Cung bảo bình sinh ngày 28 tháng 1

Bởi

Để biết được vận mệnh, số phận con đường phía trước của các bạn sinh ngày 28 tháng 1 trong năm không phải là không có cách. Các bạn có thể áp dụng cách xem bói ngày sinh để có thể biết được tương lai phía trước của những bạn này. Ngoài ra, Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin bổ ích về cung hoàng đạo mà họ thuộc về, tính cách ra sao và tình yêu, sự nghiệp sức khỏe như thế nào.

Người sinh ngày 28 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh nằm trong khoảng từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hàng năm sẽ có cùng cung hoàng đạo với người sinh ngày 28 tháng 1. Vậy đâu là cung hoàng đạo có quỹ thời gian ngự trị trong khoảng nảy? Đó chính là cung cung Bảo Bình là cung hoàng đạo thứ 11 trong 12 cung. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera. Tiếng latinh tên gọi của cung này là Aquarius. Ngoài ra người ra còn gọi là Bảo Bình Tòa hay là cung Thủy Bình cũng đều dùng để chỉ cung hoàng đạo này.

Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này thêm Sao Thiên Vương cùng cai trị. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Bảo Bình là vị thần mang theo nước. Đây còn được coi là một cung khí và Bảo Bình là một trong 4 cung ổn định. Bảo Bình là cung hoàng đạo nam tính, chủ động theo các tài liệu của chiêm tinh học.

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 1

Có thành tựu khác thường có lẽ là một cuộc sống của những bạn sinh ngày này trong năm. Ngoài ra, phần lớn thành tựu của họ đều có liên quan với khả năng và ý chí mãnh liệt cũng như sự chỉ đạo xuất sắc, then Chốt của thành công mà họ đang hướng đến. Người sinh ngày này trong năm thường hiểu rõ năng lực của mình. Họ còn có khả năng làm người khác có thể cho rằng họ có lòng gan dạ và mạo hiểm. Nhưng kỳ thực các bạn này có khả năng khống chế bản thân mà thôi. Thích xem tivi cũng là sở thích trong tính cách của họ. Bên cạnh đó là đọc sách báo ở nhà và đôi khi có thể tham gia luyện tập thể dục cũng là một phần cuộc sống của họ. Tính cách thích mạo hiểm của người sinh ngày này chỉ có thể xuất hiện trong một số trường hợp bất lợi đối với họ mà thôi. Các bạn sinh ngày 28 tháng 1 có thể bất chấp tất cả trong tình huống hoàn toàn không chắc chắn. Và lúc này họ có thể làm một số việc mạo hiểm mà không ai sẽ ngờ tới.

Sự nghiệp người sinh ngày 28 tháng 1

Nguời sinh ngày 28 tháng 1 trong năm xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho thấy. Họ có thể có được những thành tựu rất lớn mà thành tựu ấy lại thường đòi hỏi có dũng khí và sự gan dạ mới có được. Thích hợp phá kỷ lục hay là đặt chân đến những nơi chưa ai từng đến và họ cũng có thể đảm nhận vai trò người đi tiên phong. Những bạn sinh ngày 28 tháng 1 trong năm thường cảm thấy cuộc sống hàng ngày quá buồn tẻ nến muốn đi tìm những điều thú vị trong cả công việc của mình.

Tình yêu người sinh ngày 28 tháng 1

Người có ngày sinh này trong năm có tư cách trở thành mẫu mực của bạn bè nhưng lại không nhất định là một người bạn đời tốt. Một số người sinh ngày này không dành nhiều thời gian cho gia đình và một nửa của mình. Tình yêu của họ có thể thoát ly hiện thực. Trong tình yêu họ không yêu cầu quá cao đối với bạn đời hay là chính bản thân mình.

Sức khỏe người sinh ngày 28 tháng 1

Thường xuyên có những việc bất ngờ. Phải biết khống chế tinh thần để tránh bị áp lực và dẫn tới các tổn thương về tâm lý. Thích ăn những thứ thực phẩm mới lạ có thể không tốt cho sức khỏe của họ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 28 tháng 1

Sao chủ quản: Thái dương, thiên vương tinh

– Thuộc chòm sao: Bảo bình

– Con số may mắn: Số 1

– Đánh giá chung: Có sáng ý. Luôn đấu tranh để vượt lên sự bất hạnh

Lời khuyên chân thành

Hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc người thân.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận