Cung bảo bình sinh ngày 12 tháng 2

Bởi

Cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 12 tháng 2 trong năm là cung gì? Vận mệnh của những bạn này có gì nổi bật hay không? Sướng hay là khổ, thuận lợi hay khó khăn? Tình yêu có nên duyên hay không? Sự nghiệp càng thăng tiến hay không?….Tất cả sẽ được Menh.vn Giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. 

Người sinh ngày 12 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn sinh ngày 12 tháng 2 trong năm thuộc cung Bảo Bình. Đây cũng là cung hoàng đạo chung của các bạn sinh từ ngày 20-1 đến 18 tháng 2 hằng năm. Bảo Bình có nhiều tên gọi khác như: bảo Bình Tòa, Thủy Bình và Aquarius là tên gọi khác theo tiếng latinh. Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình đứng sau Ma Kết là cung chiêm tinh thứ 11, được bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính và cũng là cung chủ động. Cung Bảo Bình còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hera. Với biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 2

Người sinh ngày 12 tháng 2 trong năm xem bói ngày sinh về tính cách cho họ cho thấy. Họ là người có năng lực đem các sự vật ra để tản mạn và những lộn xộn xung quanh mình để thống nhất lại một cách tài tình. Đó có thể là những công việc cụ thể như: Tổ chức lại cơ cấu hoặc chính phủ đã rời rạc tan nát hay làcứu vớt lại gia đình tan vỡ…. Họ có tài lãnh đạo và có thiên tài về nhiều phương diện khác nhau. Khả năng đối nhân xử thế ngoan cố khác thường, thích đối chọi hoặc gay gắt với đối thủ, dù quan niệm của mình không được tiếp nhận cũng không thể thay đổi chú ý, tuyệt đối không thỏa hiệp không nhún nhường, kiên trì giữ ý kiến của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 12 tháng 2

Người được may mắn sinh ngày 12 tháng 2 cần phải tiếp nhận ý kiến của bạn bè và đồng nghiệp, ngoài ra hoàn cảnh và tình huống thường xuyên thay đổi nên là bất kể ý niệm hoàn hảo đến đâu thì họ cũng nên biết rằng cũng không thể hình thành và đúng mãi được, nó cần phải có sự thay đổi thích hợp. Những người xung quanh người sinh ngày này có khả năng từng quan sát hoàn cảnh tỉ mỉ và phân tích tình huống mới nêu ra kiến nghị với họ, Tuy nhiên do tính cách ngoan cố họ không tiếp nhận, và vì thế mà họ sẽ có thể mất những trợ thủ đắc lực và có năng lực và có tầm nhìn xa. Nếu tận dụng được những góp ý của mọi người xung quanh, cộng thêm bản lĩnh của họ, những người sinh ngày 12 tháng 2 sẽ là người có sự nghiệp thành công lớn.

Tình yêu người sinh ngày 12 tháng 2

Nói đến nguyên tắc trong cuộc sống họ có thể rất cứng rắn. Nói đến tình yêu thì họ lại vô cùng thông thoáng. Về phương diện tình yêu dù họ tương đối không bảo thủ, nhưng những bạn là cũng không thể là người tình lý tưởng, trước sau như một được. Họ có thể đứng núi này trông núi nọ hoặc có mới nới cũ trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe người sinh ngày 12 tháng 2

Những bạn sinh ngày 12 tháng 2 có nguyên tắc đối với sức khỏe. Có rất nhiều người trong họ có thể khi thân thể có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng thì vẫn kiên trì ngoan cố cho là mình mạnh khỏe. Vì thế mà khi phát hiện ra bệnh thì khó có thể chữa trị được dễ dàng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 12 tháng 2

Sao chủ quản: Mộc tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung: Là người lãnh đạo, bảo thủ, độc tài, tự chủ.

Lời khuyên chân thành

Trước khi xây dựng sự vật mới các bạn này cần phải đem những cái cũ để loại bỏ đi.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận