Cung thiên bình sinh ngày 9 tháng 10

Bởi

Các bạn sinh ngày 9 tháng 10 có muốn biết về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách hay sức khỏe của bản thân?  Rất nhiều ứng dụng của công nghệ thông tin mà chúng ta có thể vận dụng cho cuộc sống tiện nghi hiện đại hơn. Trong số đó, các bạn thích xem bói ngày sinh cũng có thể ngồi ở nhà để online và đọc quẻ bói của mình. Trước tiên hãy cùng Menh.vn xem những bạn sinh ngày 9 tháng 10 có vận mệnh như thế nào qua bài viết dưới đây nha!

Người sinh ngày 9 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Để biết được cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 9 tháng 10 trong năm là thuộc cung hoàng đạo nào. Chúng ta có thể dựa trên các tài liệu của các nhà chiêm tinh học, thiên văn học cổ. Theo đó, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độcó 12 nhánh tương ứng với một cung và góc 30 độ.Từ những năm 1645 TCN, Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon trong thời cổ đại. Cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 9 tháng 10 sẽ là Thiên Bình (23 tháng 9-23 tháng 10).

Những bạn có cung Thiên Bình có thể nhớ một số những thông tin quan trọng về chòm sao này như: Thiên Bình có tên gọi khác là Thiên Xứng, tiếng phương tây và latinh là Libra. Hình ảnh tượng trưng của chòm sao này chính là cái cân. Thiên Bình là cung thứ 7 trong Hoàng Đạo, là cung mang nguyên tố Khí.

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 10

Người sinh ngày 9 tháng 10 khi xem bói ngày sinh về tính cách tiết lộ nhiều điều. Họ có thể quan sát hoàn cảnh xung quanh mình một cách chuẩn xác, tỉ mỉ và rất cụ thể. Các bạn này cũng thường có tình người khá là phong phú, họ có sức hấp dẫn cũng như sức quan sát đối với người khác đặc biệt mạnh. Nhưng có điều đáng tiếc là họ có thể chính xác quan sát người khác tuy nhiên lại không thể nhìn chính bản thân mình một cách rõ ràng. Việc người khác nhìn thấy rất rõ ràng thì đối với họ lại có gì đó là bí ẩn và khó lý giải. Họ có thể lao vào một bạn khác giới về sau cảm thấy hỗn loạn và bị tổn hại.

Ngoài những tính cách kể trên, người sinh ngày 9 tháng 10 trong năm là người dễ khiến người khác hiểu nhầm. Họ luôn có vẻ gì đó bí ẩn mà nhiều người cho rằng khó hiểu và khó tiếp cận. Điểm yếu lớn nhất của họ đó chính là không nhìn thấu được bản thân mình nên cũng có những bước đi sai lầm trong cuộc sống. Họ khá tình cảm và nhẹ nhàng, nhưng cũng sống nội tâm, không thích khoe khoang hay là hòa vào dòng chảy của cuộc sống xô bồ ngoài xã hội.

Sự nghiệp người sinh ngày 9 tháng 10

Những bạn có ngày sinh 9 tháng 10 trong năm thường có tài năng nghệ thuật rất cao vì thế mà họ thích hợp đảm nhiệm công việc có liên quan đến nghệ thuật. Ví dụ như họ có thể vẽ tranh, sáng tác âm nhạc, thơ văn… Họ cũng có thể làm ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên… Họ khéo ăn khéo nói lại có vẻ bề ngoài gợi cảm vì thế cũng thích hợp làm công tác biểu diễn nghệ thuật hay là vui chơi giải trí. Nhìn chung sự nghiệp của họ thường gắn mác người nổi tiếng, người của công chúng…

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 10

Các bạn sinh ngày 9 tháng 10 này trong tình yêu có thể bị tổn thất, khi chọn người yêu họ cũng phải quan sát tỉ mỉ và nên nhớ không nên dùng trực giác của mình hay là bị vẻ bề ngoài của đối phương đánh lừa.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 10

Những người sinh ngày 9 tháng 10 nên thận trọng để phòng tâm tình sa sút hay là phẫn nộ hoặc căng thẳng phải sử dụng thuốc về thần kinh, thuốc ngủ….

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh, Hoả tinh

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung người sinh ngày 9 tháng 10: Có quyền lực.Có sức ảnh hưởng.Cấp tiến

Lời khuyên chân thành

Không nên chỉ chủ ý chăm chăm lấy lòng người khác.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận