Cung bảo bình sinh ngày 15 tháng 2

Bởi

Những người có ngày sinh vào ngày 15 tháng 2 trong năm thường có khả năng phát minh rất tốt. Nếu các bạn tò mò về họ nhiều hơn thì có thể xem bói ngày sinh cho những bạn này, để tiên đoán về con người họ, vận mệnh họ, sự nghiệp hay tình yêu …của họ, những chuyện có thể xảy ra trong tương lai…. Qua quẻ bói ngày sinh của Menh.vn dành cho các bạn sinh ngày 15 tháng 2 dưới đây.

Người sinh ngày 15 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào?

Trước khi tìm hiểu xem những bạn sinh ngày 15 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào, thì phải hiểu cung hoàng đạo là gì trước đã nhé! Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ và được phân chia làm 12 nhánh khác nhau, mỗi nhánh tương ứng với một cung. Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon từ những năm 1645 TCN trong thời cổ đại. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố như Lửa, Khí, Nước, Đất. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa và cũng là 12 tháng trong năm. Theo đó, mỗi nhóm yếu tố này có 3 cung đại diện có tính cách gần như tương đồng với nhau.

Những bạn có ngày sinh 15 tháng 2 trong năm sẽ thuộc cung Bảo Bình hay còn có tên gọi khác là Thủy Bình, Bảo Bình Tòa,Aquarius theo tiếng latinh.… Các bạn có ngày sinh từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 cũng có chung cung hoàng đạo này. Cung hoàng đạo này mang nguyên tố khí. Cung hoàng đạo Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính và cũng là cung chủ động.  Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương.Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hera. Có biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 2

Các bạn sinh ngày 15 tháng 2 trong năm có sáng kiến, có thiên tài,giỏi về phát minh và phương diện chiến thuật hoặc văn học. Những bạn sinh ngày này dũng cảm đối mặt với khó khăn, và họ cũng có lòng tự tin trong cuộc sống. Khi sự việc không như ý những bạn này có xu hướng không có lòng nhẫn nại kiên trì. Còn đối với sự phê bình của người khác thì lại hết sức nhạy cảm và dễ bộc lộ tình cảm cũng như tâm tư của mình. Họ coi trọng nguyên tắc và ý niệm đồng thời đòi hỏi sự việc tiến hành thuận lợi trong mọi công việc, lòng hiếu kỳ nặng và đặc biệt rất thích khám phá cái mới xung quanh mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 15 tháng 2

Người sinh ngày 15 tháng 2 trong năm thích hợp làm công việc phát minh và sáng tác, làm những việc này họ sẽ dễ thàn công hơn. Khi sự việc thuận lợi họ hết sức lao vào và gắng sức để có thể hoàn thành nó, nhưng khi sự việc không thuận lợi họ lại dễ dàng vứt bỏ nó đi. Các bạn sinh ngày này có tinh thần chống đối với việc giám sát quản lý, không thích nghi đảm nhiệm công tác chữa bệnh hay là quân đội.

Tình yêu người sinh ngày 15 tháng 2

Các bạn sinh ngày 15 tháng 2, khi xem bói ngày sinh về tình yêu cho thấy họ là người có lòng thù hận ghê gớm. Họ có thể yêu thắm thiết một người nhưng khi đã không còn tình nghĩa thì có thể ghét cay ghét đăng một người, thậm chí là yêu sâu sắc, ghét cắt bỏ luôn không luyến tiếc. Có thể ngẩm yêu người khác giới không quen biết. Khi tình yêu gặp trắc trở họ có khuynh hướng giấu kín tình cảm trong lòng.

Sức khỏe người sinh ngày 15 tháng 2

Da dẻ của họ rất mẫn cảm và họ có hệ thần kinh để xuất hiện vấn đề, họ nên thận trọng đề phòng đau thần kinh. Cần phải tập luyện thể thao thể dục nhiều và ngủ đầy đủ.Cần chú ý ăn uống, tốt nhất không nên thử ăn các thực phẩm mới lạ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15 tháng 2

Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 6

Đánh giá chung: Có sức lôi cuốn, có thể được người khác sùng bái,được người ta coi trọng.

Lời khuyên chân thành

Nên thường xuyên giữ tâm trạng hòa nhã.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận