Cung song ngư sinh ngày 10 tháng 3

Bởi

Muốn biết các bạn sinh ngày 10 tháng 3 trong năm có vận mệnh ra sao? tính cách như thế nào? cuộc sống tình yêu ra làm sao? sức khỏe có tốt hay không và sự nghiệp thăng trầm hay phát triển dễ…?  Chúng ta có thể dựa theo cách xem bói ngày sinh của Mệnh, giống như quẻ bói của các bạn sinh ngày này trong bài viết dưới đây để biết thêm nhiều chi tiết hay nhé ! 

Người sinh ngày 10 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Song Ngư là 1 trong 12 cung hoàng đạo. Nó có thời gian ngự trị là từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3 hằng năm. Vì thế chúng ta có thể dựa vào đây để xác định được cung hoàng đạo mà các bạn sinh ngày 10 tháng 3 thuộc về. Vì nằm trong khoảng thời gian ngự trị của Song Ngư nên đương nhiên những bạn sinh ngày này sẽ thuộc về cung hoàng đạo này. Song Ngư chính là cung thứ mười hai, nên nó gắn liền với nhà khoa học thứ 12 của chiêm tinh học. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là hình ảnh cách điệu của 2 con cá. Trong 12 cung hoàng đạo thì cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Nước.Theo như tài liệu, Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi. Những người thuộc cung Song Ngư được gọi với tên gọi là Pisceans. Theo xếp hạng, Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 12.

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 3

Để xem bói ngày sinh về con người của những bạn sinh ngày 10 tháng 3. Chúng ta phải tìm hiểu về tính cách của họ trước. Vì thông thường, tính cách của một người sẽ cho chúng ta biết được họ thuộc loại người như thế nào. Theo đó, các bạn sinh ngày 10 tháng 3 trong năm không có ý muốn leo lên trên trong công việc, lại chuyên chú đi tìm hiểu chính bản thân mình. Đối với các bạn này họ thích hưởng lạc cùng với bạn bè thân thiết. Để xét danh lợi và tiền của họ chỉ xem là mây khói bay qua. Khi bị chèn ép những bạn sinh ngày này có thể cảm thấy khó mà chịu nổi. Họ thường dễ để tâm hồn nhỏ yếu bị thương tổn và tình cảm cũng mềm yếu. Nếu như thời thơ ấu của họ có bi kịch lớn là vết thương khó lành, họ có thể thoát ly hiện thực, trở thành người tự cách ly với mọi người xung quanh. Cũng tương tự, khi đời người không được như ý hoặc là họ gặp chuyện thương đau, thì họ cóthể lui về thế giới nội tâm của chính mình và lựa chọn cách sống khép kín mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 10 tháng 3

Người sinh ngày 10 tháng 3 trong năm thường chú trọng quá mức thế giới nội tâm mà coi thường hiện. Vì thế sự nghiệp của họ khó mà thăng tiến. Họ không thích thú gì việc leo trèo lên vị trí cao hơn trong công việc của mình. Dù học tập có thành tích cũng không thể tranh hơn kém với người khác. Các bạn này thích hợp làm về học thuật hay là công tác mỹ thuật.

Tình yêu người sinh ngày 10 tháng 3

Những người sinh ngày 10 tháng 3 trong năm theo đuổi thế giới nội tâm của bản thân không có nghĩa là mãnh liệt theo đuổi tình yêu mà họ muốn có. Tình yêu là việc của hai người và họ chỉ theo đuổi một phía, người yêu có thể cảm thấy khó hiểu từ đó mà tình yêu không được lâu bền.

Sức khỏe người sinh ngày 10 tháng 3

Các bạn sinh ngày này có thể mắc bệnh thần kinh mãn tính hay là bệnh hệ tuần hoàn. Vì thiếu tập luyện mà làm cho bệnh mãn tính trầm trọng lên. Nên học tập cách chịu đựng cú sốc về tâm lý, thất bại trong đời người.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10 tháng 3

Sao chủ quản: Thái dương,  Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung: Làm việc theo cảm tính. Thích đảm nhiệm vai trò lãnh tụ. Lãng mạn.

Lời khuyên chân thành

Theo sát bước đi của hiện thực.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận