Cung bảo bình sinh ngày 14 tháng 2

Bởi

Sinh ngày 14 tháng 2, ngày lễ tình nhân thì không biết tình yêu của người sinh ngày này sẽ như thế nào nhỉ ? Người sinh ngày 14 tháng 2 trong năm là những người có tính cách, sự nghiệp hay là sức khỏe như thế nào? Họ sẽ thuộc cung hoàng đạo nào trong 12 cung hoàng đạo? Bí mật gì về họ mà chúng ta có thể tiên đoán trước có thể xảy ra… Thông qua cách xem bói ngày sinh Phong thuỷ mệnh sẽ bật mí hết những thông tin này cho các bạn.

Người sinh ngày 14 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo Bảo Bình có tên gọi khác là Bảo Bình Tòa hay là Thủy Bình hoặc là tiếng latinh Aquarius. Đây chính là cung mà các bạn sinh ngày 14 tháng 2 thuộc về. Ngoài những bạn sinh ngày này thì các bạn có ngày sinh từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 cũng sẽ thuộc cung hoàng đạo này. Do cùng quỹ đạo ngự trị của cung hoàng đạo Bảo Bình.

Trong 12 cung hoàng đạo, đây là cung chiêm tinh thứ 11. Bảo Bình trong chiêm tinh học là cung nam tính và có thể là cung chủ động. Cung Bảo Bình còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Here, (nữ thần Hôn nhân và Gia đình).Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương. Biểu tượng hình ảnh cho cung hoàng đạo bảo Bình là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 14 tháng 2

Nguời sinh ngày 14 tháng 2 trong năm thường hùng hồn và dí dỏm. Những người này cũng thích nghe chuyện và pha trò. Vì thế mà họ thường là người không nghiêm túc. Còn đối với cuộc đời thường bi quan nhưng tư tưởng của họ lại nhạy bén. Hơn nữa những bạn sinh ngày này trong năm cũng thường thông minh và thích tập luyện thể dục. Thường xuyên vì những việc không liên quan với mình mà bận rộn. Bạn bè của họ phần nhiều là những người thích đi tìm vui thú. Quan hệ xã hội rất kém vì những người này thường thích đem người khác ra để làm trò đùa. Và họ nên biết rằng, mọi người đều không muốn mình bị biến thành trò đùa của người khác.

Sự nghiệp người sinh ngày 14 tháng 2

Người sinh ngày 14 tháng 2 trong năm thường cókhuynh hướng xử sự đến nơi đến chốn, nhưng lại để cho người ta cảm giác làm việc không tập trung, tản mạn và không nghiêm chỉnh. Có thể là vì họ hay nói đùa và cũng một phần do tính cách nhẹ nhàng thoải mái của chính họ dễ cho người ta hiểu nhầm là họ làm việc không nghiêm túc. Đôi khi họ cần phải để người khác thấy rõ sự nghiêm túc trong công việc của mình.

Tình yêu người sinh ngày 14 tháng 2

Tính cách thích pha trò của những bạn sinh ngày này cười và vui vẻ khiến hàng ngàygiúp họ dễ ghi điểm với bạn khác giới, nhưng quan hệ lại không thân mật. Họ đối với tình cảm rất nghiêm chính và không dễ rung động tình cảm đối với bạn khác giới nhưng nhiều người lại nghĩ họ dễ dãi vì tính tình hay đùa cợt không nghiêm túc của bản thân những người sinh ngày này.

Sức khỏe người sinh ngày 14 tháng 2

Xem bói ngày sinh cho những bạn này cho thấy, thông thường có thể có các bệnh tật ở cơ quan phẩn bụng và tim.Tính cách của họ nhẹ nhàng thoải mái tưởng là rất ổn nhưng lại dễ bị sức ép tinh thần làm cho bối rối. Người sinh ngày này nên học cách làm cho tâm trạng binh tĩnh hơn và kìm nén cảm xúc, như thế sức khỏe mới không bị ảnh hưởng lớn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 14 tháng 2

Sao chủ quản: Thủy tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 5

Đánh giá chung: Không ngừng từ trong trục trặc phục hồi trạng thái cũ.Thường xuyên bị vấp váp trắc trở.Không sợ khó khăn.

Lời khuyên chân thành

Dùng lời nói làm tổn hại người khác là điều rất đáng sợ và không nên làm.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận