Cung bảo bình sinh ngày 9 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 9 tháng 2 là người có cuộc đời truân chuyên… sao lại biết được họ là người truân chuyên? Liệu có điều gì khác có thể cải thiện vận mệnh này của họ? hãy cùng Menh.vn xem bói ngày sinh tìm hiểu chi tiết hơn về vận mệnh cũng như tính cách, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe… của những người sinh ngày 9 tháng 2 trong bài viết này nhé!

Người sinh ngày 9 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo của mỗi người có thể giống nhau vì thế mà những bạn có ngày sinh 9 tháng 2 trong năm sẽ cùng một cung hoàng đạo với các bạn sinh ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hằng năm. Và đó chính là cung hoàng đạo Bảo Bình. Với các tên gọi khác như: Thủy Bình và bảo Bình Tòa và tiếng la tinh là Aquarius. Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11, đứng sau Ma Kết. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính và cũng là cung chủ động.  Cung Bảo Bình còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử.  Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương. Với biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hera, nữ thần Hôn nhân và Gia đình.

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 2

Người sinh ngày 9 tháng 2 trong năm có thể gặp nhiều kích thích căng thẳng trong cuộc sống họ chịu hết khổ sở này đến khó khăn khác. Đổi lại là chán nản, họ lại có thể vận dụng từng trải qua đau khổ để mà dành được thành tựu. Vì thế dù họ có số truân chuyên nhưng lại biết vượt lên số phận dành lấy nhiều thành tựu. Khi nguy nan bạn bè và người thân của những bạn này cần động viên giúp đỡ họ để vượt qua những khó khăn đó.

Ý chí kiên định giúp họ có thể chịu đựng được những việc gian nan nhất trong cuộc đời. Người sinh ngày 9 tháng 2 trong năm giỏi đối mặt với nghịch cảnh, và khích lệ người khác, cổ vũ họ tìm đường sống cho người khác để đặt cho họ niềm hy vọng mới. Do thường xuyên phải tìm cách sinh tồn trong nghịch cảnh, nên nội tâm luôn tự xung đột. Họ cũng là người có tâm tình và tư tưởng không ổn định. Đôi lúc tư tưởng lặng lẽ khoan thai, nhưng cũng có lúc lại quá cấp tiến và ương ngạnh.

Sự nghiệp người sinh ngày 9 tháng 2

Các bạn có ngày sinh 9 tháng 2 trong năm có thể xây dựng nên sự nghiệp trong hoàn cảnh tồi tệ nhất. Nếu là người khác, có lẽ sẽ khó để làm được điều này. Do từng chịu nhiều đả kích, người sinh ngày này có khuynh hướng không tín nhiệm người khác. Có lẽ vì thế mà dù là người thân hay bạn bè, cuối cùng cũng vì không tín nhiệm họ mà không có người đáng tin bên cạnh nên cũng nhiều khi bị thất bại.

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 2

Các bạn sinh ngày 9 tháng 2 là người chung thủy, vượt qua gian nan với bạn đời và dù là trong nguy nan cũng không bỏ bạn đời. Chỉ đáng tiếc là tâm tình không ổn định mà còn phần còn nóng nảy nên vì thế mà dễ xảy ra những chuyện không ngờ tới. Bạn đời thường được sự cổ vũ, khích lệ của họ.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 2

Xem bói ngày sinh về sức khỏe của những bạn này cho thấy. Họ có khuynh hướng thích uống rượu, tâm tình không ổn định sau khi uống rượu có thể mang lại tổn thương về sau. Tinh thần quá kích động khiến những người này cũng dễ mắc bệnh tật về hệ tuần hoàn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 2

Sao chủ quản: Hỏa tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 9

Đánh giá chung: Kiên cường. Truân chuyên. Cấp tiến. Nam tính hóa.

Lời khuyên chân thành

Không nên để vận mệnh chi phối bản thân mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận