Bạch Dương và Song Ngư

Bởi

Bạch DươngSong Ngư, hai con người, hai cá tính, hai thế giới khác nhau. Một bên lửa, một bên nước. Một bên đắm mình trong hành động, một bên sống trong đại dương mênh mông của sự mộng mơ. Liệu hai con người ấy có hòa hợp? Cùng Felo giải mã ngay nhé!

Yếu tố hình thành tính cách Bạch Dương Song Ngư
Tính chất Dương 1 Âm 2
Nguyên tố Lửa Nước
Phẩm chất Tiên phong Linh hoạt

1. Tình yêu Bạch Dương nam và Song Ngư nữ

Bạch Dương nam và Song Ngư nữ cần một vài điều chỉnh trong tình yêu

Yêu anh không cưng?

Là cung lửa tiên phong, hừng hực sức sống, Bạch Dương nam mang đến ấn tượng mạnh mẽ với nguồn sinh lực dồi dào. Chàng hướng ngoại, hoạt bát, vui tươi. Giống như anh hùng trong cuộc chinh chiến, luôn tìm kiếm những điều mới mẻ với ngọn lửa nhiệt thành. Chàng chủ động trong mọi tình huống, kể cả khi yêu đấy nhé. Cừu không ngại đứng trước nàng, nói một câu thẳng đuột “Yêu anh không cưng?” đâu. Bản tính chàng thẳng thắn, lời nói chẳng khi nào bị mài mòn, luôn đi trực tiếp vào vấn đề, hơn là vòng vo tam quốc, dù có thể khiến những người nhã nhặn nhất có thể “nổi điên” đấy.

Trái ngược hoàn toàn với sự năng nổ ấy, Song Ngư hướng nội, thiên về trực giác hơn. Nàng sở hữu giác quan thứ sáu cực nhạy bén. Mọi tâm trạng hỉ nộ ái ố chẳng khi nào lọt qua mắt xanh của nàng. Ngư có thể “tia” ngay sự vui buồn một người chỉ qua ánh mắt, cử chỉ thôi ấy. Cô nàng sở hữu trái tim mong manh, nhạy cảm, rất dễ “buồn trời thương người”. Chỉ cần cơn gió nhẹ lướt qua, nàng cũng thơ thẩn suốt ngày dài ấy nhé.

Có thể nói, Bạch Dương như anh hùng trong cuộc “chinh chiến”, bằng mọi giá muốn chiếm trọn trái tim nàng. Một khi nhắm mục tiêu, chàng quyết tâm “vồ mồi” bằng được. Bạch Dương nhiệt huyết, ấm áp, quyết đoán nên khiến Ngư như bị “hớp hồn”. Nàng Cá cứ thế chìm đắm trong biển tình bao la. Thế nhưng, những giây phút ngọt ngào tồn tại chẳng bao lâu thì như bong bóng bọt bèo tan vỡ. Cá sở hữu trái tim mong manh nhạy cảm, Cừu bộc trực thẳng thắn nên chẳng lạ, mấy câu vu vơ trẻ trâu của Cừu có thể khiến trái tim Ngư tổn thương sâu sắc.

Chàng mạnh mẽ thực tế, nàng bay bổng mộng mơ

Là cung lửa thống lĩnh, Bạch Dương mang trong mình sự quyết đoán, tự tin cùng một ý chí cứng như đá hoa cương. Anh chàng chẳng khi nào chịu đầu hàng bất cứ thứ gì đâu nhé. Tính cách thì cực hiếu thắng luôn. Phải về nhất mọi thứ, cho dù là một cuộc thi phun nước bọt. Dương Cưu ưa tốc độ, mạo hiểm. Chàng năng nổ, hoạt bát, nhưng mắc một chứng bệnh khó chữa, đó là hấp tấp. Chú Cừu lông dài sừng ngắn hầu như chẳng tốn tí nơ ron thần kinh nào cho việc động não cả. Chàng luôn “húc” đầu thẳng tắp về phía trước, mặc kệ kết quả có ra sao. Bắt Cừu ngồi nghĩ hàng giờ ấy à? Thật là mệt mỏi mà. Dương Cưu chỉ thấy phấn khích khi được vùng vẫy trong biển trời của hành động thôi.

Song Ngư nữ thì khác lắm. Nàng mang trong mình trái tim yếu đuối, mong manh. Cô nàng chính là nàng tiên cá bước ra từ chuyện cổ tích đấy. Nàng mơ về cuộc sống màu hồng, nơi có những lâu đài tráng lệ, một bạch mã hoàng tử với cuộc sống êm đềm rất thơ. Tình yêu với nàng ư? Phải đậm chất “ngôn tình” ý. Ngư Ngư có thể ngồi hàng giờ để tâm hồn treo ngược cành cây, bay lên mây xanh, đón nắng vàng rực rỡ. Cô nàng đậm chất chú cá mộng mơ, mơ về thế giới thần tiên đầy màu sắc hay lạc bước trong những chuyện cổ tích thần kỳ. Một điều đặc biệt là, Ngư luôn thích một cuộc sống bình yên, lẩn tránh sự ồn ào, vội vã.

Nếu chàng luôn nhìn đời bằng con mắt thực tế, nàng luôn nhìn đời bằng lăng kính hồng mộng mơ. Chàng ưa hành động, nàng thích tưởng tượng. Chàng quyết đoán, nàng càng muốn “thoát ly”. Ngư Ngư rất thích vẫy vùng trong biển trời của sự mộng mơ đó nhé. Yêu Bạch Dương ư? Chàng sẽ khuấy động cuộc sống của nàng đến điên đảo mất. Tựa như ném những viên đá xuống mặt hồ tĩnh lặng, làm gợn lên những đợt sóng lăn tăn. Một khi Ngư Ngư thấy biến động, nàng chỉ muốn ngụp lặn xuống sâu hơn mà thôi. Có thể chạm đáy, để đắm mình trong sự mơ mộng ấy mà. Hai người quả là hai thế giới khác nhau.

Chàng muốn thống trị cả Thế giới, nàng muốn chiều chuộng hết thảy mọi người

Là bình minh của vòng tròn Hoàng đạo, mang trong mình sự nhiệt huyết, mãnh liệt, đầy đam mê, Bạch Dương là chú cừu đầu đàn dũng mãnh, muốn thống trị cả Thế giới này. Chàng có cái tôi cao ngút trời, tràn đầy năng lượng, chỉ thích chỉ đạo người khác thôi nhé. Chứ chẳng khoái bị chỉ đạo chút nào. Tình yêu với chàng ư? Không phải là những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào đâu, mà là cùng nhau tận hưởng những điều mới lạ ấy. Chàng chỉ muốn giữ người yêu khư khư thôi, chiếm hữu toàn bộ cuộc sống của nàng ý nhé. Dương Cưu ghen tuông đến cuồng cháy, mạnh bạo một cách nóng bỏng. Nếu nàng thích một buổi tối bình yên với tách trà kèm bản nhạc du dương êm dịu thì đừng bao giờ gọi cho Cừu. Chàng thích quẩy tung nóc nhà, làm những trò trẻ con điên khùng ý.

Song Ngư sở hữu trái tim ngọt ngào, đầy chất thơ. Nàng yêu thương, quý mến hết thảy mọi người. Ngư hệt như chú cá lai tắc kè hoa, biến hóa khôn lường, thay đổi tính cách bản thân để phù hợp với môi trường xung quanh. Nàng thích nghi với vận tốc ánh sáng tự nhiên, chiều chuộng hết thảy làm ai cũng “đổ rầm rầm”. Trái tim quá nhạy cảm, nàng chẳng ngại “thả tim” vào những chuyện vặt vãnh quanh mình đâu nhé. Song Ngư với Bạch Dương ư? Nàng tựa như chiếc chăn ướt trong tòa thành sao Hỏa vững chãi. Bờ vai mạnh mẽ của chàng có thể để nàng dựa vào bất cứ khi nào cần thiết đấy.

Thế nhưng, chàng quá ích kỷ, chỉ muốn giữ nàng làm của riêng, thống trị và kiểm soát nàng ý. Chàng muốn cùng mình nàng, lượn trong chiếc tàu hỏa cảm giác mạnh, mà chàng là người chỉ huy. Đem theo một đoàn người nhí nhố phía sau ư? Lại còn xem cách nàng âu yếm, quan tâm, hỏi han họ nữa chứ. Thật là khiến Cừu phát ghen lên được. Chàng không khỏi hậm hực, mặt nặng mày nhẹ với nàng đâu. Dương Cưu muốn nàng chỉ quan tâm tới mình chàng, âu yếm mình chàng và chiều chuộng mình chàng thôi ý. Dĩ nhiên là cùng một mớ quy tắc “nếu yêu chàng” nữa rồi. Tiêu chuẩn người bạn đời của chàng ấy à? Vừa phải là một con họa mi xinh xắn biết ngoan ngoãn nghe lời, vừa phải là một con phượng hoàng tự tôn, có chính kiến riêng. Thật “khó nhằn” nhỉ. Song Ngư lại chỉ muốn sống trong tự do thôi nhé. Nàng chẳng thích bị túm lấy cái đuôi cá, cột ở một xó xỉnh nào đâu.

Trong khi chàng sở hữu tính ích kỷ cao ngút trời, nàng lại chỉ muốn làm chú cá bé nhỏ, đắm mình trong biển tình bao la với hết thảy. Nàng muốn dệt ước mơ trên những vì sao, chàng lại chỉ muốn hai ta hành động. Nàng dịu dàng đằm thắm bao nhiêu, chàng bốc đồng, hung hăng bấy nhiêu. Những câu nói đơn giản, thẳng thắn của chàng có thể khiến nàng thút thít mấy đêm liền đấy.

Lời khuyên hữu ích dành cho cả hai à nghen. Cả hai nên biết lắng nghe, chia sẻ và nhường nhịn nhau nhiều hơn nhé. Cừu có thể nhẹ nhàng hơn với Ngư này, hạ bớt cái tôi ngút trời của mình xuống, cho nàng không gian riêng để được tự do bay bổng. Trái tim siêu nhạy cảm của nàng chẳng thể chịu nổi những lời búa nện “húc” thẳng vào mình đâu. Cừu biết đấy, thực tế có thể dẫn chúng mình đi từ A tới B, nhưng trí tưởng tượng có thể dẫn chúng mình tới khắp nơi. Không từ cả việc ngồi chễm chệ trên cung Trăng vào một ngày không xa đâu nhé. À, mà tình yêu nồng nàn của Ngư có thể tưới mát từng cung bậc cảm xúc của Cừu đấy. Thế nên, hãy biết trân trọng Ngư nhiều hơn nghen! Còn nữa, Ngư cũng chiều chuộng Cừu hơn nhé!

2. Tình yêu Song Ngư nam và Bạch Dương nữ

Bạch Dương nữ và Song Ngư nam cần một vài điều chỉnh trong Tình yêu

Khi chàng Ngư giăng lưới tình…

Ngư Ngư dịu dàng, nhẹ nhàng, đằm thắm lắm. Chàng sở hữu trái tim ngọt ngào, đầy chất thơ. Anh chàng có thể ngồi hàng giờ chỉ để mộng mơ thôi đấy nhé. Lưới tình của chàng ấy à? Là đại dương ngập tràn sự lãng mạn. Chàng dệt ước mơ trên những vì sao. Đó là được cùng người tình ngắm hoàng hôn đỏ rực, bước bên nhau dưới nắng vàng rực rỡ, hay hòa mình trong mùi hương mặn mòi của biển. Có thể, ngồi bên nhau hàng giờ chỉ để nghe sóng biển vỗ rì rào nữa. Ngư luôn khuấy thêm chút ngọt ngào, chút lãng mạn, chút nồng nàn, để tạo nên vị “lạc” mang đậm chất “sến” cho tình yêu của mình đấy.

Nàng Cừu đỏng đảnh thì khác hoàn toàn đó nhé. Nàng dệt ước mơ bằng những sợi len thực tế. Với nàng, tình yêu chẳng cần lãng mạn, ngọt ngào nhưng là cuộc phiêu lưu đầy lý thú. Đó là những trải nghiệm mới mẻ này, là những chuyến đi chơi đầy ngẫu hứng, hay quẩy tung nóc với mấy trò trẻ ranh. Hệt như chàng Cừu, nàng chẳng muốn ngốn thì giờ cho việc ngồi mộng mơ đâu. Cũng chẳng khoái mấy trò đuổi bắt, đánh đố vòng vèo làm gì. Nàng thẳng thắn đến bá cháy luôn. Cô nàng rất thích thể thao, thử mấy trò mạo hiểm, máu lửa trong những cuộc tranh đấu lắm nhé. Điều ấy có thể khiến chàng bị vỡ mộng đấy.

Nàng cá tính như một tomboy, chàng nhạy cảm y như …thiếu nữ

Cô nàng Tomboy Bạch Dương vốn chẳng thích đi giày hồng, mặc đầm đỏ, tết tóc thật xinh hay ăn nói nhẹ nhàng, thỏ thẻ như các thiếu nữ thế kỷ 18 đâu. Nàng thẳng thắn, đơn giản, độc lập lắm nghen. Bạch Dương hướng ngoại, chủ động, thích tự mình làm quen cơ. Cô nàng không ngại chạy tới, “thả tim” chàng một cách táo bạo đâu. Ví như “Hôm nay trời không nắng, hôm nay trời không mưa, anh ơi cười gì đó, anh có người yêu chưa?”.

Người tình trong mộng của nàng ấy à? Không hẳn là cao to vạm vỡ nhưng phải quyết đoán, không cần quá dịu dàng nhưng phải sôi nổi, mạnh mẽ. Nàng chúa ghét những anh chàng sở hữu trái tim pha lê, ướt át nhão nhề, động chút là rơm rớm nước mắt.

Chàng Cá thì dịu dàng lắm. Chàng sở hữu trái tim ấm áp, nồng nàn chất thơ. Ngư có biệt danh là “sến” trong vòng tròn Hoàng đạo đấy. Tình yêu với chàng ư? Phải đậm chất ngôn tình như mấy phim drama của Hàn ý. Chàng tao nhã, đằm thắm nhưng bên trong nhạy cảm lắm lắm. Một câu nói vu vơ có thể khiến chàng tổn thương, một cái liếc xéo có thể khiến chàng thẩn thơ suốt ngày dài.

Chàng không thút thít như mấy nàng Cá, nhưng sẽ buồn lắm lắm à nghen. Anh chàng sở hữu giác quan thứ sáu cực nhạy bén đấy. Chút chau mày hay ánh nhìn xa xăm thôi, cũng đủ khiến chàng biết rõ, nàng đang vui hay đang buồn, suy nghĩ gì đấy nhé. Điều ấy không khỏi khiến nàng Cừu thấy khó hiểu, và luôn tự nhủ thầm “Sao chàng có thể làm được thế?”. Trực giác nhạy bén của chàng, khiến nàng luôn thắc mắc.

Bạch Dương nữ nhiệt huyết, sôi nổi, có phần manly sẽ đem đến cho chàng một tình yêu nồng cháy. Nhưng nàng thẳng thắn chẳng kém mấy anh chàng Bạch Dương là bao đâu. Những câu hét toáng của Cừu có thể khiến chàng giật mình mà tổn thương đấy. Trong khi nàng hướng ngoại, chàng lại chỉ muốn khép mình trong những suy tư. Nàng nghịch ngợm bao nhiêu, chàng ngoan như mèo con bấy nhiêu. Nàng muốn khuấy động hết thảy mọi thứ, chàng chỉ muốn đắm mình trong trạng thái treo ngược cành cây. Thật là “lệch tông” nhau mà.

Nàng tiên phong, chàng ậm ừ…

Bạch Dương luôn là người khởi xướng mọi thứ. Trong khi Ngư Ngư luôn là người “ậm ừ”. Nàng càng hét toáng, chàng càng tĩnh lặng, nàng càng quyết đoán, chàng càng thỏa hiệp, nàng càng dậm chân, chàng càng khiếp sợ. Sau cùng, chàng chẳng chịu nổi cá tính mạnh mẽ của nàng nên “chuồn” mất tăm. Nhưng nếu nàng cười, chàng sẽ mềm lòng, nếu nàng vỗ về, chàng sẽ vuốt ve.

Cô nàng sở hữu ý chí mạnh mẽ lắm, tựa như gió thổi chẳng khi nào quật ngã. Nàng thích là người chỉ huy, chẳng khoái bị chỉ đạo chút nào. Trong khi chàng lại sở hữu não cá vàng lửng lơ, chẳng có chính kiến gì cả. Chẳng rõ quan điểm của mình ra sao, ý kiến của mình thế nào. Vì thế, Cá rất dễ bị “lép vế” đấy. Sự đảo lộn giới tính khiến cặp đôi gặp chút trục trặc vấn đề. Nhưng nếu biết nhường nhịn, cả hai sẽ giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau đấy nhé.

Nàng muốn nắm lấy chàng, còn chàng chỉ muốn lặn trong biển tình bao la…

Bạch Dương khi yêu nồng nhiệt lắm lắm. Nàng yêu với ham muốn sở hữu quyết liệt. Dĩ nhiên, cô nàng sẽ là người chỉ huy để bắt chàng theo ý mình rồi. Nàng sở hữu tính ghen ghê gớm, có thể ào ào tìm đến chàng chỉ để tra hỏi thôi ấy. Nàng trút giận không chỉ trong lời nói, mà còn lên đồ vật lung tung nữa cơ. Nàng ích kỷ, chỉ muốn giữ rịt chàng làm của riêng. Chàng chỉ được quan tâm tới mình nàng, chiều chuộng mình nàng và lo lắng cho mình nàng thôi ý. Tính đề cao cái tôi ấy đã trở thành bản năng của cô Cừu bé nhỏ từ rất lâu rồi nhé.

Song Ngư nam thì khác lắm. Chàng chẳng ích kỷ dường ấy đâu. Trái tim chàng thanh khiết, luôn dành tình thương cho hết thảy mọi người. Từ chiếc lá rụng đầu mùa đến em nhỏ vùng rẻo cao, chàng cũng xao xuyến, động lòng trắc ẩn. Chàng thường cống hiến thời gian, tâm lực cho hết thảy mọi người, đôi khi bỏ bê cả chính mình nữa.

Điều ấy khiến nàng Cừu phát ghen, không khỏi ấm ức trong lòng đâu. Dĩ nhiên nàng sẽ trút giận lên chàng rồi. Bằng những lời nói thẳng thắn, hệt như một tên lửa được phóng đi, nhắm thẳng trái tim mong manh của chàng. Chúng làm chàng tổn thương và tiêu tan giấc mộng. Ngư dịu dàng, đằm thắm là thế, nhưng có lẽ, hiếm khi thay đổi được sự thiếu tế nhị của nàng đấy.

Để hướng tới tình yêu trọn vẹn, hoàn hảo, cả hai nên biết hy sinh, chấp nhận cho nhau nhiều hơn nghen. Chàng nên kiên nhẫn trong việc “thuần phục” nàng Cừu, đừng quên dạy cho nàng hiểu rằng: chấp nhận mình “lép vế” không có nghĩa là mình thua cuộc. Chỉ là vì sự trân trọng với người mình yêu thương. Còn nàng, nàng nên hiểu nghệ thuật chiến thắng trong thua cuộc nhé. Đôi khi, lùi một bước là tiến ba bước đó nghen. Vì thế, chàng có thể chiều chuộng nàng hơn, còn nàng, làm ơn bớt cái tôi cao ngút trời của mình lại. Thêm chút nữ tính sẽ tuyệt cú mèo đấy.

3. Tình dục giữa Bạch Dương và Song Ngư

Tình dục giữa Bạch Dương và Song Ngư cần một vài điều chỉnh để hòa hợp với nhau

Chuyện ấy với Bạch Dương quả bốc lửa. Cừu như con thiêu thân lao vào nửa yêu thương với tinh thần đầy nhiệt huyết, đam mê. Sự “hùng hục” ấy có thể khiến Ngư hơi bất ngờ đó nhé. Cá vốn thích không gian lãng mạn, ngọt ngào, cử chỉ âu yếm, nhẹ nhàng cơ. Chưa kể, Dương Nhi như cơn mưa rào, có thể làm chuyện ấy chỉ trong năm phút, còn Song Ngư muốn chuyện ấy lên tới hàng giờ cơ. “Mây mưa” xong, chắc chắn Cừu sẽ lăn ra ngủ khì khì, còn Cá nằm chỏng chơ một mình và còn đang ngơ ngác chuyện gì mới xảy ra đấy.

4. Bạch Dương và Song Ngư – Mức Độ Hòa Hợp

Giá trị

Thật kỳ lạ khi Song Ngư và Bạch Dương đều coi trọng sự trung thực và có những rào cản tin tưởng như vậy khi họ gặp nhau. Khi trong mối quan hệ, niềm tin trở thành một mục đích giống như toàn bộ mối quan hệ của họ.

Cả hai cũng sẽ thích những anh hùng trong truyện cổ tích và coi trọng sự tự hào, khiết tịnh và dũng cảm thông thường. Tuy nhiên, cốt lõi của các giá trị này là khác nhau đối với họ. Đại diện của Bạch Dương sẽ coi trọng cảm giác mạnh mẽ, quyền lực đó và vì vai trò của người anh hùng duy nhất đó, thông minh và dũng cảm hơn mọi người khác. Song Ngư đánh giá cao họ vì lý tưởng, sự bao dung và cảm thông của người khác.

Với việc Bạch Dương luôn ngẩng cao đầu, thần thái quyến rũ, thẳng thắn và ham muốn tình dục của họ, không dễ để Song Ngư nhạy cảm không nhận được những tín hiệu phát ra xung quanh. Điều này sẽ ngay lập tức mang lại hiệu quả cho mức độ tự tin của họ. Bạch Dương sẽ xem thế giới của Song Ngư tràn ngập màu hồng, có chút giả dối và rõ ràng không thực sự thực tế và cần thiết.

Giao tiếp và trí tuệ

Bạch Dương và Song Ngư có thể tìm thấy nhiều điều để nói nếu họ chịu khó mở lòng và khuyến khích lẫn nhau. Mặc dù mối quan tâm của cả hai người hoàn toàn khác nhau, nhưng họ vẫn được kết nối với những chủ đề chung và ủng hộ lý tưởng của nhau. Thông qua mối quan hệ của họ, họ cần tìm hiểu về những điểm yếu của bản thân và cách khắc phục chúng để trở nên hoàn thiện.

Bạch Dương có xu hướng không nhìn lại những gì đã qua, đặt câu hỏi về quá khứ trong các mối quan hệ của họ.Thế nhưng bạn Cá đủ nhạy cảm xoa dịu ranh giới mạnh mẽ của bạn Cừu. Song Ngư đại diện cho một vùng đất mơ ước của Bạch Dương nơi mà họ có thể cho họ thấy rằng họ thực sự nhiều điều thú vị để chìm đắm hơn là chỉ theo đuổi lý tưởng cuộc sống mà họ hằng mong đợi.

Đổi lại, Bạch Dương sẽ giúp Song Ngư tìm thấy được điểm mạnh và giá trị của riêng bản thân họ. Họ sẽ cố gắng vừa mềm mỏng vừa cứng rắn vừa đủ để cho Song Ngư thấy tầm quan trọng của việc có chính kiến và xây dựng mục tiêu trong cuộc sống. Nếu họ bắt đầu mối quan hệ thân mật của họ dựa trên nền tảng hỗ trợ lẫn nhau sẽ giúp họ thúc đẩy khám phá những điều thú vị khác.

Trong trường hợp họ không quá cởi mở để thay đổi và không tìm kiếm ai đó để giúp họ sáng tạo hơn, họ sẽ khó chia sẻ nhiều chủ đề cùng nhau.

Cảm xúc

Thế giới tình cảm của họ giống mặc dù hai hành tinh khác nhau chủ quản của họ là sao Hỏa và Hải Vương lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi Sao Hỏa, người cai trị Bạch Dương, bị bao phủ bởi những sa mạc màu đỏ với núi lửa, hẻm núi và thời tiết khắc nghiệt, thì sao Hải Vương là một người khổng lồ khí màu xanh, lạnh lẽo, có nhiều cơn bão giống như cảm xúc thất thường của Song Ngư vậy. Đây chính xác là cảm xúc của họ khác nhau như thế nào.

Những điều mà Bạch Dương trân trọng nhất là sự rõ ràng, mạnh mẽ, được bảo vệ và được chìm đắm trong màu sắc của niềm đam mê. Mặt khác, Song Ngư, có một thế giới tình cảm đầy sóng gió và thay đổi linh hoạt, có màu xanh như màu của nỗi buồn trong thẳm sâu tâm hồn họ, và dễ dàng hạ nhiệt ngay khi họ cảm thấy thất vọng.

Sở thích

Họ có thể đi dạo trong rừng hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước. Các hoạt động khác mà Bạch Dương sẵn sàng tham gia không phải là các hoạt động thiên về tinh thần như Song Ngư yêu thích. Các bạn Cá biết rằng thể thao là lành mạnh, nhưng họ cần phải gắn kết chúng với một cái gì đó từ thế giới vô tận của họ.

Vì vậy, thể thao dưới nước là hoạt động khá tốt, tiếng suối chảy rì rào, tiếng sóng vỗ của đại dương sẽ lấp đầy, vỗ về những khoảng trống trong tâm hồn vốn mỏng manh và yếu đuối của họ. Đi bộ trong rừng có thể rất đẹp bởi vì chúng có thể nghe thấy âm vang của thiên nhiên giúp xoa dịu những tổn thương về tinh thần lẫn trái tim của cả hai. Trong thế giới của Bạch Dương, mọi thứ thực sự đơn giản hơn rất nhiều và nếu họ muốn thưởng thức thứ gì đó, họ sẽ chỉ đơn giản là đi và tận hưởng.

5. Kết luận

Hai con người, hai thế giới khác nhau. Một bên là lửa, một bên là nước. Một bên thực tế, một bên mộng mơ. Một bên chính kiến rõ ràng, một bên não cá vàng lửng lơ. Họ thật sở hữu gu tình yêu khác nhau. Hai bên cần một vài điều chỉnh để hướng tới tình yêu bất tử đấy. Bản thân mình nghĩ, Song Ngư vẫn có thể chịu được cái tôi kiểm soát và bốc đồng của Cừu. Cơ hội lớn là họ rất hợp nhau. Còn bạn, bạn có đang yêu một Bạch Dương hay Song Ngư? Viết lên chuyện tình của mình trong phần còm men nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận