Cung bảo bình sinh ngày 29 tháng 1

Bởi

Người sinh ngày 29 tháng 1 là người sẵn sàng chiến đấu bằng niềm tin của mình… Và còn nhiều bí mật hơn nữa về các bạn sinh ngày này sẽ được Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh bật mí trong bài viết dưới đây. Chỉ qua cách xem bói ngày sinh đơn giản, những tiên tri về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe các bạn sinh ngày sẽ được gợi mở hoàn toàn.

Người sinh ngày 29 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trước khi xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 29 tháng 1 trong năm, chúng ta hãy cùng xem những bạn này thuộc về cung hoàng đạo nào. Những bạn có ngày sinh 28 tháng 1 nằm trong khoảng từ 20 – 1 đến ngày 18 – 2 hàng năm và đây cũng chính là quãng thời gian ngự trị của cung hoàng đạo Bảo Bình. Thế nên Bảo Bình chính là cung hoàng đạo mà các bạn sinh ngày này thuộc về. Bảo Bình trong 12 cung hoàng đạo được xếp thứ 11. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera. Bảo Bình có tên gọi theo tiếng latinh là Aquarius. Ngoài ra Bảo Bình Tòa hay là cung Thủy Bình cũng đều là tên gọi khác nữa của cung hoàng đạo này.

Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Bảo Bình là vị thần mang theo nước. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này thêm Sao Thiên Vương cùng cai trị. Đây còn được coi là một cung khí. Bảo Bình là một trong 4 cung ổn định. Cung hoàng đạo Bảo Bình là cung nam tính, chủ động.

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 1

Về tính cách các bạn sinh ngày này trong năm khi cần thiết có thể chiến đấu vì niềm tin mà họ luôn có sẵn trong người. Họ không độc tài, trái lại họ thích thương lượng với người khác. Những bạn này cũng không thể đem niềm tin của mình để gán ép cho người khác vì họ cho rằng việc đó chẳng mang đến lợi ích gì. Thích cùng với người khác làm việc hài hòa và cũng có tình thần đồng đội tốt. Vì vậy mà những bạn sinh ngày 29 tháng 1 trong công việc không có nhiều tranh cãi hay các đối thủ ganh ghét. Nhưng họ cũng có nhược điểm đó là thường xuyên để mất mình, và thậm chí là không biết mục tiêu của mình là gì. Trong lòng tràn ngập ảo tưởng và lý tưỏng, rất lạc lõng với hiện thực. Có thể rất nhanh chân đối với bất kỳ công tác và hoàn cảnh nào. Đối với quyết định mình đưa ra không kiên định, không đưa ra được chủ ý và cũng thường do dự không quyết đoán.

Sự nghiệp người sinh ngày 29 tháng 1

Những bạn có ngày sinh 29 tháng 1 trong năm có thể cho rằng công việc của người khác tốt hơn công việc của mình. Họ thường có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ trong công việc đang làm. Sau khi chuyển đổi hoàn cảnh xong họ lại thấy công việc trước tốt hơn và có phần nối tiếc. Trong sự nghiệp rất cần cảm giác an toàn đối với những người này sau khi để mất phương hướng họ có thể dừng lại ở công việc mình không thích duy trì nó trong thời gian khá dài để lấy lại đà bước tiếp.

Tình yêu người sinh ngày 29 tháng 1

Những bạn có ngày sinh 29 tháng 1 trong năm thường đòi hỏi có tình yêu an toàn và sau khi có được lại có thể cảm thấy có gì đó buồn tẻ. Các bạn này thường vứt bỏ một người bạn khác giới xong rồi lại nghĩ đến những chỗ tốt của họ và phần nào đó tiếc nuối. Sau khi quay trở lại với nhau lại có thể chia tay vì tính khí thất thường không quyết đoán hay nhùng nhằng trong yêu đương của những bạn sinh ngày này.

Sức khỏe người sinh ngày 29 tháng 1

Có thể có bệnh dị ứng, không uống các đồ uống dạng sữa. Không nên đừng ngồi thời gian lâu, lúc tuổi già vẫn cần phải tập luyện vận động nhiều. Có thể mắc bệnh trị và bệnh giãn tĩnh mạch chân.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29 tháng 1

– Sao chủ quản: Thái âm, thiên vương tinh

– Thuộc chòm sao: Bảo bình

– Con số may mắn: Số 2

– Đánh giá chung: Là đồng nghiệp và bạn tốt. Khó làm được việc trong nhà. Không hợp làm lãnh đạo.

Lời khuyên chân thành

Cương quyết, quyết đoán đừng nên quá do dự.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận