Cung bảo bình sinh ngày 31 tháng 1

Bởi

Người sinh ngày 31 tháng 1 trong năm là người luôn cần người khác chú ý đến mình…  Có lẽ từng này, chưa đủ để biết chính xác con người của họ. Hãy cùng Phong Thuỷ Mệnh xem bói ngày sinh tìm hiểu nhiều hơn những thông tin về họ như cung hoàng đạo, tính cách, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe.

Người sinh ngày 31 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo được chia làm 12 cung khác nhau, tương đương mỗi nhánh và cứ một nhánh lại có góc 30 độ. Mỗi cung lại được nhỏ thành các khoảng thời gian ngự trị khác nhau trong mỗi năm và được lặp lại như vậy. Thế nên, có nhiều người sẽ chung cung hoàng đạo với nhau dù không cùng ngày sinh hay năm sinh. Giống như các bạn sinh ngày 30 tháng 1 sẽ cùng cung hoàng đạo Bảo Bình với các bạn sinh ngày 20 – 1 đến ngày 18 – 2.

Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera theo như truyền thuyết Hy Lạp. Bảo Bình trong 12 cung hoàng đạo được xếp thứ 11 đứng sau Ma Kết. Bảo Bình có tên gọi theo tiếng latinh là Aquarius. Bảo Bình ngoài ra còn có tên gọi khác là Thủy Bình. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này thêm Sao Thiên Vương. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Bảo Bình là vị thần mang theo nước. Bảo Bình là một trong 4 cung ổn định. Đây còn được coi là một cung khí. Cung hoàng đạo Bảo Bình là cung nam tính, chủ động.

Tính cách người sinh ngày 31 tháng 1

Về tính cách các bạn sinh ngày 31 tháng 1 trong năm thích người khác chú ý đến từng lời nói cũng như việc làm của mình dù là có nhỏ đến đâu. Nếu như không có người chú ý đến họ, thì những bạn sinh ngày này sẽ hết sức thất vọng. Tuy nhiên họ không phải là người sống ảo tưởng. Được sự quan tâm và chú ý của bạn thân chính là nhân tố quan trọng đối với họ, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới lòng tự tôn và tự lập của chính những người này. Tính cách thích giao thiệp, cũng như bị buộc rời khỏi hoạt động đoàn thể dễ khiến tâm tình các bạn này bị sa sút. Người sinh ngày này trong năm cũng thường hay nói đùa, nên khi họ nghiêm chỉnh, thì người khác vẫn nghĩ họ đùa cợt. Quá chú trọng vẻ bề ngoài cũng là tính cách của những người này.

Sự nghiệp người sinh ngày 31 tháng 1

Người sinh ngày 31 tháng 1 trong năm chỉ chú ý cảm nhận của người khác đối với mình mà lại hiển nhiên bỏ qua mục tiêu chân chính của mình đang hướng tới. Để phù hợp lòng mong đợi của người khác đối với mình, bản thân những người này có thể vứt bỏ cái mình thích, để làm một số công việc không thích hợp với mình. Có lẽ điều này làm sự nghiệp của họ bị ảnh hưởng không hề ít. Lời khuyên là họ không nên quá coi trọng cảm nhận của người khác mà ảnh hưởng đến mình.

Tình yêu người sinh ngày 31 tháng 1

Người sinh ngày 31 tháng 1 trong năm rất cần sự quan tâm và quý trọng của người yêu. Nữ giới sinh ngày này sẽ hết sức chú ý đến vấn đề trang điểm để thu hút sự chú ý của nam giới. Hãy coi chừng, đối phương lại chỉ thích vẻ đẹp bề ngoài của họ mà tình yêu không lâu bền. Trong yêu đương các bạn này thường bị lúng túng và khó xử.

Sức khỏe người sinh ngày 31 tháng 1

Yêu đương không đạt mục đích khiến thân thể và tâm hồn bị tổn thương tinh thần giảm sút. Cần tránh bất kỳ thủ thuật làm đẹp nào có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe. Giảm ăn kiêng quá độ và lâu dài dẫ dẫn đến chứng chán ăn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31 tháng 1

– Sao chủ quản: Thiên vương tinh

– Thuộc chòm sao: Bảo bình

– Con số may mắn: Số 4

– Đánh giá chung: Cá tính rất khó hiểu. Tâm tình để thay đổi. Thích tranh cãi.

Lời khuyên chân thành

Đừng nghĩ chỉ cần được mọi người chú ý là đủ.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận