Cung bảo bình sinh ngày 2 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 2 tháng 2 trong năm thường là người có phong cách thanh cao tao nhã trong cuộc sống…  Còn những điều gì có thể tiết lộ qua xem bói ngày sinh nữa không? Nếu tò mò về vận mệnh, sự nghiệp, sức khỏe, tính cách, tình yêu …của những bạn sinh ngày này thì để Menh.vn xem quẻ bói cho họ trong bài viết dưới đây nhé !

Người sinh ngày 1 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cứ một cung hoàng đạo lại được chia ra thành các quãng thời gian ngự trị khác nhau. Vì cung hoàng đạo là một vòng tròn 360 độ được chia làm 12 nhánh khác nhau. Mỗi nhánh này sẽ tương đương với 1 cung hoàng đạo. Vậy những bạn có ngày sinh từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 sẽ nằm trong khoảng thời gian ngự trị của cung Bảo Bình. Đây cũng chính là cung hoàng đạo mà các bạn sinh ngày 2 tháng 2 thuộc về.

Đứng sau Ma Kết, Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11 trong Hoàng Đạo. Tên gọi khác nữa của cung hoàng đạo này là Thủy Bình và bảo Bình Tòa.Tên gọi theo tiếng latinh của Bảo Bình là Aquarius. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung chủ động hay là cung nam tính. Nó thuộc nhóm nguyên tố khí giống với Thiên Bình và Song Tử.  Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định. Biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.Theo truyền thuyết thì vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera.  Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này là vị thần mang theo nước.

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 2

Các bạn có ngày sinh 2 tháng 2 trong năm thường có phong cách văn minh và lịch sự, tư duy của họ cũng khá là tỉ mỉ và có tính chính xác. Tính cách thiên về văn hóa và lý luận đạo đức truyền thống chính là một phần trong con người họ. Thông qua học tập gian khổ, những bạn sinh ngày này có thể nắm vững công việc có độ khó rất cao. Tuy nhiên, người xung quanh nhìn vào tưởng như rất dễ, bởi vì họ thấy kỹ xảo làm của họ rất lưu loát tự nhiên.

Sức tự kiềm chế của họ là rất kém, nên cũng vì thế mà thường xuyên làm những việc bộp chộp trước người khác. Những bạn này cũng cho rằng người khác cũng phải tuân theo trật tự nghiêm khắc hay là đạo đức giống như họ và cũng vì thế mà họ cũng hạn chế hành động của người khác. Và kết qủa là họ thường làm người khác cảm thấy khó chịu. Quan hệ xã hội cũng vì vậy mà trở nên không tốt đẹp gì.

Sự nghiệp người sinh ngày 2 tháng 2

Xem nói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 2 tháng 2 cho thấy, ho rất dễ tức giận, thích hợp với công việc có kỹ thuật và cũng không biết khống chế tâm tình của mình sao cho tốt. Khó hợp tác cùng làm việc với người khác nên họ chỉ thích hợp làm những công việc cá nhân có độ khó mà mình họ biết. Khi dốc hết tinh thần vào công việc thì người sinh ngày này trở nên dễ sơ ý vậy nên cần người khác săn sóc.

Tình yêu người sinh ngày 2 tháng 2

Các bạn sinh ngày 2 tháng 2 tinh thần trách nhiệm của  trong tình yêu là rất cao. Hơn nữa thích giao tiếp và sẽ tự cho mình là thanh cao, thoát ly hiện thực đối với bạn tình. Hứng thú đối với sưu tầm đồ vật và họ cũng có có tình yêu chung thuỷ với người yêu hay bạn đời của mình.

Sức khỏe người sinh ngày 2 tháng 2

Lúc tuổi già những bạn sinh ngày 2 tháng 2 có rất nhiều bệnh mãn tính.Ví dụ như là bệnh phổi hay là các bệnh của hệ tuần hoàn…. Nếu như họ không kiểm tra sức khỏe định kỳ thì bệnh của họ cũng sẽ có thể biến thành bệnh khó mà chữa trị.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 2 tháng 2

Sao chủ quản: Thái âm, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 2

Đánh giá chung: Quan hệ xã hội tốt. Có tinh thần hợp tác tốt. Tâm tình để giảm sút

Lời khuyên chân thành

Việc dễ làm nhất có khi lại dễ vấp phải trắc trở nhất.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 1.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận