Cung sư tử sinh ngày 7 tháng 8

Bởi

Người sinh ngày 7 tháng 8 trong năm có những bí mật gì các bạn có thể biết khi xem bói ngày sinh? Dưới đây chính là những thông tin cụ thể về tính cách, tình yêu, sức khỏe và sự nghiệp của những người sinh ngày này trong năm. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo của những bạn sinh ngày 7 tháng 8 cũng được Phong thuỷ menh.vn bật mí ngay và luôn trong bài viết này.

Người sinh ngày 7 tháng 8 trong năm thuộc cung hoàng đạo gì?

Bạn đã biết cách tìm hiểu về cung hoàng đạo hay còn gọi là chòm sao theo Hy Lạp cổ đại, chiêm tinh học, thiên văn học thời cổ hay chưa? Thực ra là rất đơn giản, khi mà các bạn hay có thói quen đọc các bài viết về hoàng đạo. Nhưng nếu bạn còn khó khăn trong việc không biết mình mang cung nào trong 12 chòm sao thì có thể truy từ khoảng thời gian của mỗi cung. Vì 12 chòm sao tương ứng với 12 cung hoàng đạo được chia nhỏ thành 12 quỹ thời gian khác nhau. Cứ một quỹ đạo thời gian của 1 cung hoàng đạo sẽ kéo dài 30 ngày. Ví dụ như từ 23 tháng 7 – 22 tháng 8 trong năm đây là quỹ đạo của cung hoàng đạo Sư Tử. Vậy nên, các bạn sinh ngày 7 tháng 8 trong năm là thuộc cung hoàng đạo Sư Tử hay còn được gọi là LEO.

Tính cách người sinh ngày 7 tháng 8

Các bạn có ngày sinh 7 tháng 8 trong năm là người tài giỏi đặc biệt là có thể dự đoán, đánh giá được sự trải nghiệm của mình trong cuộc sống. Họ rất thích hợp để đảm nhận nhiệm vụ như công tác hay là phân tích kinh tế tài chính, chính trị cùng các công việc liên quan đến chính quyền. Nhờ có những tính cách trời phú như vậy nên đã có khả năng dự đoán và phân tích để dễ dàng hơn khi tìm ra con đường đi đúng đắn cho bản thân.

Ngoài ra xem bói ngày sinh cũng bật mí thêm về tính cách của các bạn sinh ngày này trong năm nữa là người cũng có đôi chút gì đó khá khép kín và thậm chí là khó hiểu. Nếu bạn muốn thực sự hiểu được các bạn sinh ngày này, bạn phải đầu tư thời gian và công sức rất nhiều, vì họ không thích giải bày tâm sự. Những người này sống nội tâm, thích dự đoán tâm trạng người khác tuy nhiên rất ít khi để người khác hiểu được tâm trạng của bản thân họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 7 tháng 8

Như đã nói ở trên, vì rất thích hợp để đảm nhiệm công việc đánh giá và phân tích, đặc biệt là liên quan đến chính trị, đoàn thể hay là tài chính… Họ rất có thể là người có vị thế và chức sắc được nhiều người ngưỡng mộ. Các bạn sinh ngày 7 tháng 8 trong năm cũng cần phải chọn công việc ở lĩnh vực mà họ yêu thích, để dễ dàng tiến đến gần hơn với thành công. Trong sự nghiệp, lòng trung thành và biểu hiện tốt của các bạn này với cơ quan cũng có thể được đánh giá cao và đó là lý do khiến họ dễ được đề bạt nắm giữ chức vụ, vị trí quan trọng.

Tình yêu người sinh ngày 7 tháng 8

Người sinh ngày 7 tháng 8 trong năm không xem con người là cá thể mà họ lại có sở thích đem con người ra để phân loại, chia thành nhiều loại người khác nhau. Ngay cả người yêu hay bạn đời của họ cũng không ngoại lệ. Vì thế họ khó có được tình yêu lâu bền vì ít ai có thể chấp nhận việc mình bị phân loại trong mắt người yêu. Chỉ khi sửa đổi được tính nết này trong tình yêu, họ mới có thể tìm được hạnh phúc cho mình.

Sức khỏe người sinh ngày 7 tháng 8

Các bạn sinh ngày này trong năm có thể có bệnh di truyền.  Cần thường xuyên thăm khám bệnh tật để chữa trị kịp thời.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 7 tháng 8

Cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản: Thái dương, Hải vương tinh

Con số may mắn: Số 7

Đánh giá chung: Giỏi phân tích. Ngăn chặn cá nhân phát triển.

Lời khuyên chân thành

Không nên đem con người phân thành từng loại.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 6 Average: 2.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận