Cung bảo bình sinh ngày 16 tháng 2

Bởi

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 16 tháng 2 trong năm cho thấy, họ chính là đại diện của những người cực kỳ yêu quý sinh mệnh động vật… và còn nhiều điều thú vị về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe của họ mà quẻ bói ngày sinh của Phong thuỷ mệnh tiết lộ trong bài viết dưới đây. Hãy cùng xem họ thực sự là con người như thế nào?

Người sinh ngày 16 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo là gì? Muốn biết những bạn sinh ngày 16 tháng 2 thuộc cung nào thì phải có kiến thức cơ bản về khái niệm hoàng đạo. Vậy các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ. Chúng được phân chia làm 12 nhánh khác nhau tương ứng với 30 độ, mỗi nhánh chính là một cung. Từ những năm 1645 TCN, Cung Hoàng Đạo đã được các nhà chiêm tinh học Babylon trong thời cổ đại tạo ra. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố như Lửa, Khí, Nước, Đất. Bốn mùa trong năm tương xứng với vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo.

Các bạn có ngày sinh từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 cũng có chung cung hoàng đạo với những người sinh ngày 16 tháng 2. Đó chính là cung Bảo Bình hay còn có tên gọi khác là Thủy Bình, Bảo Bình Tòa, Aquarius theo tiếng latinh.… Cung hoàng đạo này mang nguyên tố khí. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương. Cung hoàng đạo Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính và cũng là cung chủ động.  Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định. Có biểu tượng hình ảnh là người mang nước. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Here.

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 2

Những bạn có ngày sinh 16 tháng 2 yêu quí sinh mệnh của tất cả các loại động vật, vì thế mà họ không thể làm tổn hại ai, hay là bất cứ cái gì. Họ có lòng trắc ẩn đối với sinh mệnh rất lớn. Họ cho rằng đời người mọi việc cần phải có tính co giãn, và nghiễm nhiên tuyệt đối không cố chấp. Khi sự vật không như ý họ không đổ lỗi cho bất kỳ ai hay là số mệnh mà có thể sinh ra chán đời. Vậy nên công việc và gia đình của họ không có nhiều điều không suôn sẻ nhưng họ không bỏ cuộc. Họ cũng không dễ dàng từ bỏ công việc hoặc cắt đứt quan hệ với người khác giới dù có khi nó ở trường hợp cần phải cắt bỏ. Kết quả là mọi việc dây dưa và lề mề không quyết đoán và giải quyết. Những bạn này thích động vật và sự thật thà ngây thơ của trẻ nhỏ. Những người tôn trọng sinh mệnh, họ cũng có thể tôn trọng những người đó. Còn đối với những người không coi trọng sinh mệnh mọi thứ họ hết sức nghiêm khắc và dễ nổi cáu.

Sự nghiệp người sinh ngày 16 tháng 2

Các bạn có ngày sinh 16 tháng 2 trong năm có thể không chút nể nang khi đối phó với những người không tôn trọng sinh mệnh. Đối với cấp trên độc tài hay là thuộc tuýp không chăm sóc người cấp dưới, cũng có thể là năng lực tương kém, họ sẽ phản ứng mạnh mẽ vì thế mà tạo nên mâu thuẫn không thể giải quyết được dẫn tới ảnh hưởng đến công việc của họ.

Tình yêu người sinh ngày 16 tháng 2

Xem bói ngày sinh về tình yêu của các bạn này, họ là người coi trọng tình yêu, lại không dứt khoát trong quan hệ yêu đương. Khiến cho đối phương hy vọng rồi dẫn đến việc uổng phí thời gian.

Sức khỏe người sinh ngày 16 tháng 2

Các bạn sinh ngày 16 tháng 2 không giỏi ứng phó các bệnh mãn tính. Thường xuyên tiến hành kiểm tra thân thể và cũng nên chú ý sức khỏe, bỏ thuốc lá và rượu.Họ nên biết khó chịu trong người lâu dài có thể khiến họ ngày càng suy yếu dần.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 16 tháng 2

Sao chủ quản: Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 7

Đánh giá chung: Tách rời thực tế. Không thể vững vàng niềm tin. Chuộng ảo tưởng.

Lời khuyên chân thành

Cái chết quan trọng giống như chính sự sinh tồn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận