Cung bảo bình sinh ngày 11 tháng 2

Bởi

Các bạn sinh ngày 11 tháng 2 trong năm có tính cách như thế nào? Họ có thành công trong sự nghiệp hay không? Tình yêu và sức khỏe sẽ có những điểm nào đáng chú ý và họ thuộc cung hoàng đạo gì? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh giải đáp thông qua xem bói ngày sinh của người sinh ngày 11 tháng 2 trong bài viết dưới đây nha !

Người sinh ngày 11 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn sinh ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 trong năm có cùng cung hoàng đạo với những bạn sinh ngày 11 tháng 2 vì nó nằm chung 1 quỹ đạo. Và đó chính là cung hoàng đạo Bảo Bình. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương. Với biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước. Cung Bảo Bình còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử. Với các tên gọi khác như: Thủy Bình và Bảo Bình Tòa và Aquarius theo tiếng latinh. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu.Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hera, nữ thần Hôn nhân và Gia đình.Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính và cũng là cung chủ động.

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 2

Xem bói ngày sinh của các bạn sinh ngày 11 tháng 2 cho thấy về tính cách. Họ có thể làm cuộc sống trở thành càng sảng khoái và dễ chịu dù cho hoàn cảnh có khắc nghiệt đến thế nào. Người nhà và bạn bè đều được họ chăm sóc một cách chu đáo. Các bạn sinh ngày này có thể thông qua phát minh của bản thân mà cải thiện cuộc sống của loài người. Họ khiến cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Đáng tiếc là họ đôi lúc biết mình sai lầm nhưng cố chấp không sửa sai và cứ thế dành thời gian cho việc làm không mang lại kết quả đó. Vì thế mà tốn kém thời gian công sức. Đem khoản tiền lớn tiêu phí vào chỗ không đáng cũng là sai lầm họ dễ mắc phải. Bên cạnh đó, người sinh ngày 11 tháng 2 trong năm rất hòa đồng với mọi người. Coi trọng gia đình và người thân. Có ý chí thăng tiến trong việc và cũng giỏi phát minh ra những điều mới mẻ để cải thiện cuộc sống của mình và người khác.

Sự nghiệp người sinh ngày 11 tháng 2

Người sinh ngày 11 tháng 2 trong năm cũng thích hợp để đảm nhiệm công việc phát minh. Đối với công việc và hoàn cảnh sinh hoạt mà họ có tính cố chấp khác thường thì cũng nên cân nhắc kỹ. Mỗi người có yêu cầu khác nhau đối với môi trường làm việc của mình, nhưng họ lại không hiểu điều đó và tuyệt đối không cần miễn cưỡng để đòi người khác tiếp nhận tiêu chuẩn của bản thân. Như vậy là ích kỷ, nếu hiểu được những điều đó, các bạn này mới có thể tiến tới với thành công dễ dàng hơn.

Tình yêu người sinh ngày 11 tháng 2

Những người sinh ngày 11 tháng 2 trong năm cũng không ngừng theo đuổi tính cách hưởng thụ cuộc sống của bản thân, cuối cũng khiến người yêu khó chịu và cãi nhau rồi ly tán. Các loại đồ ăn người yêu ăn và thậm chí là đồ dùng sinh hoạt cũng đều phải do chính họ chọn.

Sức khỏe người sinh ngày 11 tháng 2

Họ có thể bị tâm tình làm bối rối.Nên tiến hành tập luyện nhẹ ở ngoài trời. Có một số người trong số họ có thể vì ăn uống không khoa học và tình ái quá mức nên sức khỏe bị tổn hại.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11 tháng 2

Sao chủ quản: Thái âm, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 2

Đánh giá chung: Không thể là người lãnh đạo, khéo chung sống với mọi người, vui lòng giúp đỡ người khác.

Lời khuyên chân thành

Chỉ cầu mong hưởng lạc là điều mà ai cũng phải trả giá nặng nề.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận