Cung song ngư sinh ngày 9 tháng 3

Bởi

Những người có ngày sinh 9 tháng 3 trong năm thường là người có tính cách ra sao? Vận mệnh họ ra sao ? Họ sẽ phù hợp với công việc gì? Đâu là tình yêu lý tưởng mà họ theo đuổi, liệu sức khỏe của họ có gặp vấn đề gì lớn hay không? Tất cả những điều này sẽ được Phong thuỷ menh.vn xem bói ngày sinh bật mí trong quẻ bói dưới đây. Nếu muốn hiểu về các bạn sinh ngày này thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Người sinh ngày 9 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Song Ngư chính là cung hoàng đạo mà các bạn sinh ngày 9 tháng 3 thuộc về trong 12 cung. Song Ngư ngự trị trong khoảng từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3. Song Ngư chính là cung thứ mười hai, nên nó gắn liền với nhà khoa học thứ 12 của chiêm tinh học. Theo như tài liệu, Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Những người thuộc cung Song Ngư được gọi với tên gọi là Pisceans. Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi. Theo xếp hạng, Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 12. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là hình ảnh cách điệu của 2 con cá. Cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Nước.

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 3

Những người sinh ngày 9 tháng 3  khi được xem bói ngày sinh sẽ biết được họ là người như thế nào thông qua những tính cách của họ. Người sinh ngày 9 tháng 3 trong năm có thể nói là người có lòng hiếu kỳ rất nặng. Các bạn này đối với bất cứ việc gì đều có hứng thú, quan Sát,thăm dò và thưởng thức. Họ sẽ không dừng lại cho đến khi những sự việc mà họ muốn khám phá đã rõ ràng. Người sinh ngày này có thể chống lại cường quyền, để đứng lên bảo vệ bên nhỏ yếu, theo chủ nghĩa lý tưởng cực độ.

Các bạn này làm việc dựa theo bản năng, có khi đi ngược lại lẽ thường, ngược lại logic và quy luật. Sự nghiệp thành công chưa hẳn là một việc tốt. Họ thích du lịch khắp mọi nơi. Vốn dĩ họ là người không hề bị ràng buộc nên cũng dễ dàng đi khắp nơi. Nếu phải gánh vác trách nhiệm nặng nề, không thoải mái, những người sinh ngày này có thể cảm thấy chán nản, tâm tình sa sút. Đối với mọi việc họ luôn muốn tìm hiểu cho ra ngọn nguồn. Nhưng họ lại không thích người khác quá rõ về họ. Những bí mật mà họ muốn cất dấu lại luôn là dấu chấm hỏi khiến nhiều người tò mò.

Sự nghiệp người sinh ngày 9 tháng 3

Người sinh ngày 9 tháng 3 thích hợp làm nhân viên điều tra của cục thuế hay là cảnh sát, công an, luật sư… giống như đại hiệp trong tiểu thuyết vũ hiệp, các bạn ấy có khuynh hướng xem tiền tài như phần thứ yếu, không thể dựa vào quyền quý, và họ càng không nên nói là tranh quyền đoạt lợi. Tuy không thích tranh đoạt nhưng những bạn này lại có sự nghiệp với nhiều thành tựu nổi bật.

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 3

Các bạn sinh ngày 9 tháng 3 trong năm cần sự tự do trong tình yêu của mình. Nếu như người yêu đời và an cư lạc nghiệp thì họ có thể nêu ra việc chia tay nhanh chóng chấp nhận dừng mối quan hệ đó.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 3

Người sinh ngày này có thể vì chịu đựng sức ép tinh thần quá lớn mà tổn hại sức khỏe của mình. Họ nên tránh vì công việc mà làm mất tự do, lưu lại trong mình một chút không gian tự do, bằng không thường xuất hiện tinh thần giảm sút.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 3

Sao chủ quản: Hỏa tinh, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 9

Đánh giá chung: Có năng lực ảnh hưởng người khác. Cấp tiến.Có sức mạnh nam tính.

Lời khuyên chân thành

Hãy hiểu bản thân của chính mình nhiều hơn!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Cung song ngư sinh ngày 9 tháng 3”

Viết một bình luận