Cung bảo bình sinh ngày 18 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 18 tháng 2 là người có con mắt tinh đời, nhìn suốt toàn cục mọi vấn đề. Vì sao lại có thể phán đoán về họ như vậy? Thế vận mệnh, tình yêu, tính cách hay sự nghiệp…của người sinh ngày này thì sao? Làm sao biết được? Đó là nhờ Phong thuỷ menh.vn  xem bói ngày sinh online chuẩn xác và hoàn toàn miễn phí trong bài viết dưới đây đó. 

Người sinh ngày 18 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ nó tương ứng mỗi góc là 30 độ và được phân chia làm 12 nhánh khác nhau. Theo như tài liệu thì mỗi nhánh chính là một cung. Bốn mùa trong năm tương xứng với vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố như Lửa, Khí, Nước, Đất. Từ những năm 1645 TCN,trong thời cổ đại, các nhà chiêm tinh học Babylon tạo ra cung hoàng đạo.

Những người có ngày sinh 18 tháng 2 trong năm sẽ cùng cung hoàng đạo với các bạn sinh từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2. Và đó là cung Bảo Bình. Ngoài tên gọi là Bảo Bình, người ta còn biết đến tên gọi khác như:Aquarius theo tiếng latinh, Thủy Bình, Bảo Bình Tòa.… Cung hoàng đạo Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính, cung chủ động. Cung hoàng đạo Bảo Bình mang nguyên tố khí. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này thêm Sao Thiên Vương. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Here. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định. Có biểu tượng hình ảnh là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 2

Người sinh ngày 18 tháng 2 trong năm xem bói ngày sinh về tính cách sẽ toát lên con người của họ. Các bạn này không thể chỉ nhìn chi tiết mà bỏ qua toàn cục. Họ đặc biệt khéo nghiên cứu một việc từ nhiều mặt và nhiều khía cạnh khác nhau, tìm hiểu tình huống một cách toàn diện nhất rồi mới đưa ra quyết định. Đối với họ không bao giờ đưa ra phán đoán lung tung khi chưa đủ cơ sở và chưa nhìn thấu đáo các mặt của sự việc. Do biết tìm hiểu hoàn cảnh xung quanh mình nên các bạn này không thể sa vào cạm bẫy hay là đặt mình vào hoàn cảnh mạo hiểm được. Mặc dù các bạn này có thể nhìn thấu suốt toàn cục, nhưng họ lại có thể coi thường một số chi tiết quan trọng trong cục diện. Thời thơ ấu tâm tình không ổn định, rất có khả năng thời niên thiếu thay đổi tính cách. Người sinh ngày 18 tháng 2 không thích làm các việc trong gia đình và có phần vụn vặt. Những bạn này có lòng tự tin, độc lập và đặc biệt thích có nhiều thời gian riêng của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 18 tháng 2

Các bạn sinh ngày 18 tháng 2 trong năm thường xử lý việc tinh nhanh và có thể tìm hiểu toàn cục cũng như không chấp điểu nhỏ mọn. Vì thế mà họ thích hợp đảm nhận công tác quản lý đồng thời cần có trách nhiệm lớn và quan trọng để sự nghiệp đi lên. Sự nghiệp có thành tựu, nhưng họ nên chắc chắn không nên bước vào con đường không chính đáng.

Tình yêu người sinh ngày 18 tháng 2

Họ khó khống chế tình cảm chính là tính cách dễ khiến họ thiệt thòi trong tình yêu, có thể từ chối một cách quả quyết những yêu cầu vô lý của người yêu cũng khiến đối phương thường trách móc giận hờn. Dù cho đã có người yêu thậm chí là vợ chồng thì họ vẫn có thể giữ lại không gian và thời gian cho riêng mình. Người yêu hay là gia đình không thể hoàn toàn chiếm hữu họ.

Sức khỏe người sinh ngày 18 tháng 2

Trong cuộc sống hàng ngày không biết chăm sóc sức khỏe của mình,thói quen của họ có khác với người bình thường, họ dễ mắc chứng về dạ dày và các bệnh thuộc về hệ tiêu hóa.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18 tháng 2

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Sao chủ quản: Hỏa tinh

Con số may mắn: Số 9

Đánh giá chung: Thích có không gian riêng. Có sức ảnh hưởng. Không lý trí.Xốc nổi.

Lời khuyên chân thành

Những cái nhỏ nhặt tỉ mỉ đôi khi là cốt lõi vấn đề.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận