Cung bảo bình sinh ngày 4 tháng 2

Bởi

Bạn sinh ngày 4 tháng 2 ? Bạn có từng nghĩ có khi nào xem bói ngày sinh lại có thể phân tích từng khía cạnh trong vận mệnh,sự nghiệp, tính cách, tình yêu, sức khỏe… cuộc đời của các bạn sinh ngày 4 tháng 2 hay không? Có nhé các bạn, giống như quẻ bói online chuẩn xác dưới đây. Không chỉ tiết lộ những thông tin về cuộc đời của những người này, còn là bí mật về cung hoàng đạo mà họ thuộc về nữa. vậy hãy để Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh làm điều này cho bạn nhé !

Người sinh ngày 4 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh 4 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào trong 12 cung? Khi mà cung hoàng này có quỹ đạo từ ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hàng năm thì bạn có biết đó là cung nào? Đó chính là cung hoàng đạo Bảo Bình, tiếng latinh là Aquarius và tên gọi khác là Thủy BìnhBảo Bình. Trong 12 cung Hoàng Đạo, cung Bảo Bình đứng sau Ma kết và là cung thứ 11 trong Hoàng Đạo.

Theo truyền thuyết thì vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung chủ động hay là cung nam tính. Cung hoàng đạo này được bắt nguồn từ chòm sao mang tên Bảo Bình. Bảo bình. Biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định. Nó còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử.

Tính cách người sinh ngày 4 tháng 2

Các bạn sinh ngày này trong năm thường làm việc không dứt khoát và có gì đó thích quanh co. Họ là người chuyên dùng những cách người khác không sử dụng để làm việc vì thế mà có phần kỳ quặc trong mắt người khác. Thời trẻ các bạn này thường thích tự do phóng khoáng, nhưng họ cũng khó kiềm chế. Các tư liệu họ sắp xếp và xử lý, thường rất hỗn loạn. Họ giỏi hiểu cảm nhận của người khác, nên cũng làm việc với người khác dễ dàng hơn.Bất kế có được người khác coi trọng hoặc thừa nhận hay không họ vẫn cứ vui như nhau.  Người sinh ngày này trong nămdễ cảm thấy buồn tẻ và khi ở một mình họ thích làm công việc kỹ thuật nghiên cứu, sưu tầm hay là hội họa.

Sự nghiệp người sinh ngày 4 tháng 2

Các bạn sinh ngày 4 tháng 2 trong năm khi xem bói ngày sinh cho thấy. Họ có thể chịu được sức ép công việc và cũng có thể chịu đựng được công việc khó xử lý. Nếu có tính vị tha thì những bạn này thích đảm nhận vai trò trung tâm của công việc, tuy nhiên không có cơ hội làm lãnh đạo. Họ cần học tập cách sử dụng tinh lực dồi dào của mình.

Tình yêu người sinh ngày 4 tháng 2

Tình yêu của người sinh ngày 4 tháng 2 vốn thuần khiết đơn giãn nhưng do họ thích quanh co và thăng trầm nên thường xuyên cố ý đặt ra trở ngại khiến mọi việc không thể giải quyết thuận lợi. Giống như tính cách thích biến chuyện đơn giản thành phiền phức của họ. Thích cũng một thời gian có nhiều bạn khác giới.Khó có tình yêu ổn định mà thường nhạt nhẽo vô vị.

Sức khỏe người sinh ngày 4 tháng 2

Tính tình của người sinh ngày 4 tháng 2 trong năm khiến họ dễ mặc chứng buồn và bực tức. Khi mắc bệnh thích tìm phương pháp chữa trị mới lạ mà chưa được kiểm tra lại nên cũng có những hậu quả không hay. Chỉ cần tuân theo chỉ dẫn của thầy thuốc là bệnh tình sẽ tốt hơn. Cũng không nên lặn lội đường xa để đi tìm những thầy lang băm chữa trị không bài bản, vì như vậy có thể làm bện tình xấu hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 4 tháng 2

Sao chủ quản: Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 4

Đánh giá chung: Tâm tình để thay đổi.Không trọng tiền tài và của cải.

Lời khuyên chân thành

Lặng lẽ âm thầm để làm việc.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận