Cung thiên bình sinh ngày 8 tháng 10

Bởi

Các bạn sinh ngày 8 tháng 10 muốn biết trước các dự đoán về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách…trong tương lai không phải là không có cách. Các bạn chỉ cần thực hiện các thao tác cực kỳ đơn giản là có thể nhanh chóng biết được vận mệnh của mình qua cách xem bói ngày sinh online hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng Phong thuỷ menh.vn khám phá thêm về quẻ bói người sinh ngày 8 tháng 10 trong bà viết dưới đây nhé !

Người sinh ngày 8 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 8 tháng 10 trong năm là cung nào trong 12 cung? Có đến 12 cung như vậy thì làm cách nào để xác định được chính xác đâu là chòm sao của mỗi người? Không hề khó các bạn nhé, có rất nhiều cách để tìm hiểu cung hoàng đạo của bạn sinh ngày 8 tháng 10 trong năm. Cách phổ biến nhất đó là chiếu theo cách chia quỹ đạo thời gian của các nhà chiêm tinh học.

Từ cách tính đó, có thể chỉ ra rằng, những bạn có ngày sinh 8 tháng 10 trong năm đều thuộc cung Thiên Bình hay là chòm sao Thiên Bình. Thiên Bình còn có tên gọi theo tiếng latinh là Libra, đây cũng là cái tên mà một số nước phương tây thường gọi. Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là cung thứ 7 và nó mang nguyên tố khí. Hình ảnh tượng trưng của chòm sao này chính là cái cân.

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 10

Xem bói ngày sinh cũng có thể tiết lộ bí mật về tính cách của các bạn sinh ngày này trong năm. Những bạn có ngày sinh 8 tháng 10 thường sẽ có tình cảm lãng mạn một cách mãnh liệt, ghê gớm. Đối với các bạn này, đời người chỉ là một chuyện mạo hiểm của lãng mạn và tình yêu là việc quan trọng nhất của đời người. Co lẽ vì thế mà các bạn sinh ngày thương sống rất lãng mạn, tình cảm, nhẹ nhàng.

Những sự vật mà các bạn sinh ngày này yêu thích không thích hợp với thực tế, nó thường xa rời hiện thực, ví như họ yêu thích sự vật thần bí, truyền thuyết, hải quái, yêu quái, siêu anh hùng, người ngoài hành tinh…. Các bạn sinh ngày này cũng không phải là người hoàn toàn thoát ly hiện thực vì họ cũng có đam mê tìm hiểu tâm lý học nhân loại và họ biết rõ ý nghĩa của tôn giáo. Thực tế, có rất nhiều người sinh ngày này là những thương gia hết sức thận trọng và thành công. Họ có thể vì kích thích mà đi tìm khó khăn và phiền phức, thường xuyên khiến mình sa vào nguy hiểm.

Sự nghiệp người sinh ngày 8 tháng 10

Những bạn có ngày sinh 8 tháng 10 trong năm yêu thích lãng mạn, thậm chí là thích ảo tưởng, hay là thích thần bí tường như chẳng hợp với công việc làm thương mại. Nhưng thực tế các bạn này rất thích hợp làm thương mại, đa phần họ đều rất thành công khi làm trong lĩnh vực này. Khi các bạn này làm việc buôn bán họ sẽ không thể thoát ly hiện thực mà luôn biết rõ trách nhiệm cũng như là thực lực của mình để kiếm được nguồn lợi cần thiết.

Tình yêu người sinh ngày 8 tháng 10

Trong tình yêu, người sinh ngày 8 tháng 9 thường coi trọng lãng mạn và yêu đương. Các bạn này thông thường đều có tình yêu không tầm thường vì nó giống như những câu chuyện trong phim hay là cổ tích…

Sức khỏe người sinh ngày 8 tháng 10

Các bạn sinh ngày 8 tháng 10 trong năm có rất nhiều vấn đề về sức khoẻ cũng như tâm lý và sinh lý. Họ rất dễ uất ức và dẫn đến hệ lụy là tâm tình sa sút. Đặc biệt họ là người thích các đồ ăn rất cay, vì thế có thể có bệnh viêm loét dạ dày, mụn nhọt và đường ruột.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh, Thổ tinh

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 8

Đánh giá chung: Có tình thần trách nhiệm.Thận trọng.Có lòng tự tin

Lời khuyên chân thành

Lãng mạn là tốt những cũng nên thực tế.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận