Cung sư tử sinh ngày 9 tháng 8

Bởi

Khi xem bói ngày sinh người sinh ngày 9 tháng 8, Có thể những lời tiên đoán về vận mệnh, tính cách, tình yêu, sức khỏe và sự nghiệp… không đúng một cách tuyệt đối, nhưng nó cũng gần như tương đối để giúp mỗi bạn có thể hình dung ra các điều đã đang và sẽ xảy ra đối với mình trong tương lai, từ đó có những điều hướng làm sao cho phù hợp.

Người sinh ngày 9 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cách nào nhanh nhất để giúp các bạn biết được chính xác cung hoàng đạo của mình? Bật mí luôn nhé, đó là dựa vào quỹ thời gian của mỗi cung được chia thành 12 chòm sao tương ứng với mỗi chòm sao là 30 ngày. Cứ như thế,các bạn sẽ có thể áp dụng cách tính, quy đổi được những bạn sinh ngày 9 tháng 8 trong năm là thuộc cung Sư Tử. Vì Sư Tử có quỹ thời gian từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 trong năm. Nhiều người còn biết đến cung Sư Tử với tên gọi là LEO hay là Hải Sư. Cùng với 3 cung hoàng đạo khác, Sư tử nằm trong cung cố định và mang nguyên tố lửa. Hình ảnh biểu tượng của chòm sao này là con Sư Tử.

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 8

Về tính cách các bạn sinh ngày 9 tháng 8 trong năm, xem bói ngày sinh có thể bật mĩ như sau: Họ là trụ cột tinh thần của nhiều người và dẫn dắt cả đoàn thể tiến lên. Đặc biệt những bạn sinh ngày này có thể có được địa vị thủ lĩnh và được tín nhiệm của mọi người. au khi họ triển khai công việc, tuyệt đối không thể nhận thất bại. Họ khéo phân tích tâm lý và tính cách của mọi người vì vậy mà biết nên tiếp xúc với họ như thế nào,từ đó biết cần thuyết phục họ như thể nào. Cũng có khi họ trở nên hơi làm quá khi can thiệp vào việc riêng của người khác, hay là cho quá nhiều ý kiến để chi phối hành động của người khác, hoặc cũng có thể là đưa ra quyết sách thay cho người khác.

Các bạn này cần phải biết giới hạn của mình trong việc giúp đỡ, khuyên bảo người khác. Vì nếu như không biết điểm dừng, họ sẽ dễ dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối khi xen vào chuyện của nhiều người khác nhau. Làm thủ lĩnh, hoạt động trong các đoàn thể là gợi ý thích hợp dành cho những người có tính cách như họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 9 tháng 8

Về sự nghiệp, các bạn sinh ngày này trong năm có thể đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh nhưng lại quá cố chấp vậy nên đôi khi cũng gặp rắc rối. Họ không thích hợp với việc kinh doanh buôn bán. Công việc liên quan đến đoàn thể là thích hợp với họ. Nếu khống chế tốt tâm tính của mình, các bạn sinh ngày này trong năm cũng dễ có được thành tựu như được nắm giữ chức vụ lãnh đạo hay là người phát ngôn.

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 8

Người sinh ngày này trong năm biết làm thế nào để được lòng bạn đời và cũng biết tình yêu thật sự là gì. Họ có vẻ nghiêng về xu hướng xem tình yêu chú trọng đến vẻ bề ngoài và hời hợt. Yêu những người sinh ngày 9 tháng 8 trong năm một nửa của họ cần phải thấu hiểu và thực sự chấp nhận tính cách của họ. Như thế may ra tình yêu mới lâu bền.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 8

Các bạn sinh ngày này trong năm có thể có tập quán sống cố định. Tuy nhiên đáng tiếc là họ lại có xu hướng quan tâm sức khoẻ của người khác nhiều hơn sức khoẻ của mình.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 8

– Thuộc cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương, Hoả tinh

– Con số may mắn của họ là: Số 9

– Đánh giá chung: Có sức ảnh hưởng. Quá cấp tiến.

Lời khuyên chân thành

Có sức ảnh hưởng nhưng hãy để ý nhiều hơn đến hậu quả của nó.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận