Thiên Yết nữ

Bởi

Cái tên Lý Mạc Sầu đầy hận thù và oan nghiệt đều khiến con người ta sợ hãi khi thoáng nghe qua. Người phụ nữ yêu và hận, theo cách chưa ai dám lựa chọn từ trước đến nay. Vì tình yêu mà rời bỏ môn phái, phản bội sư phụ, vứt bỏ danh tiếng để đổi lại hai chữ “thất tình”. Nỗi oán hận của nàng khiến cho cả thiên hạ khiếp đảm, cực đoan đến cùng cực, không bao giờ để lại một lối thoát cho bản thân lẫn thiên hạ. Xích Luyện Tiên Tử Lý Mạc Sầu – Người phụ nữ Bọ Cạp yêu hận cuồng si. Cùng Blog Felo khám phá nữ Thiên Yết tại đây nào!

đôi mắt Thiên Yết chứa đầy ma lực
Đôi mắt Thiên Yết chứa đầy ma lực

Sắc đẹp của phụ nữ Thần Nông sâu thẳm và bí ẩn. Nàng quyến rũ và đầy kiêu hãnh. Có thể “đập” ngay vào mắt bạn một cô gái Thiên Yết với vẻ lạnh lùng, “gai góc”, vì sự dịu dàng của cô ấy đâu phải ai cũng được phép nhìn thấy.

Hãy nhìn vào mắt họ! Người sinh cung Thiên Yết có thể rất khác nhau, nhưng có một đặc điểm khiến phụ nữ cung này không thể lẫn với ai khác, đó là đôi mắt. Không quan trọng chúng có màu xám, xanh, nâu hay đen – đôi mắt Scorpio có một sức mạnh khiến bạn tê liệt bởi cái nhìn dữ dội đầy thôi miên.

Hầu hết mọi người đều cảm thấy lúng túng và mềm nhũn trước cái nhìn ấy của Thần Nông. Và chắc chắn, muốn thoát ra khỏi ánh nhìn “sâu như vực thẳm” ấy chỉ có cách quay mặt đi. Không một ai tiếp xúc với cô gái Bọ cạp, lại quên được đôi mắt như ẩn chứa cả đại dương rộng lớn ấy. Đôi mắt Hổ Cáp sâu thẳm, hun hút, chưa đựng một ít đau đớn, một chút buồn bã, nhưng bị ẩn sau nét quyết liệt lại có sự yên ả của mặt hồ.

Cách nói chuyện của nữ Hổ Cáp cũng không hề đơn giản như chính đôi mắt của họ. Hãy lắng nghe họ nói, thanh âm có thể mềm như nhung, khàn hay bén nhọn đến cay độc; cách nói có thể chậm và đều đặn, cũng có thể nhanh, rõ ràng và ngắt đoạn. Nhưng có một điều, những gì họ nói ra không bao giờ đơn thuần chỉ là tán gẫu. Những cô nàng Thiên Yết luôn nói ra những lời không chỉ mang một ý nghĩa, nó phải là nhiều tầng nghĩa “chồng chéo” lên nhau.

Những người phụ nữ này thật sự mâu thuẫn. Họ mạnh mẽ, cứng cỏi nhưng lại yếu đuối, vừa độc lập cũng vừa phụ thuộc, họ đam mê và cũng lạnh nhạt. Con người họ là tổng hòa những yếu tố mâu thuẫn, bao gồm những điều tốt đẹp nhất và tồi tệ nhất trong cùng một con người. Đối với nàng, hoặc là tất cả hoặc là không là gì cả. Không có khái niệm lưng chừng, trung lập.

Phụ nữ Hổ Cáp mang yếu tố Nước với phẩm chất cố định, điều này khiến người ta nghĩ ngay đến một tảng băng hoặc một cái giếng không đáy. Tảng băng trôi đi điềm tĩnh, không náo động, không cần gây sự chú ý. Chúng ta chỉ có thể thấy rất ít bề nổi của nó, còn phần chìm sẽ mãi không khám phá tới được. Họ có vẻ dửng dưng, đôi khi khó gần gũi nhưng thật chất họ “sâu như giếng”, “luồng nước” mạnh mẽ trong họ vẫn đang từng ngày tuôn trào gọi là “nước ngầm”. Bản chất sâu sắc của họ được ví như tảng băng và giếng sâu là có lý do.

Chính vì bản chất sâu sắc, muốn biết mọi thứ một cách tường tận nhất, cộng với óc linh hoạt, phân tích vấn đề theo cách logic, tâm hồn phụ nữ Hổ Cáp là một mê cung. Ngay cả khi họ đang nghỉ ngơi và thư giãn, họ vẫn luôn tính toán, nhận định, vạch chiến lược.

Dường như họ lúc nào cũng đang trong trạng thái suy nghĩ, họ tích cực suy nghĩ và kiểm soát những suy nghĩ đó theo kế hoạch mà họ vạch ra trong đầu.

Đối với phụ nữ Hổ Cáp, việc mất kiểm soát và bị chế ngự bởi một sức mạnh nào đó là điều vô cùng đau đớn. Khi họ kiểm soát được mọi việc thì họ thấy an toàn. Cảm giác an toàn là cảm giác tuyệt vời nhất với họ.

1. Tình yêu của nữ Thiên Yết: Yêu – hận cuồng si với trái tim “bất chấp”

Tình yêu của Thiên Yết như phản ứng hóa học mãnh liệt, thăng hoa

Đàn bà Scorpio mang đậm sắc thái thần bí. “Cái đuôi” chứa kịch độc chỉ “tung ra” khi thật sự cần thiết, còn nếu không họ sẽ vô hại và dễ thương như một chú mèo con. Các nhà chiêm tinh nhận định: họ có một nghị lực phi thường, một bản tính mạnh mẽ, một đôi mắt chứa đầy ma lực, và một trái tim máu lửa tràn đầy yêu thương. Chính vì vậy, cô gái Thiên Yết sẽ yêu cuồng si, và hận cũng “ngút trời”.

Đừng mong nàng sẽ nhìn bạn bằng cặp mắt ngoan ngoãn, tận tụy như con mèo nhà. Cũng đừng hy vọng nàng sẽ sướng điên lên, khi bạn thì thầm vào tai nàng vài điều ngọt ngào. Đáp lại những hành động đó, nàng sẽ dùng đôi mắt “giấu nhẹm” cả đại dương xoáy vào những ý nghĩ của bạn và đọc được nó ngay lập tức.

Đừng “giả tạo” với nàng, vì đó là điều mà giác quan thứ sáu của họ sẽ phát hiện ra đầu tiên. Và nếu bạn không có dự định nghiêm túc, thì tốt nhất đừng đùa giỡn với “kịch độc” mà “ngủm” lúc nào không hay đâu!

Trong tình yêu, phụ nữ Thiên Yết vẫn hoài nghi và thận trọng. Họ hiếm khi nào toàn tâm toàn ý tin tưởng một người. Nhưng khi “chìm sâu” xuống đáy của của tình yêu, họ sẽ không muốn thoát ra mà trao trọn mình cho đối phương.

Nàng có tính chiếm hữu cao nhưng lại không muốn bị sở hữu. Một trong những đặc điểm tồi tệ nhất của họ trong tình yêu. Họ không quan tâm tới ý kiến của bất cứ ai ngoại trừ chính họ khi bị tình cảm lấn át. Họ muốn chiếm hữu đến cả tâm hồn của đối phương, tất cả mọi thứ của đối phương đều nhất nhất phải dành cho họ. Họ tuyệt đối không “lơ là” và với họ, đối phương luôn là ưu tiên đầu tiên. Vì vậy, họ cũng muốn nửa kia phải đối xử với họ như vậy. Trái tim của nàng Bọ Cạp luôn sắp xếp một vị trí “chỉn chu” nhất để “đặt” người yêu của họ ở đấy.

Tuy nhiên việc chiếm hữu, kiểm soát “gắt gao” quá lại làm đối phương vô cùng mất tự do, nửa kia đôi khi cảm thấy “ngộp” trong mối quan hệ của mình. Không phải ai cũng có đủ “mị lực” để chịu được sự cực đoan, quyết liệt của bạn đâu. Ai cũng cần có một không gian riêng đấy các nàng Bọ Cạp ạ! Họ có không gian riêng không có nghĩa là họ không quan tâm tới bạn. Đừng quá cực đoan để cả hai cùng thoải mái, và duy trì mối quan hệ lâu bền nhé!

Trong từ điển tình yêu của phụ nữ Hổ Cáp, không có chỗ cho từ phản bội. Họ căm thù sự phản bội, và cũng không bao giờ để bản thân vi phạm điều đó. Khi bạn trao cho cô ấy sự chung thủy, cô ấy sẽ trả lại cho bạn trái tim đam mê máu lửa “bất chấp”, sự dịu dàng ân cần mà bạn chưa từng nghĩ cô ấy có, sẵn sàng chiến đấu và bảo vệ tình yêu của bạn đến giây phút cuối cùng.

Phụ nữ Hổ Cáp quyết liệt với tình yêu, nhưng với họ, tình yêu không phải là tất cả. Họ không để mình là nô lệ của tình yêu. Họ không mù quáng và quỵ lụy như Cự Giải. Sự đổ vỡ có thể khiến họ đớn đau vô cùng, trái tim có thể “rỉ máu”, nhưng tuyệt đối “nâng được thì buông được”. Những nàng Thiên yết không cho phép mình buồn lâu, không để lòng mình lụy sầu. Họ luôn sẵn sàng cho những tình huống xấu, luôn tự làm mình vui trong lúc đớn đau.

2. Gia đình, bạn bè đối với Thiên Yết nữ

Thần Nông nữ lặng lẽ yêu thương gia đình

Phụ nữ Hổ Cáp là những người luôn hướng về gia đình theo cách lặng lẽ, âm thầm nhất. Về phương diện tình cảm, họ sâu sắc và nội tâm, không có nhiều mối bận tâm bên ngoài. Vì vậy, xoay quanh họ vẫn là những người thân thiết nhất.

Họ không sôi nổi như Sư Tử, che chở bảo bọc như Cự Giải. Họ cẩn thận quan sát. tìm hiểu tâm lý của mọi người. Với họ, quan tâm không nằm ở lời nói, nó phải nằm ở hành động. Họ đặc biệt yêu thương gia đình, nhưng không phải cứ gặp khó khăn thì họ sẽ cuống cuồng lao vào làm giúp.

Phụ nữ Bọ Cạp lạnh lùng, điềm tĩnh để mọi người tự giải quyết rắc rối của bản thân. Bạn nghĩ cô ấy bỏ mặc mọi người? Thực tế, cô ấy vẫn luôn lặng lẽ dõi theo, quan sát để khi thực sự cần, cô ấy lại “hành động”.

Phụ nữ cung Hổ Cáp là những người rất tình cảm, trìu mến, đòi hỏi cao. Họ đòi hỏi mối quan hệ gia đình, bạn bè của mình phải “chất lượng”. Mọi người không được hời hợt, gắn kết mật thiết với nhau, không xem nhẹ bất kỳ vấn đề nào của nhau, bảo vệ, hy sinh cho nhau. Họ chỉ thực sự hết lòng với những mối quan hệ nghiêm túc, đáp ứng yêu cầu của họ dù chỉ là bạn bè. Quan điểm tình bạn của cô ấy: quan trọng là “chất lượng”, những thứ còn lại không quan trọng!

Những đứa con của Nước được sở hữu giác quan thứ sáu hiếm có, hiểu rõ tâm lý của người khác. Do đó, mọi người vẫn thường có biểu cảm “trợn trừng mắt”, một dấu hỏi “nặng trịch” đáp thẳng vào đầu: “sao nó biết được nhỉ?”. Nàng Thiên Yết có năng lực đoán ra người khác đang nghĩ gì, chuẩn bị nói gì hoặc muốn gì, nếu nàng đã để tâm đến người đó. Bạn bè của nàng cũng không ít lần “hoảng loạn” như vậy, và cô ấy đã quá quen với các “dạng” biểu cảm đó.

3. Vấn đề sự nghiệp, tiền bạc của nữ Thiên Yết

Thiên Yết nữ là người bản lĩnh, làm chủ sự nghiệp

Phụ nữ Thiên yết không hề nao núng khi sa cơ, cũng như tự mãn khi thành công. Mọi phản ứng luôn được cô ta giữ ở mức tối thiểu, bởi vì Thiên yết là chuyên gia trong việc thăm dò lòng dạ và động cơ của người khác một cách khốc liệt, trong khi bản thân họ vẫn giữ vẻ bí hiểm.

Người ta chỉ thấy cô ấy rất tập trung làm việc, họ không hề thấy được cô ấy cũng đang quan sát. Vì bản chất thích quan sát, nên dù có đang chăm chú làm việc đi nữa, họ vẫn biết rõ mọi chuyện diễn ra xung quanh mình. Đừng “dại dột” mà nói xấu họ nhân lúc tưởng họ không để ý nhé! Cô ta biết hết cả đấy!

Nữ Thiên Yết có vẻ sẽ rất phù hợp với công việc tư vấn, chuyên gia tâm lý. Cô ấy nắm bắt tâm lý người khác cực kỳ tốt, nhạy bén phát hiện ra những cảm xúc hay vấn đề của mọi người. Do đó, họ dễ dàng thăm dò được nhu cầu, cũng như mong muốn của khách hàng. Chính khả năng đặc biệt đó, mà các nàng Thần Nông sẽ là những chuyên gia tâm lý đáng tin cậy. Lắng nghe những vướng mắc, hay rắc rối của người khác và phân tích điều gì đã ảnh hưởng tới những vấn đề đó, nguyên nhân từ đâu,… Họ giúp người đó bình tĩnh hơn, đưa mọi người về trạng thái ổn định trong lúc hoảng loạn, mất kiểm soát.

Với tính cách mạnh mẽ và tự lập, bọ cạp lúc nào cũng chuẩn bị chiến đấu tới cùng cho những điều mình muốn. Cô ấy không làm việc gì nửa vời, họ tập trung rất cao độ để có được những gì họ muốn. Phụ nữ bọ cạp cũng là những người yêu công việc, cũng như nam Thiên Yết – Đam mê hết thảy mọi thứ trong cuộc sống thì Bọ Cạp nữ cũng vậy. Họ đam mê và khi bắt đầu công việc cũng quyết liệt như các chàng.

Nữ Hổ Cáp cũng rất linh động trong việc tìm kiếm giải pháp. Khi gặp trở ngại, họ không dễ gì chấp nhận thất bại. Cô ấy tỏ ra cực kỳ lanh lợi khi gặp trở ngại, họ tìm được hàng tá cách khác nhau để giải quyết vấn đề. Sự linh động là một trong những phương cách hiệu quả giúp họ kiểm soát được tình huống.

Cô nàng này cũng là người rất ganh đua, dù rằng họ thường cố gắng che đậy điều này trước mọi người. Tính ganh đua của cô ấy đôi khi cũng được đẩy lên cao, “điên cuồng” suy nghĩ, lên kế hoạch để “vượt mặt” đối thủ. Vào những lúc như vậy, họ không còn nghe bất cứ ai nói, họ bỏ ngoài tai tất cả ý kiến của mọi người để làm theo cách của mình.

Sẽ dễ thất bại và đi đến tiêu cực đấy nhé các Yết nhi! Chưa kể sau khi đạt được mục đích của mình, thì cũng chẳng còn ai muốn tới gần hay muốn làm việc cùng bạn đâu đấy! Hãy làm tốt việc của mình vì mình muốn vậy, đừng làm việc vì muốn chứng tỏ bản thân, đứng trên mọi người theo cách cực đoan là lời khuyên chân thành nhất cho các nàng thiên yết.

Khôn ngoan về tiền bạc, thận trọng trong cách chi tiêu. Trong kinh doanh, họ thường “tiền trảm hậu tấu”. Khi đối phương ý thức được sự quyết liệt của bạn, đó là lúc mọi việc đã rồi. Phụ nữ Thiên Yết thích tự đến tự đi, tự làm tự dưỡng, không thích những thứ không phải là của mình. Cô ấy yêu tiền, thứ tiền có “lai lịch rõ ràng”, tiền do cô ấy làm ra.

Cách chi tiêu của nàng đôi khi cũng tùy “hứng”. Nàng có thể đắn đo để chi tiền mua vài thứ nào đó, nhưng lại không chút do dự “vung tiền” cho một món đồ lúc cô ấy đang vui hoặc “cao hứng”. Tuy nhiên, với những người giỏi kiểm soát như nàng, thì có vung tay một chút cũng không làm hao hụt đi nhiều. Tài chính của phụ nữ Hổ Cáp là thứ không ai đoán được, mọi người cũng không thể nào “thăm dò” được gì từ họ đâu.

Xem Thêm: Thiên Yết nam

4. Thời trang và phong cách của Thiên Yết nữ

Thiên Yết nữ thích trang phục đơn giản, tinh tế và quyến rũ

Phụ nữ Thiên Yết thường không quá quan trọng trong cách ăn mặc. Ấn tượng ban đầu của họ về người khác là khí chất, chứ không phải trang phục. Do đó, họ cũng quan tâm khí chất của mình trong mặt người khác, hơn là phong cách thời trang.

Thành thật mà nói, Bọ Cạp mặc gì không phải là vấn đề, họ sở hữu khả năng thu hút người khác một cách rất tự nhiên. Từ đôi mắt “giấu nhẹm cả đại dương” của nàng, đến dáng người đậm, năng động và uyển chuyển, vẻ lạnh lùng, bí ẩn đã đủ để gây sự chú ý rồi!

Do đó, các nàng Thần Nông ưu tiên những bộ trang phục đơn giản, các ít chi tiết càng tốt hoặc các chi tiết tối giản. Đường cắt may cần tinh tế, tôn được dáng của nàng, để khoe những đường nét quyến rũ, lôi cuốn.

Chắc các bạn cũng tự đoán được màu sắc mà các cô nàng này thích nhỉ? Yết nhi đặc biệt yêu thích những tone màu tối, lạnh để đẩy sự bí ẩn, ma mị của mình lên cao. Tủ đồ của nàng gần như chỉ có những “em” màu như đỏ, đen hoặc xám.

5. Kết luận

Cũng như Lý Mạc Sầu, phụ nữ Thiên Yết là những người dám yêu, và cũng dám hận. Mọi cung bậc cảm xúc đều được nàng đẩy lên đến tận cùng. Tuy nhiên, bỏ lỡ người phụ nữ có một nghị lực, sức mạnh tiềm tàng, quyết liệt trong hành động, nội tâm sâu thẳm, chung thủy bậc nhất, bí ẩn, lôi cuốn thì bạn có thể sẽ hối hận đấy! Cô ấy có thể cực đoan, nhưng bạn có từng nghĩ, chạm tới đáy đại dương sâu thẳm, bạn sẽ thấy những thứ mà người khác mãi mãi không thể thấy được không?? Vậy, ai đã may mắn thấy được “đại dương sâu thẳm” thì giơ tay..

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 14 Average: 4.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận