Cung bảo bình sinh ngày 8 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 8 tháng 2 trong năm dễ là người có khả năng quan sát và phân tích xuất sắc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Và ngoài ra, các bạn có thể khám phá những điều thú vị khác về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe của họ trong bài viết dưới đây. Hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh tìm hiểu xem quẻ bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 8 tháng 2 trong năm còn có điều đặc biệt gì nhé !

Người sinh ngày 8 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Vì quỹ đạo thời gian ngự trị của mỗi chòm sao kéo dài trong nhiều ngày nên Cung hoàng đạo của mỗi người có thể giống nhau. Những bạn có ngày sinh 8 tháng 2 trong năm sẽ cùng một cung hoàng đạo với các bạn sinh ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2, và đó là cung Bảo Bình. Với các tên gọi khác như: Thủy Bình và bảo Bình Tòa và Aquarius theo tiếng latinh.

Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11, được bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình trong 12 cung hoàng đạo, đứng sau Ma Kết. Cung hoàng đạo Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính và cũng là cung chủ động.  Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương.Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu. Cung Bảo Bình còn được coi là một cung khí.  Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hera. Với biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 2

Những bạn có ngày sinh 8 tháng 2 trong năm có sức quan sát hết sức tỉ mỉ đổi với sự vật xung quanh mình. Đồng thời các bạn sinh ngày nàycó năng lực phân tích xuất sắc, quan sát được trước khi sự kiện quan trọng xảy ra đối với mình. Những người xung quanh cho là họ có thể biết trước tương lai, tuy nhiên, đó là sự tính toán tuyệt đối khoa học của bản thân họ do quan sát mà có được.

Người sinh ngày này có khái niệm cụ thể và tuyệt đối không thể làm việc gì đó, khi nhận thấy sự việc không rõ ràng. Họ có thể là người vạch kế sách tinh khôn. Tuyệt đối không nói suông và làm việc mạch lạc tuyệt. Đôi khi vì quá nhấn mạnh ý niệm, mà những bạn này có thể bị tách rời ra khỏi hiện thực. Một phần tính cách của các bạn sinh ngày này trong năm là dễ gần và hòa đồng.

Sự nghiệp người sinh ngày 8 tháng 2

Người sinh ngày 8 tháng 2 mặc dù có thể dựa vào khả năng quan sát cùng với năng lực phân tích của mình để hiểu thấu thiên cơ. Họ cũng là người có năng lực vạch ra kế sách, tuy nhiên tâm tình lại không ổn định, có khi là hỗn loạn. Những người sinh ngày 8 tháng 2 trong năm cũng thường chú trọng quan hệ xã hội quá mức. Họ có khuynh hướng gạt những người có lợi cho công việc và ngược đời là dựa vào những người không có lợi cho công việc. Sự nghiệp của những người này cũng thường là thích đảm nhận trách nhiệm không sát thực tế có phần vô vị.

Tình yêu người sinh ngày 8 tháng 2

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày này trong năm cho thấy khả năng quan sát cũng như năng lực phân tích của họ lại không giúp gì cho việc yêu đương hay sau này là lập gia đình. Thông thường có thể chọn bạn khác giới không thích hợp với mình rồi hối hận mãi không thôi.

Sức khỏe người sinh ngày 8 tháng 2

Hệ miễn dịch, phân tiết và tuần hoàn của những bạn sinh ngày này có vấn đề. Khi tuổi già mắc chứng giãn tĩnh mạch ở chân. Ngoài ra cũng cần chú ý đến các bệnh nội tiết.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8 tháng 2

Sao chủ quản: Thổ tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 8

Đánh giá chung: Làm việc thận trọng. Có tinh thân trách nhiệm cao. Bảo thủ.

Lời khuyên chân thành

Năng khiếu là do trời sinh và cần được bồi dưỡng.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận