Cung bảo bình sinh ngày 30 tháng 1

Bởi

Người sinh ngày 30 tháng 1 trong năm thường là người thường đảm nhiệm những vai trò chỉ huy…  Xem bói ngày sinh còn bật mí nhiều hơn nữa về cuộc đời cũng như tính cách, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe các bạn này trong bài viết dưới đây. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thì hãy dành một chút thời gian cùng Phong Thuỷ Mệnh xem quẻ bói của họ có điều gì thú vị nhé!

Người sinh ngày 30 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo được chia làm 12 cung. Và mỗi cung lại được nhỏ thành các khoảng thời gian ngự trị khác nhau trong mỗi năm. Cứ lặp lại như vậy theo chu kỳ. Vì vậy mà có nhiều người sẽ chung cung hoàng đạo với nhau. Giống như các bạn sinh ngày 30 tháng 1 trong năm sẽ cùng cung hoàng đạo Bảo Bình với các bạn sinh ngày 20 – 1 đến ngày 18 – 2 hàng năm.

Bảo Bình trong 12 cung hoàng đạo được xếp thứ 11 đứng sau Ma Kết. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera theo như truyền thuyết Hy Lạp. Bảo Bình có tên gọi theo tiếng latinh là Aquarius. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Bảo Bình là vị thần mang theo nước. Ngoài ra Bảo Bình Tòa hay là cung Thủy Bình cũng đều là tên gọi khác nữa của cung hoàng đạo này. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này thêm Sao Thiên Vương. Bảo Bình là một trong 4 cung ổn định. Cung hoàng đạo Bảo Bình là cung nam tính, chủ động.  Đây còn được coi là một cung khí.

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 1

Những bạn có ngày sinh 30 tháng 1 trong năm là một người lãnh đạo sáng suốt và cũng là một viên quan chỉ huy hoàn hảo. Sinh ra họ đã có những tố chất sẵn có để làm được điểu này. Các bạn sinh ngày này trong năm có năng khiếu đem ý của mình cho người khác biết không chỉ đủ mà còn là một cách chính xác. Họ cũng có tài năng lãnh đạo, thuyết minh, dạy bảo và chỉ dẫn người khác từ khi còn rất trẻ. Trong gia đình, hay là ở đơn vị công tác và trong Xã hội họ sống, họ đều là người lãnh đạo. Các bạn này cũng thích bắt đầu từ đầu và nếu khi cần họ lãnh đạo một tổ chức hoặc cơ cấu vốn đã có, thì họ lại có khuynh hướng là thà đem tổ chức đó giải tán rồi bắt đầu lại từ đầu còn hơn. Vì dã tâm, địa vị và ích lợi cả nhân, các bạn này có thể làm những việc không thật thà và lươn lẹo. Họ xem thất bại là giai đoạn ắt phải trải qua, và cũng khéo léo học tập từ trong thất bại để thành công hơn.

Sự nghiệp người sinh ngày 30 tháng 1

Về sự nghiệp, họ là người lãnh đạo và thường thì dựa vào năng lực phán đoán rất giỏi cũng như tài năng cá nhân nên được trọng dụng chứ không phải nhờ vào người khác. Những người khác hết sức tín nhiệm họ, và vì thế nếu họ thất bại, những người đã tín nhiệm họ sẽ có thể bị tổn hại rất lớn.

Img2

Tình yêu người sinh ngày 30 tháng 1

Tính cách giấy kín không lộ và có khuynh hướng giả dối của những người này nhất định không thể có tình yêu đích thực trong cuộc sống. Họ luôn tuyệt đối khống chế bạn đời và thậm chí là buộc bạn đời phải vâng theo mọi việc mà họ đề ra vì thế cuộc sống hôn nhân cũng rất nặng nề.

Sức khỏe người sinh ngày 30 tháng 1

Cần nhớ khi chỉ dưới bị sưng phải lập tức đi khám bác sĩ. Có thể mắc bệnh thuộc hệ tuần hoàn và các bệnh tật thuộc chi dưới. Cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn.Họ coi thường bệnh tật của mình.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30 tháng 1

– Thuộc chòm sao: Bảo bình

– Sao chủ quản: Mộc, thiên vương tinh

– Con số may mắn: Số 3

– Đánh giá chung: Có thành tựu. Thích độc lập. Lãnh đạo giỏi. Lấy ý tưởng làm căn cứ.

Lời khuyên chân thành

Không cần quá coi trọng việc gây được ấn tượng với người khác.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận