Cung bảo bình sinh ngày 10 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 10 tháng 2 là người mong muốn mình luôn được mọi người yêu mến, nhưng họ lại khá vụng về trong việc làm sao để có được điều đó. Hay bạn tò mò không biết vận mệnh, cuộc đời, tính cách, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe… của người sinh ngày 10 tháng 2 sẽ ra sao?  Cụ thể như thế nào? Hãy để Mệnh xem bói ngày sinh bật mí nhiều điều hơn về họ trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 10 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trước khi bước vào cũng phần cụ thể về xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 10 tháng 2 trong năm. Chúng ta hãy cùng lướt qua xem những bạn này sẽ thuộc cung hoàng đạo nào trong năm nhé. Theo quỹ đạo ngự trị của các chòm sao. Người sinh ngày này có chung cung với các bạn có ngày sinh 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hằng năm. Và đó chính là cung hoàng đạo Bảo Bình. Đây là cung chiêm tinh thứ 11đứng sau Ma Kết. Với các tên gọi khác như: Thủy Bình và bảo Bình Tòa và Aquarius theo tiếng latinh. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính và cũng là cung chủ động.  Cung Bảo Bình còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử.  Với biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Here, nữ thần Hôn nhân và Gia đình. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương.Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu.

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 2

Người sinh ngày 10 tháng 2 trong năm luôn mong muốn mình được yêu mến bởi nhiều người. Họ cũng có mong muốn thành tựu trong nghề nghiệp của mình được công nhận. Và họ cũng luôn muốn được bạn bè hoan nghênh. Có lẽ vì thế mà những người này cũng thường đặt mình vào trung tâm của tất cả mọi việc và cho đó là điều hiển nhiên.

Họ thích dùng cách của mình để làm việc, vì thế trong quá tình làm việc không thể thay đổi nguyên tắc của bản thân, cho người ta cảm thấy sự cố chấp và có phần độc đoán. Những bạn sinh ngày này trong năm cũng có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc cũng như gia đình. Tuy nhiên sự trách nhiệm đó lại không được người nhà và bạn bè hiểu. Cuối cùng, mình bị ngăn cách hẳn với mọi người tiêu cực hơn là trở thành một người xa lánh thực tế người thân.

Sự nghiệp người sinh ngày 10 tháng 2

Các bạn sinh ngày 10 tháng 2 trong năm thường thích hợp đảm nhận công việc lấy mình làm trung tâm. Ví dụ như những việc có liên quan đến biểu diễn trên sàn diễn, trình diễn âm nhạc hay là văn hóa, văn nghệ… Nếu làm thầy cô giáo, người sinh ngày 10 tháng 2 có thành tích rất tốt. Đồng thời họ nên chú ý đến cảm nhận của người khác như vậy mới có thể thành công dễ dàng hơn.

Tình yêu người sinh ngày 10 tháng 2

Đối với những người bình thường, người sinh ngày 10 tháng 2 khó hiểu nổi và khó chung sống nên điều này khiến họ khá vất trong chuyện yêu đương. Cố gắng tìm hiểu bạn tình và cố gắng để bạn tình hiểu mình chính là giải pháp duy nhất họ nên biết. Khi ở bên bạn tình họ cũng cần phải bỏ quan niệm cho mình là trung tâm đi thì mới có thể tiến xa và bền hơn trong chuyện tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 10 tháng 2

Người sinh ngày 10 tháng 2 dễ chịu ảnh hưởng của tinh thần, mất ngủ và không muốn ăn uống, khikhông biết ứng phó với sức ép tinh thần. Xây dựng không gian nghỉ ngơi và giữ tâm trạng thoải mái chính là liều thuốc cho sức khỏe của những bạn này.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10 tháng 2

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Sao chủ quản: Thái dương, Thiên vương tinh

Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung: Có cá tính. Ở vào địa vị lãnh đạo không bị hoàn cảnh chi phối. Trung tâm.

Lời khuyên chân thành

Không nên chỉ chú trọng thành tựu.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận