Cung bảo bình sinh ngày 7 tháng 2

Bởi

Có rất nhiều điều mà xem bói ngày sinh 7 tháng 2 có thể bật mí cho các bạn qua bài viết này ví dụ như vận mênh của bạn tương lai như thế nào? Tình yêu có hạnh phúc tốt đẹp không? Sự nghiệp bạn sẽ thăng tiến ra sao?… Và quẻ bói này là dành cho những ai có ngày sinh ngày 7 tháng 2 hằng năm. Cụ thể các bạn này sẽ có cuộc đời ra sao? Tất cả sẽ được Phong thuỷ menh.vn bật mí ngay sau đây.

Người sinh ngày 7 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng Bảo Bình chính là cung mà các bạn sinh ngày 7 tháng 2 trong năm thuộc về, và nó có có quỹ đạo từ ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hàng năm. Theo truyền thuyết thì vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Hera, nữ thần Hôn nhân và Gia đình.Ngoài ra Bảo Bình cũng có tên gọi khác là Thủy Bình và bảo Bình Tòa. Theo như tiếng latinh cung hoàng đạo này là Aquarius.

Trong chiêm tinh học cũng được cho là cung chủ động hoặc cung nam tính.Bảo Bình là cung thứ 11 sau Ma Kết trong 12 cung Hoàng Đạo. Nó còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử. Cung hoàng đạo này được bắt nguồn từ chòm sao mang tên Bảo Bình.Biểu tượng hình ảnh của cung Bảo Bình là người mang nước. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định.

Tính cách người sinh ngày 7 tháng 2

Các bạn có ngày sinh 7 tháng 2 trong năm là người có tính cách như thế nào? Xem bói ngày sinh có thể tiết lộ về con người của họ. Những bạn này chính là người thuộc tuýp có yêu cầu lý tưởng đối với các vấn đề xã hội. Họ có thể hết sức uốn nắn những việc bất công của xã hội mà họ sinh sống. Người không hiểu họ có thể cho là những bạn này có gì đó không hài lòng với cuộc sống thực tại. Có lý tưởng và họ cũng là người có nguyên tắc và đây là một việc tốt. Tuy nhiên điều này cũng có thể dẫn tới việc không sát thực tế. Họ cóthể thận trọng chọn bạn bè, đối nhân xử thế trước tiên trong công bằng. Theo chủ nghĩa lý tưởng tuyệt đối có vẻ như là ngây thơ. Tuyệt đối không thể dùng vũ lực đối với trẻ em hay là người già yếu và những người bị thương tật…. Họ có lòng trắc ẩn với những việc đau lòng nhỏ to ở trên cõi đời này và cũng có thể bị ám ảnh về việc đó không thể quên được.

Sự nghiệp người sinh ngày 7 tháng 2

Người sinh ngày 7 tháng 2 có thể vạch trần và thảo luận những vấn đề phải đối mặt, nêu lên phương pháp giải quyết. Không thể chịu đựng bị áp chế, ghét những người lãnh đạo có phong cách kiêu căng, dũng cảm đề ra chất vấn. Bởi vậy, họ có thể bị phê bình, áp chế và bức hại.

Tình yêu người sinh ngày 7 tháng 2

Các bạn có ngày sinh 7 tháng 2 trong năm có thể quan sát tỉ mỉ về tính cách của người khác giới. Đối với họ, vẻ bề ngoài không quá quan trọng. Chỉ cần bạn tình, bạn đời của họ hiểu họ và cũng có lòng trắc ẩn là họ sẽ bất chấp tiến đến. Không dễ dàng bàn chuyện yêu đương với người khác giới đặc biệt là những người không hiểu họ thì họ sẽ từ chối từ xa.

Sức khỏe người sinh ngày 7 tháng 2

Hiểu rõ đạo lý phòng hơn chữa trị nên những người sinh ngày này hết sức chú ý đến sức khỏe của bản thân. Họ thích ăn các đồ ăn từ thiên nhiên và cũng thích vận động… Khi bị ốm đau bệnh tật họ sẽ tiếp nhận phương pháp chữa bệnh chính thống để có thể cứu vãn tình trạng sức khỏe của mình.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 7 tháng 2

Sao chủ quản: Hải vương tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 7

Đánh giá chung: Dễ thoát ly hiện thực. Thích mơ tưởng viển vông.Dễ hoài nghi người khác.

Lời khuyên chân thành

Bạn khó có thể thay đổi thế giới.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận