Cung sư tử sinh ngày 11 tháng 8

Bởi

Cùng xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 11 tháng 8 trong năm để biết được vận mệnh, cuộc đời của những bạn sinh ngày 11 tháng 8 có những biến cố gì, về tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe và tính cách… Hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh xem bói về cuộc đời của những bạn sinh ngày 11 tháng 8 qua bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 11 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo nào?

Cung hoàng đạo Sư Tử có quỹ thời gian từ 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8 nên những bạn sinh ngày 11 tháng 8 cũng thuộc chòm sao này. Tên gọi khác của chòm sao này là Hải Sư. Trong một số thuyết vũ trụ, Sư Tử được gọi là cung Lửa cùng với Bạch Dương và Nhân Mã. Sư Tử, tên Latinh là Leo, biểu tượng là Leo.svg. Đây là một chòm sao của hoàng đạo và là một trong 48 chòm sao Ptolemy, một trong 88 chòm sao hiện đại. Chòm sao Sư Tử nằm liền kề các chòm sao Trường Xà, Cự Giải, Lục Phân Nghi, Thất Nữ, Đại Hùng, hay là Tiểu Sư, Thiên Miêu, Cự Tước,  Hậu Phát….

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 8

Về tính cách các bạn sinh ngày 11 tháng 8 xem bói ngày sinh có thể bật mí, họ là những người có cuộc sống rất riêng tư và cũng là người sở hữu thể lực tốt. Các bạn này cảm thấy vạch mặt giả dối của những kẻ xấu là thiên chức của mình, vì thế họ rất dễ gây chù chuốc oán với những kẻ họ cho là xấu xa. Hành động của họ thường không Có sự nể nang và cũng quyết không chùn tay đối với những người xấu. Có một bộ phận người trong họ cũng có thể trở thành phân tử chống lại xã hội như phản động hay mang tư tưởng cực đoan, chuyên tìm cơ hội công kích một số chính khách, hay là danh nhân, cơ quan nào đó. Trong những công kích đó có rất nhiều điều được họ thổi phồng và không chân thực.

Bên cạnh những tính cách trên, người sinh ngày này trong năm cũng hay có lòng đố kị và lòng nghi ngờ rất nặng do đó khó bị lừa gạt. Trong công việc, khi họ quản tài vụ, thì phương hướng đầu tư đều tương đối bảo thủ. Họ cũng có tính cách sống hướng nội, không bị dễ lôi kéo vào các hoạt động sôi nổi, công tác xã hội….

Sự nghiệp người sinh ngày 11 tháng 8

Sự nghiệp của những bạn sinh ngày này trong năm chỉ cần ở thời cơ thích hợp và biết bày tỏ ý niệm của mình ra thì sẽ có thể có được thành công. Họ thích hợp đảm nhiệm những công việc điều tra hay là chuyên về nghiên cứu. Thận trọng để phòng vì tính cách thích vạch ra những điều thầm kín của người khác nên cũng dễ gây nên hận thù cản trở công việc của những người này.

Tình yêu người sinh ngày 11 tháng 8

Trong tình yêu, những ngưởi sinh ngày 11 tháng 8 trong năm có tính cách hay phản bội, vì thế mà thời trẻ thường xuyên bị cuốn vào việc đánh nhau hay là tranh chấp ở các mối quan hệ. Bạn đời cũng phải gánh chịu sức ép rất lớn nếu chấp nhận yêu và lấy họ. Sau khi trưởng thành, họ mới có thể sửa đổi tính cách phản bội của mình và lại trở thành một người đáng tin cậy trong tình yêu, biết quan tâm một nửa và cũng biết trân trọng tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 11 tháng 8

Các bạn sinh ngày này trong năm cần phải chú ý không nên làm tổn hại mình hay là những người quanh, nhất là khi lái xe các bạn sinh ngày này cần phải lưu ý nhiều hơn tránh gây tai họa. Vì họ là người dễ bị tai nạn giao thông bất ngờ. Còn trong tâm lý thì họ tương đối không ổn định.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11 tháng 8

– Thuộc cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương, Thái âm

– Con số may mắn là: Số 1

– Đánh giá chung: Có thể gặp sự việc trùng hợp. Thích vạch trần người xấu. Tinh lực dồi dào.

Lời khuyên chân thành

Nên biết khống chế tính cách xốc nổi của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận