Cung sư tử sinh ngày 10 tháng 8

Bởi

Để biết được vận mệnh của những bạn sinh ngày 10 tháng 8 các bạn có thể tham khảo cách xem bói ngày sinh dưới đây. Từ cung hoàng đạo, tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe… tất cả đều được Menh bật mí trong bài viết này.

Người sinh ngày 10 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo gì?

Có quỹ thời gian từ 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8 nên những người sinh ngày 10 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo Sư Tử. Sư Tử, tên Latinh là Leo, biểu tượng là Leo.svg. Đây là một chòm sao của hoàng đạo và là một trong 48 chòm sao Ptolemy, một trong 88 chòm sao hiện đại. Chòm sao này có diện tích 947 độ vuông, theo diện tích chiếm vị trí thứ 12 trong danh sách các chòm. Chòm sao Sư Tử nằm liền kề các chòm sao Đại Hùng, hay là Tiểu Sư, Thiên Miêu, Trường Xà, Cự Giải, Lục Phân Nghi, Thất Nữ, Cự Tước,  Hậu Phát…. Tên gọi khác của chòm sao này là Hải Sư. Trong một số thuyết vũ trụ, Sư Tử được gọi là cung Lửa cùng với Bạch Dương và Nhân Mã.

IMG 1

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 8

Những bạn sinh ngày 10  tháng  8 trong năm có thể lớn tiếng kêu gọi người khác, càng không có người để ý đến họ thì họ lại càng kêu to hơn. Đây là một tính cách đặc trưng của những người này. Họ tin tưởng bày tỏ niềm tin quan trọng giống như là bản thân niềm tin mà phương thức bày tỏ quan trọng nhất đối với họ chính là phương thức được người ta nghe thấy bằng cách kêu gọi.

Ngoài tính cách kể trên, những người sinh ngày này trong năm còn đáng tin cậy, ổn định và có sức sống mãnh liệt, khi hơn ba mươi tuổi đến bốn mươi tuổi các bạn này bắt đầu hiểu rõ lợi ích của việc suy nghĩ một mình và từ đó phát huy tối đa chúng. Sau khi trung niên, những bạn sinh ngày này sẽ vạch kế hoạch tỉ mỉ về những việc không sát thực tế. Họ có khuynh hướng cấp tiến quá mức. Bên cạnh đó, họ cũng là những người có tính tự lập, yêu thích tự do và thường hay bộc lộ tâm tình của mình cho người khác.

Sự nghiệp người sinh ngày 10 tháng 8

Về sự nghiệp của các bạn sinh ngày 10 tháng 8, xem bói ngày sinh tiết lộ rằng: Họ khác phù hợp với các công việc có công tác tiếp xúc với mọi người, như tuyên truyền và giảng dạy… họ không thích công tác phụ trách văn thư. Đặc biệt nếu đảm nhiệm công tác làm môi giới thì càng tốt. Sự nghiệp của họ cũng sẽ đạt được một số thành tựu ở độ tuổi trung niên trở đi.

Tình yêu người sinh ngày 10 tháng 8

Các bạn sinh ngày 10 tháng 8 trong năm mặc dù hết sức coi trọng kỹ xảo về giao tiếp như: hỏi chuyện và hay nói chuyện, tuy nhiên lại không thể tuỳ tiện nói lên với người khác nhất là những bạn khác giới. Vì thế mà tình yêu của họ cũng khá là lận đận, họ không biết bày tỏ với người họ yêu như thế nào và cũng rất khó thể hiện tình cảm trước đám đông. Nói chung ai có tình cảm với những người sinh ngày này trong năm thì nên chủ động bày tỏ. Họ cũng là người khá kỹ càng khi lựa chọn người yêu hay bạn đời và thường rất chung thủy.

Sức khỏe người sinh ngày 10 tháng 8

Người sinh ngày 10 tháng 8 trong năm quá chú trọng vẻ ngoài, và theo họ bên ngoài nhìn đẹp có thể hy sinh sức khoẻ. Vì thế họ cũng gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe do họ ăn kiêng giữ cân, nuôi dưỡng da, tóc….. không đúng cách.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10 tháng 8

– Thuộc cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương

– Con số may mắn là: Số 1

– Đánh giá chung: Có chí tiến lên. Có chủ kiến. Tinh lực dồi dào

Lời khuyên chân thành

Xây dựng lòng tự tin.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận