Cung song ngư sinh ngày 11 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 11 tháng 3 trong năm chính là người theo sát bước đi của thời đại. Họ sống với thực tế và luôn theo kịp xu hướng. Ngoài ra còn nhiều bí mật nữa về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe…của các bạn sinh ngày này sẽ được Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh bật mí trong bài viết dưới đây qua cách bói ngày sinh online chuẩn xác. 

Người sinh ngày 11 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn có biết được những người sinh ngày 11 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì không? Nếu là người am hiểu về chiêm tinh học, thiên văn học cổ thì không thành vấn đề, nhưng nếu không hay tìm hiểu về chủ đề này thì quả là hơi khó. Trong số 12 cung hoàng đạo được chia theo thuyết chiêm tinh bởi các nhà khoa học Babylon thì cung Song Ngư chính là cung ngự trị những người sinh ngày 11 tháng 3 trong năm.Theo xếp hạng, Song Ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 12.

Ngoài ra các bạn sinh ngày từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3 cũng đều thuộc cung hoàng đạo này. Theo như tài liệu, Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là hình ảnh cách điệu của 2 con cá. Song Ngư chính là cung thứ 12, gắn liền với nhà khoa học thứ 12 của chiêm tinh học. Cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Nước. Những người thuộc cung Song Ngư được gọi với tên gọi là Pisceans.Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi.

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 3

Người sinh ngày 11 tháng 3 trong năm khi xem bói ngày sinh về tính cách cho thấy. Họ là người biết rõ chỉ có người theo sát bước đi của thời đại thì mới có thể đứng vững trong xã hội ngày càng cạnh tranh gay gắt. Những người này nói cách khác chính là người có cái nhìn thực tế và luôn bắt kịp xu thế thời đại.Họ hết sức chú ý xu thế và khí hậu. Cuộc sống riêng lại tương đối ảo tưởng hóa và nhẹ nhõm. Điểm chung của việc công và cuộc sống riêng là dựa theo trực giác của mình. Không nghiêm túc khi xử lý công việc. Nếu là tự làm thuê, họ sẽ tích cực dốc nguồn vốn vào phát triển nghiệp vụ.Mong muốn trèo lên cao mà không được, nên họ sẽ tuyệt đối không thể để cho mình dẫm chân tại chỗ.

Sự nghiệp người sinh ngày 11 tháng 3

Người sinh ngày 11 tháng 3 trong năm xét về sự nghiệp là người khá có tham vọng. Họ có thể chú trọng triển những tham vọng của công việc mà không thể chú trọng tiền lương trước mắt. Đơn giản vì họ là người sống thực tế. Mặc dù không cấp tiến, nhưng những người có ngày sinh này đều có tầm nhìn xa. Sự nghiệp của họ có thành tựu tương đối khá.

Tình yêu người sinh ngày 11 tháng 3

Khi những người sinh ngày 11 tháng 3 theo đuổi người yêu cũng là làm theo trực giác của bản thân mình. Tình yêu có mỹ mãn hay không hoàn toàn phải xem trực giác của họ có chuẩn xác hay không. Nói cách khác, đối tượng theo đuổi của các bạn này có thể không xinh đẹp, không dịu dàng hay thùy mị.

Sức khỏe người sinh ngày 11 tháng 3

Người sinh ngày 11 tháng 3 có thể hết sức chú ý vẻ bề ngoài, đặc biệt là da dẻ, đầu tóc, móng tay và răng… Không nên tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc vào việc làm đẹp. Khỏe mạnh mới là đẹp.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11 tháng 3

– Thuộc chòm sao: Song Ngư

Sao chủ quản: Thái âm, Hải vương tinh

Con số may mắn: Số 2

Đánh giá chung: Giỏi giao thiệp. Không thích hợp đảm nhiệm vai trò lãnh tụ. Chủ quan rất mạnh.

Lời khuyên chân thành

Dựa vào cảm quan và trực giác để làm việc là có hai mặt của nó.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận