chuyện tình của nữ Thiên Yết và nam Song Tử đã trở thành một trong những kết hợp thử thách nhất! Ban đầu, sự hấp dẫn giữa hai người này có thể rất mãnh liệt. Cả hai đều là những người yêu thích tò mò và vì vậy họ có thể hoàn toàn say mê với nhau. Nhưng chính sự khác biệt đã thu hút họ với nhau ngay từ đầu có thể biến thành vấn đề nghiêm trọng khi thời gian trôi qua.
Bí ẩn và quyến rũ nhau

Nam Song Tử là một người có nhiều tính cách khác nhau. Anh ta có thể toát ra vẻ đẹp trai, quyến rũ, nam tính, thông minh và lãng mạn, nhưng anh ta thường không toát lên sự sỗ sàng quá mức mà thay vào đó là sự tinh tế đáng ngưỡng mộ. Chàng Song Tử thấy cảm thấy chuyện chiếm hữu trong tình cảm là điều không cần thiết vì bản thân anh ta rất độc lập và yêu tự do. Anh ấy biết tận dụng tài lẻ của mình để gây ấn tượng và tán “đổ” bất kì cô gái nào.

Một chàng trai Song Tử sở hữu phẩm chất đặc biệt và hấp dẫn khác thường cùng với vẻ ngoài điển trai, đủ hiếm để thu hút cô nàng Bọ Cạp khép kín và thận trọng thường tự hỏi điều gì khiến anh ta nổi bật với sắc thái khác nhau như vậy.

Nữ Thiên Yết là tuýp người mạnh mẽ, dữ dội và chín chắn, đầy bí ẩn và mưu mô xảo quyệt. Cô ấy có thể tự mình xử lý mọi tình huống và có thể chịu đựng được nhiều khó khăn. Tuy nhiên, làm cho một người phụ nữ Bọ Cạp tức giận và rất có thể bạn sẽ không còn tồn tại trên thế gian này nữa.

Ghen với cô nàng Bọ Cạp còn nồng nàn hơn tình yêu ban đầu được tạo ra giữa hai người yêu nhau. Người ta có thể cảm thấy cơn thịnh nộ của niềm đam mê này và cô ấy sẽ không dừng lại ở việc trả thù bạn. Nhưng thật ra cô ấy là một người yêu rất chu đáo và tinh tế và ưu tiên cho người yêu của mình.

Liệu ai sẽ là người lọt lưới tình đầu tiên?

Vẻ đẹp bí ẩn của nàng Bọ Cạp kích thích sâu sắc anh chàng Song Tử và buộc anh ta rơi vào mối quan hệ. Mặc dù cảm giác đam mê và tình dục của anh ấy không có cơ hội chống lại ngọn lửa tình dục mạnh mẽ nàng phụ nữ Bọ Cạp, nhưng đây là lúc cô nàng Bọ Cạp chịu trách nhiệm và choanh ta thấy rằng mối quan hệ này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khoái lạc. Sự hấp dẫn của anh ấy với cô ấy là do cô ấy quan tâm đến anh ấy và muốn bắt đầu một mối tình nóng bỏng như vậy với anh.

Cô luôn cố gắng ở khía cạnh gợi cảm của mình để giữ cho nam Song Tử gắn bó với mình. Khi chàng Song Tử nhận ra rằng nữ Bọ Cạp đã thắng trong cuộc chơi, anh ta rất muốn lật lại ván cờ, nhằm thể hiện rằng anh ta cũng là một tay chơi cừ khôi. Phương thuốc tốt nhất cho nữ Thiên Yết là nên dành không gian riêng cho chàng trai Song Tử để anh ta tự do với sở thích và đam mê.

Cô nàng Bọ Cạp bị thu hút bởi chàng trai Song Tử, bởi sự hài hước và thông minh của anh ta giúp cuộc sống cô tràn ngập màu sắc hơn. Cô không dừng lại cho đến khi sự tò mò của cô được thỏa mãn. Người đàn ông Song Tử phải nhận ra ngay từ đầu rằng anh ta có thể đi vào một mối quan hệ như vậy thật dễ dàng với khả năng của mình.

Anh ấy là người tình đầy quyến rũ, hóm hỉnh và lãng mạn sẽ khiến nữ Bọ Cạp của anh ấy cảm thấy đặc biệt và được yêu thương mọi lúc có thể. Trí tuệ của nam Song Tử luôn là lý do khiến nữ Bọ Cạp ngưỡng mộ. Nam Song Tử tôn trọng nàng Bọ Cạp vì anh ta có sức mạnh, lòng can đảm và đánh giá cao niềm đam mê mà cô thể hiện trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống tình yêu của họ.

Nhiều lần chàng Song Tử sẽ thử những chiến thuật tình cảm và lãng mạn của mình để giành chiến thắng trước nữ Bọ Cạp của mình. Cô bị hấp dẫn tình dục với anh trong một thời gian dài cho đến khi cô nhận ra mình không bao giờ có thể biết tất cả những điều phức tạp bên trong anh chàng Song Tử của mình. Có quá nhiều bí mật mà chàng Song Tử che giấu và chính điều này làm đảo lộn mối quan hệ của họ.

Cặp đôi nam song tử và nữ bọ cạp khi đến với nhau sẽ phải nỗ lực rất nhiều chứ không chỉ đơn thuần là một lần gặp mặt, một cái chạm tay hững hờ vậy là yêu. Họ cần cố gắng rất nhiều để nhận ra nhau trên con đường ngược chiều, trải qua rất nhiều lần chạm hờ và nỗ lực dừng lại, nhìn nhau và lắng nghe âm thanh từ trái tim đối phương, những nổi đau cất giấu, những giọt nước mắt không màu và cả những bí mật muốn được khám phá.

Đây không phải là cặp đôi được tạo hóa ban tặng sợi tơ hồng, nên nếu hai người song tử và thiên yết có gặp nhau trên đường tình, đã nắm tay nhau. Đó là phép màu chính họ cùng tạo ra, hãy cố gắng trân trọng mối lương duyên này và lắng nghe nhau nhiều hơn.

2. Tình Yêu Song Tử nữ Và Thiên Yết nam .

Mối quan hệ yêu đương của Song Tử nữBọ Cạp nam cũng có khá nhiều khó khăn, trải qua nhiều đoạn đường đau khổ và bất hạnh. Họ có nhiều xung đột và những quan điểm trái chiều nhau. Cả hai điều phải nỗ lực không ngừng để cái cây tình yêu của họ ra trái ngọt.

Song Tử và Thiên Yết làm nên một cặp đôi hoàn toàn kỳ quặc. Vì cả hai thường bị hấp dẫn trước những thử thách, họ cố gắng chế ngự đối phương theo cách riêng của họ. Song Tử truyền nhiều năng lượng tích cực vào mối quan hệ trong khi Thiên Yết lại đem đến một tình yêu rất mãnh liệt. Sự khác biệt này khiến mối quan hệ vừa hồi hộp, thú vị nhưng cũng không kém phần nồng cháy, lãng mạn.

Gió vẫn cứ bay còn nước vẫn lặng lẽ trôi theo

Nam Thiên Yết có đầu óc nhạy bén và sâu sắc, thích chiến thắng và vượt qua những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Anh ta có thể tự mình xử lý mọi tình huống và có thể chịu đựng được hầu hết. Tuy nhiên anh ta là một cá nhân mạnh mẽ, đầy bí ẩn, quyến rũ, người không ngừng tìm kiếm quyền lực và khá trung thành với những người thân yêu.

Anh ta yêu mãnh liệt, đa nghi và khiến người khác đáng ghen tị trong bất kỳ mối quan hệ nào. Nếu anh ta tìm nửa kia phù hợp, anh ta sẽ trung thành với cô ấy cho đến cuối đời. Tuy nhiên, nếu làm cho anh ta tức giận và rất có thể bạn phải chịu đựng cơn thịnh nộ của anh ta.

Còn nữ song tử sẽ khó chịu với sự giám sát ngột ngạt của chàng thiên yết đối với cuộc sống cá nhân, những bí mật chẳng có gì nghiêm trọng và to tát (nhưng nàng vẫn muốn giữ chúng cho riêng mình) và cả sự ghen tuông của chàng nữa. Bọ cạp nam lúc nào cũng muốn biết nàng đang ở đâu, làm gì, và chàng thực sự mong nàng đứng yên một chỗ.

Sự mãnh liệt và nồng cháy ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Sự tiếp xúc ban đầu của nàng Song Tử và chàng Bọ Cạp như mối tình sét đánh đưa đến nhiều điều khiêu khích nhau. Anh ta say mê cô nàng Song Tử quyến rũ và trí tuệ, những cuộc trò chuyện thông minh và sự tinh tế mà cô ấy thể hiện. Sau khi sự mới mẻ ban đầu trôi qua, anh bắt đầu đánh giá lại mức độ anh thực sự ngưỡng mộ sự quyến rũ và thái độ sôi nổi của cô.

Sự sợ hãi của anh đối với cô bắt đầu được thay thế bằng sự ghen tuông khiến cô cũng phải suy nghĩ lại về một mối quan hệ này. Mặc dù cô cảm thấy rằng anh ta không ngừng cố gắng đè cô xuống và kiểm soát mọi cử động của cô, nhưng cô phải nhận ra tình yêu của anh dành cho cô thực sự sâu đậm đến mức nào.

Anh ta cũng có thể chùn bước trước thái độ phù phiếm của cô đối với tiền bạc và những ý tưởng luôn thay đổi của cô về những gì cô nghĩ và cô muốn. Nhưng cô ấy luôn có thể tìm ra cách hình thành mối liên kết ngọt ngào và nam Bọ Cạp là người có thể hàn gắn các vết thương lòng của cô để không ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Anh chàng Thiên Yết thu hút nữ Song Tử ngay từ lần đầu tiên cô ấy lén nhìn trộm anh ta. Sự ổn định, kiên định và kỷ luật tự giác của anh là điều khiến cô không thể cưỡng lại sức hút ấy. Hai người này sẽ không lo lắng về việc yêu nhau và sẽ tập trung nhiều hơn vào việc khám phá nhau. Tâm trạng hay thay đổi, lạnh nhạt, và sự vô tâm của nữ Song Tử như thách thức sự kiên nhẫn của anh.

Anh ấy cũng hiểu khi dường như nàng Song Tử đang xem xét kỹ tính chính trực và tự chủ của anh ấy. Nhưng khi chàng Bọ Cạp cảm thấy rằng nàng Song Tử của mình đang cố gắng thay đổi anh ta từ những gốc rễ rất sâu bên trong con người họ, thì anh ta bắt đầu né tránh dần. Trong tình huống như vậy, anh ta chỉ cần hiểu rằng đó chỉ là những cách hay thay đổi của cô ta để cố bảo hãy sống thoải mái, cởi mở và tiếp nhận nhiều điều mới hơn

Nhưng hai người cũng có rất nhiều điều bị quyến rũ và muốn khám phá nhau. Cô nàng song tử với vẻ đẹp trong sáng, giọng nói quyến rũ, tư duy nhanh nhạy, cách nói chuyện khéo léo và nữ tính cùng những bí mật thú vị khác khiến chàng muốn chinh phục. Còn anh chàng thiên yết có giọng nói nam tính, sâu sắc cùng ánh mắt khôn ngoan kiên định, sở hữu sức mê hoặc của quỷ khiến nàng không thể cưỡng lại. Khi chàng đã muốn, chàng có thể đốn ngã nàng trước khi cuộc chinh chiến bắt đầu.

Nếu hai người thực sự yêu nhau, song tử nữ đủ thông minh để khắc phục mối quan hệ và nam bọ cạp đủ trực giác để hàn gắn những vết nứt. Rồi tình yêu của họ sẽ thật mạnh mẽ.

Song Tử và Thiên Yết | Sương mờ có làm che mất tình yêu ngọt ngào?

3. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Yết và Song Tử.

Bọ cạp nổi tiếng về khả năng tình dục, họ không bao giờ coi tình dục như một trò chơi, tiêu khiển phù phiếm hay bất cứ điều gì vớ vẩn khác. Đối với họ tình dục là bí mật cuộc sống. Khi còn trẻ, thiên yết có thể rất tò mò về tình dục, thái độ với chuyện ân ái rất nồng nàn, đam mê nhưng rất trong sáng. Họ trân trọng những khoảnh khắc thiêng liêng cho sự kết nối vợ chồng hơn là những trải nghiệm tình dục với những người khác.

Còn đối với song tử, tình dục không phải là bí mật cuộc sống cần tôn thờ. Quan điểm tình dục của họ là trải nghiệm, một thú vui tiêu khiển chứ không phải là tất cả trong cuộc sống vợ chồng. Sự thờ ơ trong tình dục của song tử trở thành một thách thức với thiên yết để chứng minh điều ngược lại – tạo hóa không có gì khác ngoài sự kết hợp nam nữ. Thường thì bọ cạp sẽ chiến thắng bằng cách này hoặc cách khác. Vì khi bọ cạp muốn, họ sẽ làm được.

Sự kết nối tình dục tốt đẹp giữa song tử và thiên yết nhiều lúc không thể xảy ra. Song tử hời hợt, thiếu cảm xúc và gần như là cơn ác mộng tồi tệ nhất với thiên yết. Thiên yết là cung hoàng đạo có nhiều cảm xúc sâu sắc nhất. Khi họ bắt đầu mối quan hệ, thiên yết không thể thôi ngỡ ngàng tại sao trên đời lại có một người vô tính như vậy.

Nếu họ yêu nhau và muốn đến một đời sống tình dục lành mạnh. Thiên yết và song tử phải học rất nhiều thứ. Song tử sẽ dạy cho thiên yết hiểu không phải mọi thứ đều phải trần đầy đam mê, mãnh liệt, tàn bạo, và có thể gây sát thương tình dục như vậy. Đôi lúc sự nhẹ nhàng có thể mang đến những trải nghiệm ân ái rất thú vị. Còn thiên yết sẽ dạy song ngư chiều sâu cảm xúc tình dục cần có.

4. Sự tin tưởng giữa Song Tử và Bọ Cạp.

Bọ cạp nghi ngờ tất cả, bản tính đa nghi thúc đẩy họ tìm kiếm những bí mật sâu xa nhất của cuộc sống. Trong khi đó song tử được thiên nhiên ban tặng khả năng nói chuyện tuyệt vời, thậm chí còn có thể mang danh buôn chuyện. Những lời bông đùa của song tử khiến bọ cạp phát điên. Bọ cạp sẽ không thể tin được vào cái lưỡi lươn lẹo và cả cái tính ngây thơ trẻ con của song tử. Mặc dù những lời nói của song tử chỉ là những quả bong bóng xinh đẹp và chẳng bao giờ gây hại.

Thiên yết thích sự rõ ràng, trung thực vô điều kiện trong khi song tử hoang mang làm thế nào để trung thực khi bản thân họ còn không biết họ là ai thì làm sao nói với thiên yết họ như thế nào. Thật vô lý khi thiên yết cứ thích song tử phơi bày bản thân khi chính họ không lý giải được những cảm xúc, hành động thay đổi thường xuyên ngày nay, ngày mai và sau đó nữa.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Yết và Song Tử.

Song tử có thể giao tiếp với bất cứ ai bởi khả năng dí dỏm và thông minh của mình. Họ có thể kể những câu chuyện thú vị, thêm muối chỗ này một ít, thêm muối chỗ kia một ít cho câu chuyện đậm đà. Trong khi đó thiên yết khá ít nói, lầm lì, dè dặt. Và tỏ ra rất khó chịu khi song tử nói những câu chuyện thêm thắt hoặc phong cách nói chuyện bông đùa với song tử. Khi họ giao tiếp với nhau, không tránh khỏi rắc rối. Thiên yết muốn thảo luận một vấn đề đến tận gốc rễ, đi sâu tìm kiếm còn song tử lại lướt trên bề mặt mọi thứ, chuyển từ chủ đề này qua chủ đề khác mà không chịu đi sâu vào đâu cả.

Nếu song tử và thiên yết có thể ngồi xuống, cùng nhau chia sẻ về tính cách của nhau, hiểu nhau hơn và được hướng dẫn để cùng nhau kết hợp ưu điểm của họ. Song tử đưa ra những ý tưởng và thông tin mới mẻ để khám phá và thiên yết đào sâu vấn đề thì họ có thể có nhiều chuyện để nói với nhau hơn và sẽ thật đáng tiếc nếu song tử và thiên yết cứ giữ mối quan hệ của họ trong một cuộc xung đột vì bản ngã quá lâu.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Song Tử và Thiên Yết.

Việc thiên yết cảm nhận song tử là người thiếu cảm xúc làm đời sống tình dục của họ gặp vấn đề thì trong cuộc sống hàng ngày cũng tương tự như vậy. Song tử ít có những biểu hiện cảm xúc nồng nhiệt như thiên yết. Còn những quan tâm của thiên yết làm song tủ gò bó. Lựa chọn tốt nhất cho thế giới cảm xúc của họ là mỗi người tự bộc lộ những cảm xúc cá nhân nhất và không đòi hỏi bất cứ điều gì đáp lại giống như những gì họ đã cho đi.

Đối với những cảm xúc tiêu cực, bọ cạp và song tử có cách biểu hiện khác nhau. Song tử lanh lợi, tỉnh táo, thiếu kiên nhẫn là mẫu người tiêu biểu dễ xúc động, mau lo lắng. Bọ cạp cũng luôn lo âu và giàu cảm xúc nhưng họ ít thể hiện ra bên ngoài. Càng lo lắng bao nhiêu, bọ cạp lại càng tỏ ra tự tin. Song tử cho rằng bọ cạp là kẻ lạnh lùng còn thiên yết nghĩ song tử quá yếu đuối.

Song Tử và Thiên Yết | Sương mờ có làm che mất tình yêu ngọt ngào?

7. Giá trị được cặp đôi Bọ Cạp và Song Tử coi trọng.

Cả song tử và thiên yết đều coi trọng sức mạnh của trí tuệ mặc dù theo hai hướng khác nhau. Song tử tập trung sự thông minh của mình để suy nghĩ ra những ý tưởng và nhanh chóng thực hiện. Còn thiên yết sử dụng sự thông minh của mình để đào sâu vấn đề và vạch trần tất cả mọi bí mật. Ngoài ra, thiên yết đánh giá cao tính cách, sự thông minh và tháo vát của một người. Song tử cũng tập trung vào những điều này nhưng không phải để đánh giá mà đôi lúc chỉ để khám phá mà thôi.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Tử và Bọ Cạp.

Có một điều thuận lợi là cả hai đều cởi mở với sự thay đổi. Song tử thích thay đổi phong cảnh, thiên yết muốn thay đổi cuộc sống của họ. Thiên yết có thể sử dụng những mong muốn trải nghiệm của song tử để hoàn thành mục tiêu của mình trong cuộc sống. Đối với thiên yết, những cái họ đã quyết tâm làm, đã nói sẽ làm thì họ nhất định sẽ đạt được bằng cách này hay cách khác. Nếu song tử muốn lôi thiên yết vào những trải nghiệm của mình, chỉ cần cho thiên yết thấy nó là con đường dẫn đến cuộc sống mà thiên yết mơ ước và để họ chấp nhận dấn thân. Họ có thể làm tất cả mọi thứ cùng nhau

Kết luận.

Trong những cuộc gặp gỡ, bọ cạp và song tử thường vội vã lướt qua nhau, không ai trong số họ chú ý người kia. Nhưng nếu có ai đó ở giữa, giới thiệu họ với nhau, thiên yết và bọ cạp có thể ngay lập tức cảm thấy tò mò về nhau để đưa đến quyết định chinh phục những bí ẩn của đối phương. Nhưng cặp đôi này sẽ gặp khá nhiều khó khăn, bất lợi và xung đột. Song tử bắt đầu thấy thiên yết nhàm chán, bí ẩn, lạnh lùng và không rõ ràng. Trong khi thiên yết thấy song tử có những trải nghiệm điên rồi, không có mục đích và chiều sâu.

Nếu tình yêu đủ mạnh. Hai con người này có thể thay đổi lẫn nhau, cho đối phương thấy những điều mà họ đang thiếu. Song tử sẽ học được những thỏa mãn cảm xúc sâu sắc là như thế nào – những thứ mà trước đây họ chưa được biết qua. Còn thiên yết cuối cùng cũng nhận ra không phải tất cả mọi thứ đều cần phải thực hiện nghiêm túc, linh hồn của họ cuối cùng cũng được nghỉ ngơi. Đây là mối quan hệ nếu phát triển tốt đẹp, sẽ là những bài học tuyệt vời và to lớn nhất mà cả hai có thể trải qua.

Cuộc gặp gỡ của hai người không phải là định mệnh, nhưng nếu đã gặp nhau, đã yêu nhau thì đó là những nỗ lực vô cùng lớn mà cả hai cần trân trọng. Khi cả hai đã học được sự dung hòa trong tình yêu, cuộc sống, tính cách. Đây sẽ là một mối tình cực kỳ bền vững. Đừng vội bỏ tay nhau khi những xung đột xảy ra. Hãy ngồi lại, suy xét lý do bắt đầy tình yêu này và cố gắng hơn nữa nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 6 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

3 bình luận về “Song Tử và Thiên Yết”

Viết một bình luận