Cung bảo bình sinh ngày 1 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 1 tháng 2 trong năm đa phần là người có ý chí kiên định trong cuộc sống … Ngoài ra còn nhiều điều thú vị nữa về vận mệnh, sự nghiệp, tính cách, tình yêu, sức khỏe ….của các bạn sinh ngày này trong năm sẽ được Mệnh bật mí trong bài viết này. Dựa trên cách xem bói ngày sinh online miễn phí, chuẩn xác và nhanh chóng. 

Người sinh ngày 1 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo là gì? Là một vòng tròn 360 độ được chia làm 12 nhánh khác nhau. Mỗi nhánh này sẽ tương đương với 1 chòm sao – 1 cung hoàng đạo. Và cứ một cung hoàng đạo lại được chia ra thành các quãng thời gian ngự trị khác nhau. Theo đó, những bạn có ngày sinh từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2. Đây cũng chính là cung hoàng đạo Bảo Bình và là cung mà các bạn sinh ngày 1 tháng 2 thuộc về. Tên gọi theo tiếng latinh của Bảo Bình là Aquarius và tên gọi khác nữa của cung hoàng đạo này là Thủy Bìnhbảo Bình Tòa.

Đứng sau Ma Kết, Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11 trong Hoàng Đạo. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung chủ động hay là cung nam tính. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định. Biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.Nó thuộc nhóm nguyên tố khí giống với Thiên Bình và Song Tử.  Theo truyền thuyết thì vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera.

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 2

Người sinh ngày 1 tháng 2 trong năm ý Chí kiên định và đặc biệt họ không thích ý niệm trừu tượng nào đó trong cuộc sống của mình. Họ cũng có dũng khí và chỉ cần việc mình làm là đúng thì tuyệt đối sẽ không thể lùi nửa bước. Vì thế mà dễ gây thù oán với nhiều người khi không chịu thỏa hiệp. Người sinh ngày 1 tháng 2 trong năm tràn đầy sức sống, hơn nữa tâm trạng trẻ trung và có phần gì đó ngây thơ.

Các bạn sinh ngày này trong năm có thể có nhiều vấn đề về tâm tình và nhất là thời kỳ thanh thiếu niên của họ. Tâm tình xốc nổi khó khống chế, cộng thêm ý chí kiên định nên tâm tình dễ thay đổi và cũng vì thế mà xem chừng hết sức mâu thuẫn. Nếu như họ không thể khống chế, thì sẽ dễ dẫn đến thường xuyên hoang mang, một đời họ có thể có rất nhiều điều không may có thể xảy đến.

Sự nghiệp người sinh ngày 1 tháng 2

Người sinh ngày 1 tháng 2 trong năm khi xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho thấy. Sức phán đoán tốt, hiểu rõ sự việc nhưng chỉ đáng tiếc là còn cố chấp cộng thêm việc đối nhân xử thế không chín chắn dễ gây thù oán với nhiều người. Phần nào đó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ. Sự nghiệp dù có thành tựu to nhưng cũng có lúc lên lúc xuống thất thường.

Tình yêu người sinh ngày 1 tháng 2

Những người sinh ngày 1 tháng 2 rất kém trong các quan hệ xã hội, mọi việc khư khư ý kiến của mình, lại cố chấp không chịu nhún nhường, tâm tình hay thay đổi mà còn hay nổi cáu… trừ bạn tình của họ có thể có sức chịu đựng, nếu không thì con đường yêu đương sẽ quanh co khó khăn.

Sức khỏe người sinh ngày 1 tháng 2

Tránh hút thuốc lá, tâm tình và sinh hoạt tình dục phải hạn chế, cần ăn ít các thức ăn có đường là những gì họ cần lưu ý về sức khỏe của mình. Do tâm tình thường xuyên thay đổi nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Cần phải chủ ý rèn luyện thân thể và hồn nhiều hơn. Bình tĩnh có thể đem vấn đề tinh thần lâu dài.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1 tháng 2

Sao chủ quản: Thái dương, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 1

– Đánh giá chung: Cấp tiến.Có chỉ tiểu thủ. Khó khống chế tình cảm.

Lời khuyên chân thành

Không nên quá cứng nhắc và cấp chấp trong mọi chuyện.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận