Thiên Yết nam

Bởi

Bom tấn điện ảnh Titanic là một huyền thoại luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ. Chắc các bạn không thể quên được hình ảnh Jack đỡ tay Rose từ sau lưng, dưới bầu trời hoàng hôn tím mơ màng, trên mũi con tàu lịch sử Titanic cùng bài nhạc My heart will go on hòa vào làm một, tạo ra thước phim tình cảm gây chấn động nhất lúc bấy giờ. Jack đã vẽ bức tranh lãng mạn bậc nhất và duy nhất trên Đại Tây Dương – là người đàn ông Thiên Yết được xem như “Bom tấn” vĩ đại nhất mọi thời đại của Titanic. Cùng Blog Felo khám phá nam Thần Nông tại đây nhé!

nam Thiên Yết luôn tấn công một cách bất ngờ, mạnh mẽ

Đàn ông Hổ Cáp là người mạnh mẽ, nam tính, náo động và khó đoán. Anh ta là người đam mê đến mức, cám dỗ được chàng là một điều vô cùng khó khăn. Tất cả những đam mê và mục tiêu của một người mà bạn có thể đoán ra được thì chắc chắn, người đó không phải là chàng trai Hổ Cáp.

Thiên Yết nam khi theo đuổi mục tiêu sẽ không thể hiện ra mình có tính tấn công. Họ lặng lẽ quan sát và chờ đợi, chỉ cần thời cơ đến, họ sẽ “bật” mạnh về phía trước và nắm lấy cơ hội. Bạn đừng có ý nghĩ sẽ cản đường được họ! Nếu gặp phải sự khiêu khích hoặc tấn công, họ cũng không “ngán” mà nhảy vào chiến đấu, cho dù đối thủ có mạnh đến cỡ nào, hy vọng có ít ỏi ra sao đi chăng nữa. Họ luôn quyết liệt!

Anh ta là người phòng thủ chắc chắn nhất trên vòng tròn Hoàng đạo. Thứ mà đàn ông Thiên Yết không bao giờ cho bạn là chế ngự họ. Những xung động không thể khống chế trong lòng anh ta, cùng với sự cực đoan trong bản chất, sẽ khiến cho anh ta có tâm lý báo thù những người cản trở hay có ý định chế ngự người đàn ông này.

Đừng dại dột mà suy nghĩ sẽ “cầm chui” đàn ông Bọ Cạp hoặc phản bội coi thường họ, anh ta sẽ tiến hành tấn công không một chút do dự, khí thế trả thù lớn đến nỗi có thể phá hủy tất cả. Những người lừa gạt anh ta, chơi trò hai mặt với con người này, chắc chắn đã tự tìm cho mình một kẻ thù hiếu thắng cực kỳ. Vì lòng thù hận “ẩn nấp” trong chính con người họ.

Đàn ông Thiên Yết là người trầm tĩnh, bí ẩn, dù rằng anh ta có vẻ đáng mến, lịch sự, dễ dàng cởi mở vì họ rất biết cách dẫn dắt người khác. Những gì bạn nhìn thấy bên ngoài chính là những thứ anh ta cho phép bạn được thấy. Nhưng ngay cả khi anh ta tỏ vẻ nhã nhặn nhất, thì ẩn sau đó vẫn có thể là một con người đang vô cùng tức giận. Anh ta không muốn bạn biết điều đó, vì nó làm họ cảm giác bạn sẽ phát hiện họ đang mất kiểm soát.

1. Vấn đề sự nghiệp, tiền bạc của nam Thiên Yết

sự nghiệp cảu nam Thiên Yết vững chãi, quyết không nhượng bộ

Đàn ông Hổ Cáp không phải là những người khoa trương, tự cao tự đại, cũng không phải là hữu dũng vô mưu, theo đuổi danh lợi. Để không bị thất bại, anh ta sẽ thận trọng với các bước đi và kế hoạch chi tiết để đạt đến mục đích của mình. Anh ta sẽ đầu tư toàn bộ thời gian và sinh lực khi bắt đầu làm việc, cho sự nghiệp của bản thân. Cho dù đó là công việc có vẻ nhàm chán, nhưng anh ta vẫn sẽ hoàn thành nó tốt nhất có thể.

