Cung bảo bình sinh ngày 17 tháng 2

Bởi

Những ai có ngày sinh 17 tháng 2 chắc chắn nên đọc bài viết này, vì đó chính là quẻ bói ngày sinh dành cho các bạn sinh ngày này trong năm. Những vận hạn, thuận lợi, khó khăn, điều gì cần sửa, điều gì cần phát huy… tất cả sẽ được Phong thuỷ mệnh xem bói ngày sinh chỉ ra cho họ để họ có sự điều hướng sao cho hợp lý.

Người sinh ngày 17 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Bạn sinh ngày 17 tháng 2 đã biết đến cung hoàng đạo hay chưa? Nếu chưa thì tìm hiểu đôi chút nhé. Theo tài liệu của chiêm tinh học và tiên văn học cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ. Tương ứng mỗi góc là 30 độ và chúng được phân chia làm 12 nhánh khác nhau, mỗi nhánh chính là một cung. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố như Lửa, Khí, Nước, Đất. Từ những năm 1645 TCN, các nhà chiêm tinh học Babylon trong thời cổ đại tạo ra cung hoàng đạo. Bốn mùa trong năm tương xứng với vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo.

Các bạn có ngày sinh từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 trong năm cũng có chung cung hoàng đạo với những người sinh ngày 17 tháng 2. Cung hoàng đạo này là Bảo Bình hay còn có tên gọi khác là Aquarius theo tiếng latinh,Thủy Bình, Bảo Bình Tòa.… Cung hoàng đạo Bảo Bình mang nguyên tố khí. Cung hoàng đạo Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính và cũng là cung chủ động. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Here.Có biểu tượng hình ảnh là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 17 tháng 2

Những bạn có ngày sinh 17 tháng 2 trong năm qua xem bói ngày sinh cho thấy họ là người có tâm hồn mềm yếu và cũng hết sức nhạy cảm đối với sự phê bình ác ý của mọi người xung quanh. Thời thơ ấu của những người này đã hiểu được mình không chịu nổi sự cáu gắt, quở trách. Do tâm hồn mềm yếu, nên họ thường xuyên giữ trạng thái chống cự không muốn thỏa hiệp. Và với bất kỳ ai đều có tinh thần cảnh giác. Các bạn sinh ngày này là người có khá nhiều bí mật, hay hoài nghi nên khiến người khác có phần sợ sệt không dám đến gần. Trong lòng yếu đuối nhưng bề ngoài của các bạn này lại rất kiên cường. Và khi họ phải dùng vũ lực thì tuyệt đối họ sẽ không nể nang chút nào. Vẻ bề ngoài của họ trầm lặng và bình tĩnh, cho người ta cảm giác có thể ức hiếp. Vui vẻ giúp người khác, xử sự thực tế, khi bị khiêu khích sẽ dần dần nổi giận. Thực tế, các bạn này có thể công kích mạnh mẽ những người có ác ý đối với họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 17 tháng 2

Người sinh ngày 17 tháng 2 trong năm thường rất có năng khiếu và tài năng, cùng sự bình tĩnhtrong xử lý công việc. Trong công tác những bạn này có thể giúp đỡ bạn bè và đồng nghiệp. Nhưng một khi bị phê bình chê cười hoặc chèn ép thì ho sẽ không chịu đựng nổi, và vì thế họ có thể đem phê bình ác ý để hoàn trả lại gấp 10 lần đối với ai đã làm họ khó chịu.

Tình yêu người sinh ngày 17 tháng 2

Tình cảm của những bạn này trong năm phong phủ, dễ bị sa vào lưới tinh. Sau khi sa vào lưới tình, tình cảm của họ rất ngây thơ. Họ nên thận trọng lựa chọn người yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 17 tháng 2

Các bộ phận dễ bị thương tổn nhất là các chi dưới, bàn tay, các nội tạng, cổ tay, xương tay….Họ dễ bị thương, nhất là thời thơ ấu.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 17 tháng 2

– Thuộc chòm sao: Bảo bình

Sao chủ quản: Thổ tinh

Con số may mắn: Số 8

Đánh giá chung: Thích phê bình. Thừa nhận hạn chế của mình. Nội tâm mâu thuẫn.

Lời khuyên chân thành

Nên biết rằng đôi khi phải biết chấp nhận sự chê trách để trưởng thành hơn.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận