10 dấu hiệu “Chỉ Đường” nhận biết một Chàng Trai Bạch Dương

Bởi

Các cô gái tuổi mới lớn thường chuyền tai nhau một câu nói để nhận diện đàn ông cực kỳ phổ biến hiện nay. Đó là “Trai hư thì không tốt. Mà trai tốt lại không vui” (Bad boys ain’t good, but good boys ain’t fun).

Dường như với nhiều cô gái, đó là kim chỉ nam để phân loại đàn ông. Và cái “la bàn” ấy chỉ đúng khi họ không gặp đàn ông Bạch Dương mà thôi! Bởi những chú Cừu nổi loạn này sẽ khiến các cô nàng “quay cuồng trong mơ hồ” giữa tốt và xấu, giữa vui vẻ và buồn bã một cách chóng mặt. Tại sao ư? Bởi vì Dương Cưu chính là những sinh vật phức tạp, đầy nhiệt huyết và năng lượng. Chính nguồn năng lượng dồi dào của Lửa này sẽ khiến bạn không thể nào chống đỡ nổi sức hút của Bạch Dương.

Vậy sẽ thế nào nếu bạn trong một mối quan hệ với Cừu nhỏ?

1. Bạch Dương trong tình yêu là chiếc kính vạn hoa

Bạch Dương trong tình yêu là chiếc kính vạn hoa

Vì bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán khi bên họ cả. Bạn sẽ luôn bắt gặp Bạch Dương đang làm-một-cái-gì-đó, bởi họ chẳng thể đứng yên một chỗ hay chìm vào suy nghĩ một khoảng thời gian dài cả. Là cung hoàng đạo thuộc bộ Lửa, Dương Cưu thể hiện rõ nhất tính “động” của lửa, không bao giờ dừng bước, không bao giờ bỏ cuộc.

Bởi vậy, khi bạn yêu một chú Cừu, bạn cũng sẽ bị ngọn lửa này bao vây, và trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết. Bạn tin không? Trong đầu của Bạch Dương không bao giờ thiếu ý tưởng để khiến bạn đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đâu nhé! Nếu mà yêu đương với Bạch Dương thì hy vọng bạn luôn có một trái tim khoẻ mạnh để có thể “đề kháng” với những bất ngờ mà những chú Cừu mang lại. 🙂

Có một anh bạn trai hài hước, vui tính ai mà chả thích, phải không nào? Tuy nhiên, Bạch Dương cũng có lắm lúc “quá lửa hỏng cơm”, vui đùa quá trớn khiến bạn tức “nổ đom đóm mắt”. Những lúc như thế bạn không nên cũng nổi cơn tam bành, mà hãy dịu dàng ngồi xuống, từ tốn giải thích cho những chú Cừu non này rằng họ đã đi quá giới hạn. Đừng dại mà to tiếng với họ ngay lúc đó, kẻo ngọn lửa lớn kia sẽ nuốt chửng luôn bạn đó! Không nói được gì tốt đẹp thì mình nên im lặng, phải không nào?

2. Chú Cừu thích tán dương

Trong truyền thuyết, Bạch Dương là một chú cừu có bộ lông bằng vàng, là thứ sinh vật độc nhất trên thế gian với quyền năng và trí thông minh vượt trội được người người tôn thờ. Có lẽ chính vì nguồn gốc cao quý đó mà Bạch Dương luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý. Khi chàng làm được một việc tốt nào đó, chàng luôn muốn được người khác biết đến và công nhận đó. “Quả là quá tự mãn rồi!” – Bạn sẽ nghĩ vậy đúng không?

Nếu vậy thì bạn sai rồi. Tuy thích được ca ngợi nhưng  Dương Cưu lại không phải là kiểu người không hiểu đạo lý, chàng sẽ không bao giờ nhận những chiến công không phải của mình hay những lời khen giả tạo. Họ chỉ đơn giản muốn nhận một câu “cảm ơn” thật ngọt ngào của bạn khi họ mở dùm bạn cánh cửa hoặc bưng hộ bạn một thùng nước lên tầng bốn chẳng hạn. Chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến chàng cảm thấy mình được công nhận, thật “oách” trong mắt người đối diện. Vậy nên đừng quên động viên Bạch Dương bằng những lời có cánh nhé! Điều đó sẽ khiến họ thêm yêu bạn và hạnh phúc cả ngày. Làm một ngọn lửa bùng lên cũng đơn giản thôi mà, đúng không nào?

3. Chàng trai không chịu “ngồi yên”

Theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng, họ là những anh chàng không bao giờ biết dừng lại. Bản tính bướng bỉnh, thích đương đầu, tìm kiếm những trải nghiệm khiến cho họ bị hấp dẫn bởi tất cả những chuyến phiêu lưu lớn nhỏ. Vậy nên, nếu bạn muốn một cuộc hẹn tại gia với Netflix, bắp rang bơ thì không khác gì bạn đang làm khó Bạch Dương cả. Tuy nhiên, với sự chiều chuộng của mình dành bạn gái, Dương Cưu sẽ không ngần ngại mà đồng ý, nhưng cậu ấy có thể tập trung xem đến cuối cùng không thì còn phụ thuộc vào… ý trời!

Một buổi hẹn hò lý tưởng của Bạch Dương sẽ là những cuộc dạo chơi ở bên ngoài, những buổi cắm trại, dã ngoại với các hoạt động không vui không mệt không lấy tiền chứ không phải là một bữa ăn lãng mạn với đèn nến lung linh, âm nhạc linh đình. Họ nổi bật nhưng lại thích những điều giản dị, chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần là đi dạo với bạn thôi cũng khiến họ vui vẻ không thôi. Những chàng Cừu chính là ví dụ điển hình của việc SỐNG chứ không tồn tại trong thời đại công nghệ này. Yêu đương với họ, bạn sẽ nhiều cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ tuyệt vời.

4. “Chú Cừu vàng của làng chung thủy”

“Chú Cừu vàng của làng chung thủy”
“Chú Cừu vàng của làng chung thủy”

Tính cách tuy có chút bốc đồng, nóng nảy nhưng trong chuyện tình cảm, Bạch Dương lại không hề vội vàng hay kém chung thủy. Họ dành rất nhiều thời gian để quan sát người mà họ thích, sau đó mới dùng sự sôi nổi mình để gửi “tín hiệu” tới đối phương. Nếu bạn không thích chàng Cừu, hãy lịch sự tỏ rõ thái độ, họ sẽ dừng lại và trả lại cho bạn cuộc sống bình lặng trước kia. Bởi vì, hơn ai hết, Bạch Dương có lòng tự trọng cao ngất trời. Họ không bao giờ muốn mang tiếng là những kẻ bám đuôi phiền phức, mặc dù bản tính của họ rất kiên cường và cứng đầu.

Nếu như bạn đã một nửa của Bạch Dương, bạn phải học cách ở trong vòng tròn mà họ đặt bạn bên trong. Đừng nghĩ họ sẽ giam cầm hay kiểm soát bạn, đơn giản là chàng trai này khi yêu sẽ trở thành kiểu người “anh hùng”, tức là luôn để mắt đến bạn, từ những việc nhỏ nhất.

Như bao chàng trai khác, Bạch Dương có tính sở hữu cao, vậy nên bạn phải thật thành thật khi quyết định yêu đương với Dương Cưu, nếu không, ngọn lửa nóng giận trong họ sẽ thiêu bạn thành tro ngay lập tức. Đặc biệt, chỉ cần bạn “lầm đường” dù chỉ một thôi, chàng Cừu cũng không ngần ngại cho bạn “ra đảo” ngay lập tức. Trên đầu đã có sẵn hai cái sừng nên họ không muốn cao thêm nữa đâu!

Tuy rất dứt khoát nhưng Bạch Dương không phải kiểu người “cạn tình cạn nghĩa”. Nếu bị phản bội, họ sẽ chọn rời đi vì lòng tự trọng bị chà đạp chứ không phải là hết yêu. Nếu từng đi qua đổ vỡ, Dương Cưu sẽ có một khoảng thời gian dài để làm lành vết thương. Vậy nên, hãy thành thật và chung thủy, đừng làm Cừu nhỏ tổn thương nhé!

5. Những con Cừu chăm chỉ

Những chàng trai Bạch Dương là những “con mọt” công việc chính hiệu. Bản tính thích đương đầu, dám thử thách biến họ trở thành những nguời dẫn đầu. Hơn thế nữa, họ luôn khao khát được thể hiện và được tán dương nên gần như nếu dính tới công việc, Bạch Dương sẽ quên luôn cả thế giới xung quanh họ.

Trong đầu chỉ còn cạnh tranh, đấu đá và khắc nghiệt của công việc thường ngày. Lúc này, họ rất dễ bị stress và trở nên cáu gắt thất thường. Nhưng bạn biết không, đừng nên đối đầu với những nóng nảy của anh ấy lúc này bằng những trò giận dỗi vô cớ, hoặc những trách móc thờ ơ. Những lúc như vậy, chỉ cần bạn nhẹ nhàng nói những câu động viên như “Anh làm tốt lắm!”, “Anh đã vất vả rồi!” thôi thì đảm bảo chắc chắn Bạch Dương sẽ cảm động vô cùng và sẽ bỏ hết gai góc bên ngoài mà trở thành một chú Cừu ngoan ngoãn như thường ngày.

Ai cũng sẽ có những vất vả của mình, Bạch Dương cũng thế, họ chỉ muốn cố gắng để mang lại cho bạn cho anh ấy một cuộc sống tốt đẹp hơn mà thôi. Vậy nên cũng đừng có thất vọng nếu một ngày nào đó anh ấy bỏ rơi bạn và chìm vào trong đống công việc cao ngất ngoài kia nhé. Chỉ cần bạn đứng lại và chờ đợi, nhất định Bạch Dương sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

6. Làm hết sức, quẩy hết mình

Như một ngọn lửa luôn bập bùng cháy, Bạch Dương chẳng bao giờ có thể dừng chân một chỗ. Nếu họ không làm việc, chắc chắn Cừu sẽ phải tìm một nơi để “đi trốn”. Tuy luôn dịch chuyển trong cuộc sống, nhưng Bạch Dương lại “cố định” trong tình cảm của mình. Bởi vậy, nếu lỡ crush một chàng Bạch Dương đã có chủ, thì bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý nằm ở “friendzone” đi vì chàng sẽ chỉ chú ý đến một nửa của mình mà thôi.

Không những thế, đàn ông Bạch Dương không bao giờ dành thời gian quý báu của mình cho những thứ mà không đam mê. Họ rất rõ ràng và chân thật. Nếu bạn hẹn hò với Bạch Dương thì bạn nên sẵn sàng cho những trải nghiệm độc-nhất-vô-nhị mà cả hai sẽ cùng trải qua. Lên rừng xuống biển, đu dây, thậm chí nhảy dù, chỉ cần bạn gật đầu, Cừu nhỏ đều có thể cùng bạn đồng hành. Ở bên cạnh Dương Cưu, chỉ cần tin tưởng bạn sẽ được thấy một thế giới sinh động, cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Họ sẽ chỉ cho bạn thế nào là tận hưởng cuộc sống, thế nào là “cháy cùng đam mê”.

7. Nhiệt huyết nhưng cũng cần có khoảng trời riêng

Nhiệt huyết nhưng cũng cần có khoảng trời riêng
Nhiệt huyết nhưng cũng cần có khoảng trời riêng

 

Chẳng có ngọn lửa nào có thể cháy mãi, chẳng ai có thể giữ mãi cho mình những đam mê chảy mãi trong huyết quản. Bạch Dương cũng vậy. Sinh ra cùng ngọn lửa, nhưng cũng có lúc họ mệt mỏi vì chạy theo những mục tiêu. Đôi khi, họ dừng lại, để bản thân nghỉ ngơi, và lặng lẽ “giải nén” những vấn đề trong cuộc sống.

Như chiếc máy tính rơi vào trạng thái “ngủ đông”, những chàng Cừu trở nên trầm lặng và chậm rãi, thậm chí là lười biếng. Nhưng cũng đừng lo lắng quá nhiều khi anh ấy trở nên tĩnh lặng hơn bình thường, đó chính là một cách để Bạch Dương “sạc pin”, chuẩn bị năng lượng cho mình trong hành trình sắp tới mà thôi.

8. Chàng trai không tài nào kiên nhẫn

Bạn có thể bắt Bạch Dương lên rừng xuống biển tìm voi chín ngà gà chín cựa cho bạn nhưng tuyệt đối bạn không thể bắt họ đứng yên đợi bạn suy nghĩ về mối quan giữa hai người. Dương Cưu chỉ đứng yên chờ đợi khi bạn thực sự quan trọng và ý nghĩa với họ. Nhưng không có nghĩa là họ sẽ mãi đứng sau chờ đợi trong thầm lặng như Kim Ngưu hay Cư Giải. Nếu bạn không thể cho họ thứ họ cần, Bạch Dương sẽ nhanh chóng rời đi trong kiêu hãnh.

Tương tự, trong công việc, chàng Cừu cũng hết sức quyết đoán và mạnh mẽ. Họ luôn luôn thay đổi, làm mới bản thân chứ không bao giờ đứng yên một chỗ. Họ sẽ vận động và nỗ lực hết sức để đạt được những thứ mình muốn. Bởi vậy, nếu mọi chuyện không như ý muốn, thì Bạch Dương nam cũng không bao giờ quá đau lòng. Bởi vì họ đã cố gắng bằng 1000% sức lực rồi.

9. Quy tắc vs Mr. Tùy ý

Rất khó để nắm bắt được tâm trí của một Bạch Dương, bởi dường như họ không bao giờ khép mình trong một hình mẫu nào cụ thể. Đôi lúc họ mạnh mẽ như một chiến binh nhưng cũng có khi lại yếu ớt như một chú mèo. Như ngọn lửa tồn tại không hình thù, họ thay đổi không ngừng trong cuộc sống. Đôi lúc họ đặt ra 1001 quy tắc và bắt bản thân và mọi người tuân theo, nhưng cũng có khi dễ dãi hời hợt, luôn trả lời “thế nào cũng được” với tất cả.

Tuy nhiên, Bạch Dương là kiểu người thiếu kiên nhẫn, nên đừng bắt họ phải chờ đợi nhé. Đến đúng giờ hoặc sớm hơn vài phút trong cuộc hẹn đầu tiên sẽ khiến bạn ghi điểm trong mắt Cừu nhỏ đó! Không cần những thứ to tát, bạn có thể “ha gục” Bạch Dương nam bằng những hành động nhỏ xíu xiu. Yên tâm là dù nhỏ tới mấy cậu ta cũng để ý và biết hết đó!

10. Chàng trai dũng cảm dám đối đầu với khó khăn

Theo truyền thuyết ghi lại, thì Bạch Dương chính là chú cừu Aries có bộ lông vàng, món quà của thần Zeus tặng cho nữ thần Mây Nephelle. Chính Aries đã xuống trần và mang giải cứu hai con của Nữ thần Nephelle khỏi bị thiêu sống.

Về sau, nhờ sự gan dạ của mình mà Aries được thần Zeus biến thành chòm sao Bạch Dương, còn bộ lông vàng của nó thì trở thành niềm kiêu hãnh của thành Colchis. Có lẽ chính bởi xuất thân từ một biểu tượng như thế nên trong BẠch Dương luôn tồn tại dòng máu phiêu lưu, thích mạo hiểm và khoái đương đầu. Không có bất kỳ khó khăn nào có thể khiến Cừu con “mỏi chân chùn gối” được. Khi bên họ, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng nhất thế nào là cảm giác được bảo vệ và an toàn.

Tuy nóng nảy, thiếu kiên nhẫn nhưng Bạch Dương lại là đối tượng tuyệt vời để lắng nghe câu chuyện của bạn. Nếu bạn gặp chuyện buồn, hãy gặp Bạch Dương, đảm bảo không vui không về, bởi họ là người có khả năng thổi bùng lên sự tích cực ở bất cứ đâu, có thể dẫn bạn trở về trạng thái vui vẻ nhất của bản thân.

Đối với Bạch Dương, không có sống, mà chỉ có sống hết mình. Đó là thứ vũ khí khiến họ trở nên đặc biệt và lấp lánh hơn bất kỳ ai. Họ chính là ánh lửa ấm áp mang lại năng lượng tích cực cho tất cả mọi người.

Với tất cả những ưu và khuyết đó, liệu bạn có sẵn lòng đón nhận một chàng trai “vừa hư vừa ngoan” như Bạch Dương?

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận