Cung sư tử sinh ngày 8 tháng 8

Bởi

Những bạn có ngày sinh 8 tháng 8 có gì đó khá đặc sắc vì con số họ mang là phát tài… Theo quan điểm dự đoán của nhiều người những bạn sinh ngày này khá là thành công? Vậy thực hư như thế nào, Phong thuỷ menh.vn sẽ gợi mở những thắc mắc này của các bạn ngay trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 8 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo của những bạn sinh ngày này trong năm là thuộc cung gì? Có phải Song Tử hay là Kim Ngưu, hay Cự Giải, Ma kết…. tất cả đều không phải, vì nằm trong khoảng thời gian từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 nên những bạn sinh ngày này trong năm thuộc cung hoàng đạo Sư Tử. Dựa trên thần thoại Hy Lạp về chú Sư tử có một không hai thất bại dưới tay vị thần Hercules. Sư Tử là một trong 4 cung hoàng đạo cố định và cũng là một cung mang nguyên tố Lửa. Sư Tử có tên gọi khác là LEO và Hải Sư.

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 8

Ngày sinh là một trong những yếu tố quyết định vận mệnh của mỗi người. Vì thế ngày sinh không giống nhau cũng sẽ quy định những tính cách con người khác nhau. Ví như người sinh ngày 8 tháng 8 khi xem bói ngày sinh này chẳng hạn. Họ là người thích thay đổi công việc và cứ mỗi lần thay đổi công việc là hoàn toàn khác ngành nghề. Tại sao họ lại lựa chọn phương án này, đó là vì nó có thể giúp họ tận tâm tận sức học tập kỹ năng và trí thức mới. Sau khi họ dành được mọi thứ cần thiết từ một công việc thì họ có thể bỏ công việc đó để chuyển đến một công việc khác nữa. Và khi đã trải qua rất nhiều thay đổi thì họ thật sự có rất nhiều kinh nghiệm công tác làm cho mọi người hết sức kinh ngạc.

Đây có lẽ cùng là lý do mà nhiều người cho rằng con số ngày sinh 8 tháng 8 rất đặc biệt và dành để chỉ những người thành công. Và đúng là như vậy, những bạn sinh ngày này thường rất thành công. Họ luôn muốn tìm tòi hỏi hỏi các cái mới, luôn bị lôi cuốn bởi kinh nghiệm và kiến thức mới… Đặc biệt các bạn sinh ngày này trong năm cũng có sự tự tin với bản thân mình vì thế khi làm gì họ luôn làm với tâm thế tốt nhất.

Sự nghiệp người sinh ngày 8 tháng 8

Vì khá tự tin nên họ cũng coi trọng sự nghiệp. Họ thường xuyên chuyển đổi công việc, dù là bất kể lý do gì. Sau khi trải qua một thời gian, các bạn sinh ngày này trong năm cũng ổn định lại. Họ sẽ có bộ sưu tập nghề với rấ nhiều kinh nghiệm và kiến thức khiến nhiều người cũng phải ngạc nhiên. Họ là bạn buôn bán trung thực nhưng tuyệt đối lại không phải là người làm thuê tốt. Trong sự nghiệp họ cũng sẽ đạt được một số thành tựu tốt.

Tình yêu người sinh ngày 8 tháng 8

Người sinh ngày 8 tháng 8 trong năm không thể có nhiều người yêu vì đơn giản, thông thường đều là tìm được người mình yêu và chung thủy với họ nên không đi lại với bạn khác giới khác nữa. Xét về gia đình, họ là người bạn đời rất mực trung thành.

Sức khỏe người sinh ngày 8 tháng 8

Các bạn sinh ngày này trong năm, ăn uống có quy luật, ngủ đẩy đủ và có bạn tình ổn định nên sức ép tâm lý không lớn, họ cũng sở hữu sức khỏe khá. Nếu gặp tình trạng béo phì họ cũng có thể cải thiện được nhờ tập luyện thể dục và ăn kiêng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8 tháng 8

– Thuộc cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương, Thổ tinh

– Con số may mắn là: Số 1

– Đánh giá chung: Thận trọng. Có lòng tự tin. Có tinh thần trách nhiệm.

Lời khuyên chân thành

Nên tranh thủ thời gian rồi để nghỉ ngơi.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận