Cung thiên yết sinh ngày 4 tháng 11

Bởi

Nếu như các bạn có ngày sinh 4 tháng 11 trong năm muốn biết về vận mệnh, cuộc đời của mình thì có thể dành ra một chút thời gian để xem bói ngày sinh. Cách xem bói này được nhiều người lựa chọn vì độ chính xác cũng như tiện lợi của nó. Cụ thể như thế nào, qua bài viết dưới đây Mệnh sẽ chỉ rõ tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… của quẻ bói các bạn sinh ngày 4 tháng 11.

Người sinh ngày 4 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Nếu sinh vào ngày 4 tháng 11 trong năm thì các bạn này chắc chắn sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Bọ Cạp trong 12 chòm sao. Xác định được điều này, các bạn chỉ cần dựa theo quỹ đạo của mỗi cung. Người sinh ngày 4 tháng 11 bao gồm những người sinh ngày 24 tháng 10 – 22 tháng 11 hàng năm. Đây chính là thời gian ngự trị của cung Bọ Cạp. Hay còn gọi là Thần Nông, Thiên Yết, Thiên Hạt, Hổ Cáp.

Bọ Cạp là cung chiêm tinh thứ 8 trong vòng Hoàng Đạo có 12 chòm sao. Nó nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Đây là một trong ba cung thuộc nguyên tố nước. Chòm sao cùng với Sư Tử Bảo Bình và Kim Ngưu là một trong bốn cung Cố định. Ngoài những cái tên kể trên, Bọ Cạp còn có tên gọi theo tiếng latinh là Scorpio hay là Scorpion. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng này chính là con Bọ cạp.

Tính cách người sinh ngày 4 tháng 11

Để đoán biết được về con người của những bạn sinh ngày này trong năm chúng ta cần phải xem bói ngày sinh về tính cách của họ. Từ đó cho thấy, họ là nhân vật quan trọng trong xã hội. Mặc dù họ nhìn bề ngoài có vẻ là người bảo thủ và khá bình thường khôn có gì đặc biệt, nhưng cho mọi người ấn tượng thì luôn là sâu sắc và khó quên. Nếu đã gặp những bạn sinh ngày này, chúng ta sẽ khó mà quên được họ.

Cùng chung sống với các bạn sinh ngày 4 tháng 11 thời gian dài có thể phát hiện những người này có thể thu hút đối phương và đi sâu vào lòng những người họ thực sự muốn tìm hiểu. Họ có thể vì đáp ứng năng lực của mình nên thường đặt ra mục tiêu sát hợp thực tế, bất kỳ đi đầu không thể ngăn chặn được họ một khi đã xác định là tìm hiểu mục tiêu mà họ muốn. Các bạn này cũng thường xuyên lạc quan quá mức, nên dễ rơi vào nguy cơ không lường trước, thậm chí ảnh hưởng đến người khác khiến người xung quanh cũng lạc quan quá mức.

Sự nghiệp người sinh ngày 4 tháng 11

Giỏi giang, có sức thuyết phục, giỏi xã giao, có sức ảnh hưởng lại vì quá lạc quan nên những bạn này có nguy cơ dễ thất bại trong công việc. Nhưng họ có thể không từ bỏ mục tiêu, kiên trì đến cùng cộng thêm quá lạc quan, nên  cũng có những thành tựu đạt được khiến người khác ngưỡng mộ. Họ nên làm những công việc liên quan đến đoàn thể, tổ chức… với vai trò người tuyên truyền, thuyết giảng,… như vậy sẽ dễ dàng đến thành công hơn.

Tình yêu người sinh ngày 4 tháng 11

Những bạn có ngày sinh vào ngày 4 tháng 11 có thể có rất nhiều bạn khác giới. Nữ giới sinh ngày này cần đặc biệt chú ý vì rất có thể họ sẽ yêu nhầm người không thích hợp. Cũng vì thế mà đời người bị đã kích và trắc trở rất lớn.

Sức khỏe người sinh ngày 4 tháng 11

Các bạn sinh ngày này trong năm có thể quá bận rộn, nên coi thường triệu chứng bệnh tật. Nữ giới sinh ngày này có thể có vấn đề béo phì. Các bạn này cũng nên thận trọng để phòng mắc bệnh truyền nhiễm.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 4 tháng 11

– Thuộc chòm sao: Bọ Cạp

– Con số may mắn: Số 4

– Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thiên vương tinh

– Đánh giá: Coi trọng tiền tài. Có phương pháp làm việc của mình. Tình cảm dễ bị thương hại.

Lời khuyên chân thành

Thất bại là mẹ của thành công.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 3.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận