Cung bảo bình sinh ngày 13 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 13 tháng 2 trong năm thường là người có tinh lực vô cùng sung mãn.. Liệu sự sung mãn đó có thể hiểu theo nghĩa tích cực hay là tiêu cực? Hãy cùng Mệnh xem bói ngày sinh phân tích quẻ bói về họ để biết rõ hơn về vận mệnh, sự nghiệp hay tính cách, tình yêu, sức khỏe  của những bạn này.

Người sinh ngày 13 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Bởi vì quỹ đạo cũng như thời gian ngự trị của mỗi chòm sao có thể kéo dài trong nhiều ngày nên vì thế mà cung hoàng đạo của mỗi người có thể giống nhau. Người sinh ngày 13 tháng 2 nằm ở khoảng từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 trong năm nên những bạn này sẽ chung một cung hoàng đạo. Và đó chính là cung hoàng đạo Bảo Bình ngoài ra còn được gọi là Thủy Bình, bảo Bình Tòa hay là Aquarius.

Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hera. Với biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung chủ động, nam tính.  Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định như Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu. Cung Bảo Bình còn được coi là một cung thuộc nhóm nguyên tố khí giống với Thiên Bình và Song Tử. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương.

Tính cách người sinh ngày 13 tháng 2

Người sinh ngày 13 tháng 2 trong năm xét về tính cách con người. Họ có tinh lực hết sức dồi dào và đặc biệt thích được mọi người chú ý đến. Xem bói ngày sinh còn chỉ ra rằng, những bạn này dù tiếng tăm của họ vẫn không ngừng tạo cho mình những sự việc mới với mong được mọi người chủ ý hơn. Có lẽ vì họ coi trọng và rất thích sự chú ý của mọi người xung quanh đối với họ. Người sinh ngày này trong năm sẽ cố gắng biểu lộ ra tâm tình và tình cảm của mình, họ thuộc tuýp người không thể giữ được bí mật. Ho cũng là người không thể duy trì tình cảm lâu dài. Tuy nhiên đổi lại họ có thể làm việc bằng cảm tinh bột phát. Có thể vì xúc cảm mà tìm cách tự Sát hoặc sử dụng bạo lực với người khác. Thường xuyên gây ra phiền phức, chủ yếu là quan hệ xã hội. Khi sống chung với người khác người sinh ngày này trong năm luôn mong muốn đối phương có thể thừa nhận mình ngay tức thì.

Sự nghiệp người sinh ngày 13 tháng 2

Người sinh ngày 13 tháng 2 trong sự nghiệp có vấn đề khó khăn lớn nhất là quan hệ xã hội. Vì thông thường họ hay bất hòa với cấp trên. Có thể phát cáu hay là nóng giận trước mặt cấp trên và họ cũng mong muốn cấp trên có thể hiểu mình nhưng  lại không muốn tốn thời gian để đi tìm hiểu cấp trên. Họ nên biết công việc muốn thành công thì phải hiểu được đối tác của mình.

Tình yêu người sinh ngày 13 tháng 2

Vì Người sinh ngày 13 tháng 2 tâm tình hay thay đổi và làm việc theo cảm tình nên dẫn đến tình yêu gặp nhiều khó khăn. Tốt nhất là gặp được người yêu hết sức che chở họ và tính tình ôn tồn, nhẹ nhàng, hiểu chuyện… bằng không thì tình yêu chỉ là chuyện suông. Có thể là họ nhầm tưởng và cho rằng sinh hoạt tình dục có thể cải thiện quan hệ tình cảm nên nhu cầu tình dục mạnh mẽ.

Sức khỏe người sinh ngày 13 tháng 2

Họ có thể có nhiều việc bất ngờ. Tránh hoạt động hoặc làm công việc có tính nguy hiểm cao sẽ giúp ích cho sức khỏe của họ. Tâm tình kích động có thể dẫn đến rất nhiều bệnh nên họ cần biết khống chế mình hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 13 tháng 2

– Sao chủ quản: Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 4

Đánh giá chung: Nông nổi, không chịu ràng buộc,phản bội.

Lời khuyên chân thành

Người bình tĩnh là người được mọi người quý mến.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận