Cung bảo bình sinh ngày 5 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 5 tháng 2 trong năm là những người có tính làm việc vô cùng chu đáo… Ngoài ra họ còn luôn để lại cho người khác là đáng tin cậy…. và còn nhiều hơn về vận mệnh, sự nghiêp, tình yêu, tính cách,….của những bạn sinh ngày này trong năm nữa sẽ được Mệnh bật mí trong bài viết xem bói ngày sinh dưới đây.

Người sinh ngày 5 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào?

Cung hoàng Bảo Bình có quỹ đạo từ ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hàng năm và đây cũng chính là cung mà các bạn sinh ngày 5 tháng 2 thuộc về. Theo như tiếng latinh cung hoàng đạo này là Aquarius . Ngoài ra Bảo Bình cũng có tên gọi khác là Thủy Bình và bảo Bình Tòa, tuy nhiên nhiều người không biết đến hai cái tên này.Bảo Bình là cung thứ 11 sau Ma Kết trong 12 cung Hoàng Đạo.

Theo truyền thuyết thì vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Hera, nữ thần Hôn nhân và Gia đình. Bảo Bình trong chiêm tinh học cũng được cho là cung chủ động hoặc cung nam tính. Biểu tượng hình ảnh của cung Bảo Bình là người mang nước. Cung hoàng đạo này được bắt nguồn từ chòm sao mang tên Bảo Bình. Nó còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử.Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định.

Tính cách người sinh ngày 5 tháng 2

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 5 tháng 2 trong năm cho thấy. Người sinh ngày này làm việc rất chu đáo và trôi chảy. Họ có cuộc đời ấn tượng để lại cho người khác là rất đáng tin cậy. Đối với họ một khi đã làm việc là phải chăm chỉ nghiêm túc. Họ nói có sức thuyết phục và khéo léo ứng phó trong khi giải quyết các tình huống. Họ làm việc theo cảm tính, tâm tình thay đổi và đề nóng nảy, tính cách này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của họ. Không dễ thổ lộ tâm tình với người khác và đặc biệt họ là người tình cảm không biểu lộ ra ngoài. Vì thế đối với mọi người, những bạn sinh ngày này có phần khó hiểu và cũng đôi lúc kỳ quặc.

Sự nghiệp người sinh ngày 5 tháng 2

Người sinh ngày 5 tháng 2 trong năm có thể dành được thành công trong sự nghiệp của mình hay không sẽ quyết định bởi việc họ có thể khống chế được tâm trạng và có nhẫn nại để giải thích cho người khác quan điểm của mình hay không. Tự tin quá đáng chỉ có thể lỡ việc, họ cần phải dựa vào năng lực của bản thân. Trong tình huống nguy nan họ có thể được cứ làm công việc lãnh đạo.Không nên đảm nhận công việc được mời đặc biệt hoặc công việc tư làm thuê.Thông thường làm công tác ở cơ quan lớn được lãnh đạo bảo vệ và ủng hộ.

Tình yêu người sinh ngày 5 tháng 2

Tính cách hướng nội, và đặc biệt hơn nữa là tâm trạng hay thay đổi là những điều ảnh hưởng không nhỏ đến tình yêu của họ. Những bạn này cần đề phòng sa vào thế tự kỷ, tự nhốt mình. Đối với bạn khác giới thì họ cũng nên thân mật quý trọng và chăm sóc chu đáo hơn. Những người này, phần lớn thời gian của họlà dành cho người yêu của mình.

Sức khỏe người sinh ngày 5 tháng 2

Người sinh ngày 5 tháng 2 trong năm thường có thể mắc bệnh kinh niên mãn tính. Trong cuộc đời thường bị vấn đề của một hệ sinh lý nào đó quấy rầy. Cần phải có chế độ ăn uống nghiêm ngặt và khoa học hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 5 tháng 2

Sao chủ quản: Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 5

Đánh giá chung: Dễ thay đổi ý kiến của mình. Nhanh hiểu rõ chân tướng sự việc.Tư tưởng nhạy bén.

Lời khuyên chân thành

Gây ra cơn giận là việc họ cần biết đễ kìm chế cảm xúc tốt hơn.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận