Cung thiên bình sinh ngày 7 tháng 10

Bởi

Các bạn sinh ngày 7 tháng 10 trong năm cùng xem bói ngày sinh  để giải mã về bí mật cuộc đời của các bạn này như vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách….Điều đặc biệt là cách xem bói online này lại hoàn toàn miễn phí, vì thế hãy cùng Mệnh tìm hiểu để  biết được về những điều xảy ra trong tương lai mà lại chẳng hề tốn kém nhé!

Người sinh ngày 7-10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung Hoàng Đạo của mỗi người có thể là giống nhau, vì mỗi một cung lại được chia làm khoảng thời gian nhất định dựa theo cách tính của chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ. Mỗi một chòm sao sẽ ngự trị 30 ngày và đây cũng là quỹ đạo thời gian của mỗi cung hoàng đạo. Ví dụ Thiên Bình sẽ bao gồm các bạn có ngày sinh từ 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 hàng năm. Nếu ai sinh vào khoảng thời gian này đều mang cung Thiên bình. Giống như các bạn sinh ngày 7 tháng 10 cũng vậy.

Thiên bình là cung trong 12 Hoàng Đạo, thuộc cung thứ 7 và mang nguyên tố khí. Nếu như hỏi về hình ảnh tượng trưng của Thiên Bình, các bạn có thể thấy đó chính là cái cân tượng trưng cho công lý và sự cân bằng. Thiên Bình là cung hoàng đạo không hợp với Bạch Dương.

Tính cách người sinh ngày 7 tháng 10

Để xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 7 tháng 10 về con người của họ, bắt buộc chúng ta phải biết về tính cách của những bạn này trước. Người sinh ngày 7 tháng 10 trong năm thường có tính cách bội phản mạnh mẽ, thông thường xung đột với quan niệm xã hội, có chủ kiến rất mạnh, bất cứ người nào cũng không thể thuyết phục được họ. Các bạn sinh ngày này vì lý tưởng mà đảm nhiệm vị trí lãnh đạo và thậm chí là hoạt động chính phủ mà đặc biệt là không phải vì lợi ích cá nhân.

Người sinh ngày 7 tháng 10 thông thường có thể cho nhà cầm quyền sức ép lớn. Nếu là lần đầu gặp mặt họ thì không thể cảm thấy tính cách của họ sau khi tìm hiểu tương đối sâu và kỹ thì có thể phát hiện họ như là đang sống ở trong thế giới cá nhân của mình. Mục tiêu của các bạn sinh ngày này là phải đấu tranh với thể lực xẩu cầm quyền.

Sự nghiệp người sinh ngày 7 tháng 10

Trong sự nghiệp, những người sinh ngày này thường có khuynh hướng thích hợp để làm chính trị, chính khách… Khi đảm nhiệm công việc chính trị các bạn này sẽ dễ thàn công hơn. Với tính cách của mình, họ có thể sẽ khó khăn trong công việc, đặc biệt là các mối quan hệ hay có mâu thuẫn rạn nứt…Họ phải thực sự khéo léo và biết lắng nghe ý kiến của mọi người thì thành công mới dễ dàng đến với họ.

Tình yêu người sinh ngày 7 tháng 10

Người sinh ngày 7 tháng 10 trong năm, khi xem bói ngày sinh cho thấy coi trọng nguyên tắc hơn yêu đương. Một trong những tình yêu thường mang lại sự mất mát và đau khổ. Họ có thể vì kháng cự mà vứt bỏ tình yêu của mình. Trong gia đình, họ là người có trách nhiệm, nhưng cũng vụng về trong việc thể hiện tình cảm và quan tâm đối phương, con cái…

Sức khỏe người sinh ngày 7 tháng 10

Vấn đề lớn nhất về sức khoẻ của các bạn này chính là sốt ruột và hay nóng dận, hậm hực dẫn đến tâm tình sa sút. Dù cho công việc thuận lợi cũng có thể xuất hiện các vấn đề về tinh thần. Để phòng vì thể xuất hiện tâm trạng bi quan quá mức. Ngoài ra những người này cũng lười tập luyện nên thường xuyên mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, cơ bắp…

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 7 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 1

– Đánh giá người sinh ngày 7 tháng 10: Không ổn định. Thích đối đầu

Lời khuyên chân thành

Khống chế tính cách bội phần của chính bản thân mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận