Cung bảo bình sinh ngày 3 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 3 tháng 2 trong năm đa số là người chu đáo tỉ mỉ, không mơ mộng và chú trọng hiện thực trong cuộc sống….. Nếu muốn biết nhiều hơn về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe… của những bạn này thì hãy để Phong thuỷ mệnh xem bói ngày sinh cho họ, giống như quẻ bói dưới đây.

Người sinh ngày 3 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cứ một cung hoàng đạo lại được chia ra thành các quãng thời gian ngự trị khác nhau. Theo đó, những bạn có ngày sinh từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 sẽ cùng chung cung hoàng đạo với bạn sinh ngày 3 tháng 2 vì nằm trong khoảng thời gian ngự trị của cung Bảo Bình. Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11 trong Hoàng Đạo và đứng sau cung Ma Kết. Tên gọi khác nữa của cung hoàng đạo này là Thủy Bình và bảo Bình Tòa. Còn tiếng latinh thì tên của Bảo Bình lại là Aquarius. Bảo Bình thuộc nhóm nguyên tố khí giống với Thiên Bình và Song Tử.  Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung chủ động hay là cung nam tính. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này là vị thần mang theo nước.Theo truyền thuyết thì vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera.

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 2

Các bạn sinh ngày 3 tháng 2 trong năm khi xem bói ngày sinh về tính cách cho thấy. Họ khá là chăm chú vào từng chi tiết công việc của bản thân. Họ sống không mong nhiều và rất sát với hiện thực. Biết chọn thời cơ thích đảng trong sự nghiệp và tình yêu.  Phong cách hiện thực cùng với kỹ thuật cao siêu, và cũng khéo sử dụng vật liệu là một phần con người họ. Đặc biệt nhưng bạn này cũng có tính ngăn nắp đâu vào đấy. Nếu là nhà kỹ thuật, họ có thể nắm vững chuyên môn khó ai có thể hạch họe lại họ. Làm việc tuy thận trọng nhưng cũng có quan niệm thời gian và không giữ đúng thời gian. Có tính nhẫn nại và có sự khoan dung cao. Người sinh ngày 3 tháng 2 cũng hiểu rõ năng lực của mình đến đâu để biết đường cố gắng. Thế giới nội tâm của những người này khép kín khác thường và người ngoài cũng không dễ hiểu. Họ cũng là người sống mà tâm tình không lộ ra ngoài, đôi khi khiến người khác thực sự khó hiểu.

Sự nghiệp người sinh ngày 3 tháng 2

Những bạn có ngày sinh 3 tháng 2 trong năm rất thích công việc mỹ thuật và công nghệ – khoa học, nhưng không nhất định có sáng ý để đời. Khi công việc không được như ý có thể họ sẽ chuyển đổi công tác hoặc chuyển đổi môi trường làm việc của mình. Có tài vận, của cải cũng có thể đến bất chợt tuy nhiên không thể hưởng lâu.

Tình yêu người sinh ngày 3 tháng 2

Do tình cảm là thứ trừu tượng, mà con người của những bạn này lại khá thực tế. Vì thế mà họ khó xây dựng được với người yêu quan hệ thân mật và bình thường. Có khuynh hướng yêu đương rẽ ngang. Và khi đã cố gắng để xây dựng được quan hệ thân mật mà không được coi trọng, thì những người này sẵn sàng có thể chia tay với bạn tình bất cứ lúc nào.

Sức khỏe người sinh ngày 3 tháng 2

Người sinh ngày 3 tháng 2 do tập luyện thể dục thể thao ít, không có lòng kiên nhẫn cộng với việc ăn uống ẩu đoảng khiến họ thường xuất hiện vấn đề sức khoẻ liên quan đến hai vấn đề này. Các cơ xương và xương chân có thể sẽ bị bệnh khi về già.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 3 tháng 2

Sao chủ quản: Mộc tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 3

Đánh giá chung: Có chí tiến thủ, dễ sa vào tư tưởng nổi loạn, thích tự chủ.

Lời khuyên chân thành

Độc lập tự chủ là một việc tốt, tuy nhiên lại không nên cô lập khép kín

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận