Cung song ngư sinh ngày 8 tháng 3

Bởi

Với cách xem bói ngày sinh các bạn sinh ngày 8 tháng 3 trong năm có thể biết trước được vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe… của mình. Từ đó có thể có những điều chỉnh sao cho phù hợp, phần nào đó thay đổi những thói hư tật xấu và hướng tới mọi điều tốt đẹp hơn. Dựa vào quẻ bói dưới đây của Phong thuỷ mệnh các bạn sinh ngày này sẽ có cái nhìn tổng thể về cuộc đời mình.

Người sinh ngày 8 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Vậy trong 12 cung hoàng đạo đã được các nhà chiêm tinh học, thiên văn học thời cổ chi ra đó, đâu là cung hoàng đạo mà những bạn sinh ngày 8 tháng 3 thuộc về?Đó chính là cung hoàng đạo Song Ngư  các bạn nhé. Song Ngư ngự trị trong khoảng từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3. Theo như tài liệu, Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Những người thuộc cung Song Ngư được gọi với tên gọi là Pisceans.Theo xếp hạng, Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 12.

Song Ngư chính là cung thứ 12, nên nó gắn liền với nhà khoa học thứ 12 của chiêm tinh học. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là hình ảnh cách điệu của 2 con cá. Cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Nước. Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi.

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 3

Người sinh ngày 8 tháng 3 trong năm khi xem bói ngày sinh về tính cách cho thấy họ thường xuyên bị người khác hiểu nhầm là người thích đưa ra những cách thức khác lạ, thể hiện cái riêng của mình nhưng sự thực, tư tưởng, phương thức xử sự cũng như vẻ bề ngoài và quan niệm của những người sinh ngày này lại hoàn toàn có cách riêng của mình không trùng lặp với ai. Đây chính là những người thuộc tuyp người sống có cá tính có bản sắc riêng của mình.

Các bạn sinh ngày này trong năm thậm chí thách thức với quan niệm truyền thống của những người trước, từ chối thỏa hiệp, nghi ngờ ý nghĩa đời người, thậm chí bội phản cũng có khả năng xảy ra. Do không được người xung quanh hiểu, các bạn này có thể bị chèn ép. Thời niên thiếu họ khó không tâm trạng, cho đến thời trung niên mới bắt đầu ổn định. Khoảng thời gian gần mười tuổi, những người sinh này đã phải chịu không ít sóng gió, biết rõ mình phải trải qua những ngày cô đơn.

Sự nghiệp người sinh ngày 8 tháng 3

Người sinh ngày 8 tháng 3 trong là những người trong sự nghiệp có thể sẽ đảm nhiệm những công việc buồn tẻ và đơn điệu rất nhiều năm. Dù phải làm những việc nhàm chán như vậy, nhưng họ lại không hề oán thán. Vì họ không thừa nhận quan niệm giá trị truyền thống.

Tình yêu người sinh ngày 8 tháng 3

Những bạn có ngày sinh 8 tháng 3 hằng năm có tình yêu và tình bạn chân chính. Họ luôn yêu cầu người yêu phải thật lòng với họ, và họ cũng sẽ đối với người yêu thật lòng thật dạ như thế. Người sinh ngày này và người yêu của họ không nên để ý tới ý kiến phê phán của gia đình hai họ với cuộc sống riêng, đây xét đến cùng là việc riêng của hai người và họ nên tự giải quyết.

Sức khỏe người sinh ngày 8 tháng 3

Các bạn sinh ngày 8 tháng 3 trong năm thường dễ có chuyện bất ngờ và cần phải chú ý du lịch an toàn, luyện tập thể thao. Khi tinh thần giảm sút, các bạn này có thể tự ý sử dụng thuốc an thần, có thể khiến người ta càng chán nản thêm.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8 tháng 3

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Sao chủ quản:Thổ tinh, Thiên vương tinh

Con số may mắn: Số 8

Đánh giá chung: Tính cảnh giác cao, có sức hấp dẫn, xác đáng rỏ ràng.

Lời khuyên chân thành

Bạn vốn bẩm sinh có sức mạnh, nên hãy tự tin lên!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận