Cung song ngư sinh ngày 13 tháng 3

Bởi

Sinh vào ngày 13 tháng 3 trong năm, các bạn này luôn tin vào vận mệnh của mình. Và khi đã tin vào vận mệnh có lẽ họ nên đọc bài viết xem bói ngày sinh này. Vì dựa trên quẻ bói ngày sinh online chuẩn xác họ có thể hình dung được vận mệnh, sự nghiệp,tình yêu, tính cách của mình ra sao, từ đó hiểu hơn về chính mình. Vậy hãy để  Phong thuỷ mệnh tìm hiểu giúp bạn nhé ! 

Người sinh ngày 13 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn sinh ngày 13 tháng 3 trong năm có một cách để xác định chính xác cung hoàng đạo. Đó là dựa vào quỹ đạo thời gian ngự trị của 12 cung hoàng đạo. Quỹ đạo này sẽ được phân chia cụ thể từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu trong năm. Vì theo như các tài liệu, cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ có 12 nhánh khác nhau, cứ 1 nhánh tương ứng với một cung hoàng đạo. Dựa vào đó có thể tìm hiểu ra được cung Song Ngư chính là cung mà các bạn sinh ngày 13 tháng 3 thuộc về. Vì Song Ngư có thời gian ngự trị từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3 hằng năm.

Những người thuộc cung Song Ngư được gọi với tên gọi là Pisceans. Song Ngư chính là cung thứ mười hai, nên nó gắn liền với nhà khoa học thứ 12 của chiêm tinh học. Cung hoàng đạo Song Ngư là cung thuộc nhóm nguyên tố Nước. Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Song Ngư cũng là một trong 4 cung biến đổi. Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 12 trong hoàng đạo.Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là hình ảnh cách điệu của 2 con cá.

Tính cách người sinh ngày 13 tháng 3

Người sinh ngày 13 tháng 3 trong năm thường tin vào vận mệnh của mình và cho rằng đời người đã được định sẵn từ lâu, đó chính là sự an bài của tạo hóa. Vì thế họ hay tính toán sự phát triển tương lai của sự vật và nghiễm nhiên cho rằng mọi thứ đều có vận mệnh riêng từ trước. Những người này dạy triết học, làm công tác có tính lý luận hoặc phân tích khoa học, suy đoán sẽ rất phù hợp. Họ thích phân tích các vấn đề và thậm chí là còn ủng hộ thuyết ngày tận thế. Thích phân tích cộng thêm việc chú tâm để giải quyết các vấn đề trước mắt dẫn đến có thể họ sẽ không thực tế. Đối với trắc trở trong cuộc đời, những bạn này đều có thể nhẫn nhục chịu đựng, thậm chí là không hề oán thán.Do họ ủng hộ thuyết ngày tận thế, nên có thể tránh được thiên tai và nguy cơ kinh tế.

Sự nghiệp người sinh ngày 13 tháng 3

Người sinh ngày 13 tháng 3 trong năm xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho thấy, họ có tìm hiểu sâu sắc đối với mình và vận mệnh, nhưng lại không biết năng khiếu và sở trường của bản thân mình. Họ thích tiên đoán những điều có thể đến trong tương lai và tin tưởng sâu sắc vào tiên đoán đó.Những người này dạy triết học, làm công tác có tính lý luận hoặc phân tích khoa học, suy đoán sẽ rất phù hợp.

Tình yêu người sinh ngày 13 tháng 3

Người sinh ngày 13 tháng 3 trong năm có thể xem bói để tiên đoan xem người yêu đối đãi với mình ra sao, hay là người yêu sẽ trông như thế nào, tình yêu có mỹ mãn không… Mê tín quá chỉ có thể mang lại đau thương trong tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 13 tháng 3

Họ có thể gặp việc bất ngờ xảy ra, nhất là bàn chân và ngón chân. Hệ thần kinh và hệ tuần hoàn có thể xuất hiện vấn đề nếu như không chịu rèn luyện thân thể.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 13 tháng 3

Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 4

Đánh giá chung: Tính cách nóng nảy, chịu ảnh hưởng của biến cố lớn, bội phản.

Lời khuyên chân thành

Xử sự bằng tâm trạng bình tĩnh sẽ tốt hơn.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

2 bình luận về “Cung song ngư sinh ngày 13 tháng 3”

Viết một bình luận