Nam Thần Nông có vẻ phù hợp với các công việc nghiên cứu, hoặc là một bác sĩ phẩu thuật. Chúng ta có thể bắt gặp những người thuộc cung này trong các phòng thí nghiệm khoa học. Dù ở các cơ quan nghiên cứu ngành công nghiệp, hay tổ chức phi chính phủ, thì đều có sự góp mặt của những người cung Thần Nông đấy. Họ là người có khả năng thâm nhập vào các vấn đề, đưa ra các tiêu chí để đánh giá. Một khía cạnh nữa trong tính cách của Thiên Yết, là họ luôn muốn những điều tuyệt đối. Và nếu là một nhà nghiên cứu y học, thì họ sẽ bằng mọi cách, tìm ra phương pháp phải thành công tuyệt đối, hoặc ít nhất là cải tiến nó một cách hiệu quả nhất có thể.

Thực tế mà nói, Hổ Cáp là người có thể chịu được áp lực đến cùng cực để bứt phá. Họ rất giỏi làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực nặng, với mong muốn tạo ra những cải tiến vượt trội. Những phẩm chất này cho phép họ trở thành một bác sĩ phẩu thuật với bộ “thần kinh khỏe”. Sức mạnh nội tâm cùng với sự kiên trì, tham vọng nắm trong tay sự sống của các sinh mệnh, sẽ giúp Thần Nông trở thành một vị bác sĩ phẩu thuật thành công nhất.

Nam Thiên Yết chưa bao giờ có ý định “nhượng bộ” một ai. Chỉ cần còn tia hy vọng, anh ta sẽ nỗ lực theo đuổi mục đích của mình. Vì vậy, anh ta không muốn tiếp nhận những lời cảnh cáo, không tin vào sự chỉ đạo của người khác. Cộng với khuynh hướng không tín nhiệm và luôn hoài nghi người khác, nên cho dù anh ta có cố gắng thế nào, thì nguy cơ thất bại vẫn có thể xảy ta. Chính bản tính đa nghi khiến anh ta khó có thể làm việc theo cách hợp tác, họ chỉ tin tưởng bản thân mình.

Điều đó đôi khi làm đàn ông Bọ Cạp bỏ lỡ những cơ hội hợp tác “béo bở”, có khả năng phát triển vượt bậc, nắm lấy những vị thế cao trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cách làm việc có kế hoạch, có phương án thay thế, cẩn trọng, từng bước dù chỉ có một mình, thì vẫn đem lại cho họ sự nghiệp ổn định trở lên.

Nhưng đừng vì chỉ tin tưởng mỗi bản thân, mà biến mình thành người độc đoán trong mắt đồng nghiệp. Số người ganh ghét, thù hằn bạn sẽ ngày càng nhiều lên, và bạn sẽ tự biến mình thành người có nhiều kẻ thù. Điều này gây khó khăn rất nhiều cho công việc cũng như cuộc sống của bạn đấy!

Với bản tính cẩn trọng, kiểm soát tốt mọi thứ của bản thân, vấn đề tiền bạc chưa bao giờ là mối bận tâm của nam Bọ Cạp. Họ thích tự cung tự dưỡng, ý thức tự chủ không dựa dẫm, nên họ là những người kiếm tiền khá giỏi. Không một ai có thể đoán được tài sản của họ có bao nhiêu. Vì kín tiếng và biết kiểm soát, họ hiếm khi rơi vào trạng thái hao hụt nhiều. Nam Thiên Yết có thể là những người không hào phóng, nhưng họ biết cách chi tiêu khôn ngoan.

2. Tình yêu của chàng trai Thiên Yết

“Cơn sóng thần” nơi đáy đại dương.

tình yêu của nam Thiên Yết là một cơn sóng thần dữ dội dưới đáy đại dương

Anh ta biết rằng mình rất hấp dẫn trong mắt phụ nữ, và anh ta phát huy tối đa khả năng hấp dẫn của mình. Trong khi tiếp cận đối phương, chàng Hổ Cáp lập kế hoạch từng bước cẩn thận, không phí thời gian và không bao giờ tỏ ra hấp tấp.

Giống như cơn sóng thần nơi đáy đại dương thăm thẳm, ẩn dưới mặt nước tĩnh lặng, hiền hòa, là sự mãnh liệt sục sôi, chỉ đợi thời cơ để trào dâng và “cuốn trôi tất cả”. Tình yêu của anh ta chính là sự nắm bắt cảm xúc, khao khát sở hữu, được sinh ra và ấp ủ trong tiềm thức. Tình yêu ấy mang tính chất bền bỉ, nhất quán, đam mê và mãnh liệt tới tận giây phút cuối cùng.

Chàng luôn khéo léo làm bạn tưởng là bạn đã cưa đổ được chàng. Như việc làm cho bạn cảm thấy bạn đã tán đổ chàng, hay làm cho chàng say đắm đến mức bị hạ gục, trong mọi chuyện khác cũng vậy. Đàn ông Hổ Cáp rất tinh ranh trong khoản này, họ đẩy cho bạn cảm giác bạn đang làm chủ, nhưng thực chất, mọi thứ của bạn đã bị họ kiểm soát!

Vậy nên đừng lấy làm lạ, khi bạn cập nhật một status về sự yêu thích của bạn đối với một thứ, sách chẳng hạn! Chàng sẽ vào “còm men” rằng chàng đang có ý định mua một quyển sách, thật trùng hợp nhỉ? Và bạn biết chuyện gì xảy ra rồi đấy, bạn sẽ mở lời và gợi ý cho chàng thật nhiệt tình. Họ có khả năng bẩm sinh là thao túng và điều khiển người khác, họ làm những điều trên thật tự nhiên và dễ dàng.

Sức quyến rũ của chàng Thần Nông quá thật, tưởng như bạn có thể thấy vươn tay ra là chạm vào được. Một phụ nữ phải rất can đảm mới dám quyết định bay trên lưng đại bàng mà không sợ ngã. Bám chặt vào và mở to mắt ra, bạn sẽ thấy cảnh tượng mà những kẻ nhút nhát sẽ không bao giờ được thấy: đằng sau bạt ngàn những ngọn thông cao vút ấy, bạn từng thấy bình minh nào như vậy trong đời chưa? Hoàng hôn hẳn là cũng sẽ huy hoàng như vậy

Không như hai cung Nước còn lại là Song NgưCự Giải – Chỉ mong muốn một mối quan hệ bền vững và vừa đủ, Bọ Cạp luôn muốn đẩy mọi thứ lên đến tận cùng: tận cùng của yêu thương, cũng như tận cùng của sự sở hữu, tận cùng của nỗi đau. Nhưng người đàn ông này không hiểu rằng, đâu phải người con gái nào cũng chịu được những thứ mãnh liệt như vậy.

Dành tặng các cô gái một vài câu thơ của Xuân Diệu về thứ tình yêu không thể đủ đấy:

“Dầu tin tưởng: chung một đời, một mộng
Em là em, anh vẫn cứ là anh
Có thể nào qua Vạn Lý Trường Thành
Của hai vũ trụ chứa đầy bí mật”

Theo những thông tin “thực tế không chính thức”, 90% các cô gái đều không thể quên được người yêu cũ nếu anh ta thuộc cung Bọ Cạp. 10% còn lại là những người chưa từng yêu trai Bọ Cạp. Nam Thần Nông là những kẻ gây ám ảnh số một. Nỗi buồn khi chia tay thì người nào cũng có, cung nào cũng mang, nhưng có lẽ chia tay một người đàn ông Hổ Cáp là đau đớn nhất về mặt cảm xúc. Kẻ gây đau đớn nhiều và sâu như thế, làm sao có thể quên được?

3. Gia đình, bạn bè đối với Thiên Yết nam

thien yet 7

Anh ấy không thích phô diễn những thứ mình có như Sư Tử, thay vào đó, đàn ông Hổ Cáp luôn giới hạn mọi hành vi trong một chừng mực nhất định. Nam Thần Nông không cần sự ngưỡng mộ đến từ gia đình như Sư Tử, vì đối với anh ta, phải làm cho người khác ngưỡng mộ là điều không cần thiết, bản thân anh ta đã tự nhiên thu hút sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Chính vì không thích phô diễn hay những thứ chỉ có bề nổi, nam Thiên Yết cũng quan tâm gia đình theo cách rất riêng. Họ ít chia sẻ, trò chuyện một cách hăm hở, náo nhiệt. Họ chỉ thích quan sát rồi âm thầm quan tâm. Họ chỉ cần biết những vấn đề, cảm nhận, cảm xúc của gia đình chứ không cần ngược lại. Điều này cũng không hẳn là tốt đâu nhé! Bạn hãy “thả lỏng” mình hơn, để mọi người cũng có thể đón nhận những nỗi buồn, những vấn đề mà bạn đang gặp khó khăn, đừng tự xoay sở một mình nữa!

Các bạn có tưởng tượng được hình ảnh một chàng Thiên Yết là cha không? Hổ Cáp là một người cha nghiêm khắc hiếm có. Chàng không cho phép con cái lười biếng, hư hỏng. Những đứa con sẽ không có một người cha nào kiên định và hậu thuẫn tốt như người cha Thiên Yết của mình. Khi chúng bắt đầu lớn hơn, họ dạy chúng phải biết tự bảo vệ và đấu tranh cho lợi ích của bản thân.

Đôi khi con cái của Thần Nông cho rằng cha chúng quá độc đoán và khắc nghiệt. Nhưng khi trưởng thành, chúng sẽ thấy rằng, chúng có thể làm được nhiều và tốt hơn những gì bản thân chúng nghĩ. Đó chính là những khát khao, hành động quyết liệt mà người cha Thiên Yết đã dạy cho con cái.

Trong mối quan hệ bạn bè, đàn ông Thiên Yết có thể là những người cầm đầu các trò vui đầy náo động, nhưng cũng có thể sau đó lại im lặng với một tá suy nghĩ trầm ngâm không ai có thể hiểu nổi. Có thể nói, đàn ông cung này chọn bạn với những tiêu chí vô cùng “khó nhằn”. Họ không để xung quanh mình có những người bạn hời hợt hay chỉ xã giao, qua đường.

Chàng thích sự trung thành và mối quan hệ bạn bè lâu dài, dám xả thân vì nhau khi cần thiết. Mẫu người này ghét nhất sự giả tạo, xu nịnh, suy nghĩ nông cạn, chỉ biết đến cái lợi trước mắt. Những người có suy nghĩ lợi dụng dù chỉ một chút chắc chắn không nên làm bạn với họ.

4. Kết luận

Thiên Yết nam chắc chắn là “bom tấn” khủng nhất mà không ai muốn bỏ lỡ, như anh chàng Jack của “Titanic” vang dội tới tận bây giờ. Bỏ lỡ một người đàn ông luôn chiến đấu, hành động quyết liệt, sở hữu “cái đầu lạnh” nhưng mang theo bên mình trái tim ấm nóng, nhiệt thành, chung thủy và bí ẩn là một điều không nên chút nào! Và mình cũng không chắc, các bạn có đủ “sức mạnh” để thoát ra khỏi con người này khi đã tiếp xúc với họ không đấy! Nhưng mình cũng đoán là, khá nhiều bạn đã bắt đầu thấy “ớn lạnh” người đàn ông này, anh ta nguy hiểm như vậy, hận thù và thích nghênh chiến, không bao giờ nhượng bộ bất kỳ ai,.. Để đảm bảo an toàn thì mình cũng không muốn tiếp xúc lắm đâu!!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Thiên Yết nam”

Viết một bình luận