Cung song ngư sinh ngày 12 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 12 tháng 3 là người có dũng khí và kiên định trong đời mình. Liệu dũng khí và sự kiên định đó có giúp các bạn sinh ngày này có được những thành công trong cuộc sống? Cùng Menh.vn xem bói ngày sinh khám phá về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe… của họ qua quẻ bói dưới đây nhé ! 

Người sinh ngày 12 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Không phải cung hoàng đạo Thiên Bình, cũng chẳng phải Xử Nữ hay Ma Kết hay là Bảo Bình… Vậy rốt cuộc trong 12 cung hoàng đạo những bạn sinh ngày 12 tháng 3 sẽ thuộc vào cung hoàng đạo nào? Có một cách để xác định chính xác cung của các bạn này. Đó chính là dựa vào quỹ đạo thời gian ngự trị của mỗi một cung. Vì theo như các nhà khoa học Babylon, cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ có 12 nhánh khác nhau, mỗi nhánh tương ứng với một cung. Dựa vào đó có thể tìm hiểu trong tài liệu, những bạn sinh ngày 12 tháng 3 thuộc cung Song Ngư. Vì Song Ngư có thời gian ngự trị từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3 hằng năm.

Song Ngư chính là cung thứ mười hai, nên nó gắn liền với nhà khoa học thứ 12 của chiêm tinh học. Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Những người thuộc cung Song Ngư được gọi với tên gọi là Pisceans. Cung hoàng đạo Song Ngư là cung thuộc nhóm nguyên tố Nước. Song Ngư cũng là một trong 4 cung biến đổi. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là hình ảnh cách điệu của 2 con cá. Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 12 trong hoàng đạo.

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 3

Người sinh ngày 12 tháng 3 trong năm có dũng khí và ý chí kiên định trong cuộc sống, giống như những gì mà xem bói ngày sinh tiết lộ. Họ có thể chịu đựng thất bại và bất hạnh trong sinh mệnh của mình. Những bạn này cũng giỏi gắng gượng cầu mong tồn tại trong nghịch cảnh. Họ không khuất phục số phận, thậm chí thích gắng gượng trong nghịch cảnh. Các bạn này có năng khiếu trên nhiều phương diện, tuyệt đối không nên đem tinh lực để phân tán vào những phương diện khác nhau, họ chỉ nên tập trung vào một mảng bằng không sự nghiệp khó có thành tựu. Thích mạo hiểm cũng mang lại cho họ không ít rủi ro.Họ chú trọng sự được mất về tinh thần mà không phải là tiền của.

Sự nghiệp người sinh ngày 12 tháng 3

Người sinh ngày 12 tháng 3 xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho thấy, họ không sợ khó khăn và nguy hiểm nên luôn cố gắng để hoàn thành công việc của mình. Những người này lại vì thế mà cố ý nhảy vào hoàn cảnh mình đã biết nguy hiểm từ trước giống như việc tự thách thức bản thân, đẩy mình vào sự khó khăn của cuộc sống. Trong sự nghiệp của các bạn này có thể có trắc trở lớn nhưng rồi họ sẽ vượt qua. Thường xuyên phải gắng gượng vượt qua nghịch cảnh để dành lấy thành tựu.

Img2

Tình yêu người sinh ngày 12 tháng 3

Các bạn sinh ngày 12 tháng 3 biết rõ người yêu trong tâm trí mình như thế nào. Họ chính là tuýp người đi tìm người yêu như cảnh sát dựa theo hình ghép bắt tội phạm chạy trốn. Có vẻ khô khan và cứng nhắc. Nếu như họ có nhiều bạn khác giới, thì hình dáng bề ngoài và tính cách những người đó sẽ có một số điểm chung. Trong tình yêu họ khá chung tình và rất nghiêm túc.

Sức khỏe người sinh ngày 12 tháng 3

Tâm tình của những người sinh ngày này trong năm không ổn định, có lúc tâm tình sa sút. Khi họ còn trẻ, người nhà cần phải hiểu họ nhiều hơn, nếu không có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 12 tháng 3

Sao chủ quản: Mộc tinh, Hải vương tính

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 3

Đánh giá chung: Có thể dành được chức vụ lương cao. Độc lập tự chủ. Có tài vận.

Lời khuyên chân thành

Thận trọng để làm việc không có nghĩa là nhu nhược và chùn bước.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận