Cung sư tử sinh ngày 12 tháng 8

Bởi

Những bạn sinh ngày 12 tháng 8 trong năm ngoài đặc trưng về khả năng có thể thuyết phục được nhiều người thì họ còn có những bí mật nào mà xem bói ngày sinh có thể bật mí? Dưới đây chính là câu trả lời mà Mệnh dành cho những ai muốn biết về tính cách, sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu của các bạn sinh ngày này.

Người sinh ngày 12 tháng 8 trong năm thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo Sư Tử chính là câu trả lời cho câu hỏi người sinh ngày 12 tháng 8 trong năm thuộc cung nào? Vì những bạn sinh ngày này nằm trong quỹ thời gian từ 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8 thuộc chòm sao này. Trong một số thuyết vũ trụ, Sư Tử được gọi là cung Lửa cùng với Bạch Dương và Nhân Mã. Tên gọi khác của chòm sao này là Hải Sư.  Sư Tử, tên Latinh là Leo, biểu tượng là Leo.svg. Đây là một chòm sao của hoàng đạo và là một trong 88 chòm sao hiện đại và cũng là một trong 48 chòm sao Ptolemy. Cung hoàng đạo Sư Tử nằm liền kề các chòm sao Cự Giải, Thất Nữ, Đại Hùng, hay là Tiểu Sư, Cự Tước,  Hậu Phát….

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 8

Những bạn sinh ngày 12 tháng 8 trong năm kiên trì giữ truyền thống và luôn bảo tồn trí tuệ cổ đại của tiền nhân. Họ cũng thích thơ từ thư hoạ thời cổ và đặc biệt cũng có hứng thú đối với kỹ thuật mới và tri thức mới. Nhìn chung tính cách của các bạn sinh ngày này hướng đến giá trị tri thức, ưa tìm hiểu và học tập. Họ cũng có tính cách nữa là có khả năng thuyết phục người khác rất tốt.

Ngoài ra các bạn sinh ngày này trong năm xem truyền thống trở thành một phần cuộc sống của họ và có đôi khi cộng thêm tư tưởng bảo thủ, nên mọi việc đầu tìm người làm thay và thậm chí là bắt người nhà phải tuyệt đối phục tùng họ, không tiếp thu phê bình của những người xung quanh và rất có thể nhiều người sẽ cho họ là tên bạo quân lười biếng!?. Các bạn sinh ngày này không ngừng sai bảo khiến cho người cung quanh không thể chịu nổi và vất vả quá mức. Các công việc gia đình họ sẽ không làm, nhất là nam giới, bạn đời có thể hết sức vất vả nếu như không có người giúp việc trong gia đình.

Sự nghiệp người sinh ngày 12 tháng 8

Những bạn sinh ngày 12 tháng 8 khi xem bói ngày sinh về sự nghiệp thấy răng: Do tính cách của họ nên khi làm việc sẽ yêu cầu sự nghiêm khắc, đồng thời đòi hỏi thuộc hạ hoàn thành công việc nhanh chóng và có hiệu quả. Rất nhiều người cấp dưới của họ có thể chán ghét cấp trên sinh ngày này. Nhưng không thể phủ nhận họ là người có khả năng thuyết phục người khác và làm lãnh đạo. Nếu biết khắc phục một chút tính khí của mình, người sinh ngày này sẽ dễ thành công hơn trong sự nghiệp.

Tình yêu người sinh ngày 12 tháng 8

Người sinh ngày 12 tháng 8 trong năm tư tưởng bảo thủ nên trong tình yêu cũng khó mà có gì đó lãng mạn. Cách nghĩ đối với tình yêu của họ cũng khá khác với cuộc sống hiện đại trong vài thế kỷ. Họ chỉ coi trọng hôn nhân gia đình mà không coi trọng tình yêu về tinh thần. Trong tình yêu hay cuộc sống hôn nhân họ đòi hỏi bạn đời phục tùng tuyệt đối mình.

Sức khỏe người sinh ngày 12 tháng 8

Các bạn sinh ngày này trong năm có thể bị người nhà hay là bạn bè, bạn đời ghét bỏ, đây chính là sức ép lên tâm lý rất lớn dành cho họ. Trải qua mấy năm, các bạn sinh ngày này có thể cảm nhận được vết thuơng tâm lý theo thời gian đã kéo theo hệ lụy về sức khoẻ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 12 tháng 8

Thuộc cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương, Mộc tinh

– Con số may mắn là: Số 3

– Đánh giá chung: Có chí tiến lên. Lạc quan. Độc lập tự chủ.

Lời khuyên chân thành

Không nên quá hà khắc với những người xung quanh.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận