Cung bảo bình sinh ngày 6 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 6 tháng 2 trong năm đa phần là người đòi hỏi người khác thưởng thức và quý mến…. Vì sao lại vậy? Đó là vì họ có những đặc điểm đáng mến mà xem bói ngày sinh sẽ tiết lộ trong bài viết dưới đây. Các bạn hãy cùng Menh.vn tìm hiểu quẻ bói của những bạn sinh ngày 6 tháng 2 này nhé!

Người sinh ngày 6 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng Bảo Bình chính là cung mà các bạn sinh ngày 5 tháng 2 thuộc về, nó có có quỹ đạo từ ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hàng năm. Ngoài ra Bảo Bình cũng có tên gọi khác là Thủy Bình và bảo Bình Tòa, tuy nhiên nhiều người không biết đến hai cái tên này. Theo như tiếng latinh cung hoàng đạo này là Aquarius. Theo truyền thuyết thì vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Hera, nữ thần Hôn nhân và Gia đình.

Bảo Bình là cung thứ 11 sau Ma Kết trong 12 cung Hoàng Đạo. Trong chiêm tinh học cũng được cho là cung chủ động hoặc cung nam tính. Nó còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử. Biểu tượng hình ảnh của cung Bảo Bình là người mang nước. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định.Cung hoàng đạo này được bắt nguồn từ chòm sao mang tên Bảo Bình.

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 2

Những bạn sinh ngày 6 tháng 2 trong năm thường được người khác coi trọng và quý mến cũng như ngưỡng mộ. Họ thuộc tuýp nhân vật được người khác chú ý đến và cũng không tự tin để đổi lấy giá trị và sức cuốn hút của mình. Nếu như không có lòng tin đối với mình thì họ coi như mất đi mọi thứ. Sự tín nhiệm của người khác đối với người sinh ngày này là vô cùng quan trọng và khi mà sự việc thuận lợi thì họ có thể được tán thưởng. Và khi sự việc không thuận lợi các bạn sinh ngày này có thể cũng sẽ được tha thứ.

Người sinh ngày 6 tháng 2 trong năm có thể rắp tâm thay đổi ý kiến của mình. Họ sẵn sàng vứt bỏ bạn bè, thậm chí là thay đổi luôn cả vẻ bề ngoài của mình để mong được sự tán thưởng hay là quý mến của người khác đối với mình. Cần phải cố gắng hiểu mình và tự tin vào bản thân hơn nữa, không nên ỉ lại vào người khác và cần người khác chú ý quá đến mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 6 tháng 2

Người sinh ngày 6 tháng 2 khi xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho thấy. Họ rất ỷ lại sự ủng hộ của người khác. Tuy nhiên thực tế không hoàn toàn là như vậy. Họ có thể dùng thực lực của mình để dành được thành công. Và vấn đề là những người này có thể vứt bỏ quan niệm lấy người khác để làm trung tâm hay là không. Trong công việc của các bạn này có thể vì quá coi trọng cách nhìn và cảm tưởng của người khác vào bản thân mình nên bị ảnh hưởng.

Tình yêu người sinh ngày 6 tháng 2

Họ là người biết yêu thương chăm sóc cho tình yêu của mình. Nhưng với điều kiện một nửa của họ phải luôn dõi theo họ và yêu mến, tôn trọng chăm sóc ngược lại họ. Đối với những người từ chối người khác từ xa, những bạn sinh ngày này sẽ không thèm để ý tới.

Sức khỏe người sinh ngày 6 tháng 2

Hết sức chú trọng vẻ bề ngoài của mình đồng thời cũng nên yêu thích vận động mạnh để giảm béo và bảo vệ da. Có thân thể khỏe mạnh mới có vẻ bề ngoài xinh đẹp. Vì ngoài vẻ bề ngoài, sức khỏe và vẻ đẹp bên trong cũng không thể bỏ qua.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6 tháng 2

Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 6

Đánh giá chung: Coi trọng tình yêu. Được người ta tán thưởng, tình cảm phong phú.

Lời khuyên chân thành

Người khác chú ý đến bạn quá chưa chắc đã là điều đáng mừng.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận