Cung thiên yết sinh ngày 5 tháng 11

Bởi

Những bạn có ngày sinh 5 tháng 11 trong năm thường là người thực tế và họ thậm chí chỉ quan tâm đến những gì đang diễn ra trước mắt… Vì sao lại biết được điều này? Đó chính là nhờ vào xem bói ngày sinh, và còn nhiều bí mật nữa về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,.. những người sinh ngày 5 tháng 11 sẽ được Menh bật mí trong bài viết dưới đây..

Người sinh ngày 5 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Sinh ngày 5 tháng 11 trong năm chắc chắn sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Hổ Cáp trong 12 chòm sao. Hay còn gọi là Thần Nông, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Hạt. Dựa theo quỹ đạo của mỗi cung đã được các nhà chiêm tinh học chia sẵn là có thể biết được điều này. Theo đó, những bạn có ngày sinh từ 24 tháng 10 – 22 tháng 11 hàng năm đều thuộc chòm sao Hổ Cáp. Đây chính là thời gian ngự trị của cung hoàng đạo này.

Hổ Cáp là cung chiêm tinh thứ 8 trong vòng Hoàng Đạo có 12 chòm sao. Cung hoàng đạo này được xếp vào cung có nhiều tên gọi nhất trong 12 cung ở trong Hoàng Đạo. Chòm sao cùng với Sư Tử Bảo Bình và Kim Ngưu là một trong bốn cung Cố định. Đây là một trong ba cung thuộc nguyên tố nước. Nó nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng này chính là con Bọ cạp. Ngoài những cái tên kể trên, Hổ Cáp còn có tên gọi theo tiếng latinh là Scorpio hay là Scorpion.

Tính cách người sinh ngày 5 tháng 11

Như đã tiết lộ một phần ở trên, người sinh ngày 5 tháng 11 qua xem bói ngày sinh tiết lộ họ luôn coi trọng thực tế và luôn bám sát hiện thực. Trong mọi chuyện, họ không mơ mộng hay là ảo tưởng, họ quan tâm sự việc xảy ra trước mắt và cũng dùng thái độ thực tế để đối xử với người và việc trong cuộc sống. Những bạn sinh ngày này thích vạch trần những việc lừa đảo và kiểm tra rõ ràng những việc kỳ lạ mà họ gặp bởi vì họ tin tưởng mỗi sự việc tồn tại đều có thể dùng phương pháp khoa học để lý giải.

Bản thân những người sinh ngày này lại là người hết sức có nhiều bí mật, không như những gì mà người khác nghĩ về họ. Trong nhiều trường hợp họ còn che dấu cảm xúc, không muốn người khác biết đến cảm xúc của mình. Các bạn sinh ngày này cũng có thể giữ bí mật một khoảng thời gian dài. Họ là người sống nội tâm, đôi khi khiến người ta cảm thấy khó hiểu và bất bình thường. Các bạn sinh ngày này trong năm cũng quan tâm đến thời sự, tin tức trên truyền hình, báo chí và đều là những thứ mà hàng ngày cần phải xem.

Sự nghiệp người sinh ngày 5 tháng 11

Các bạn có ngày sinh 5 tháng 11 trong năm có thể vì hình tượng của đoàn thể họ tham gia mà mất đi cá tính của chính mình. Vì cởi mở những thách đố thần bí, nên những người này có thể không ngừng tìm tòi đáp án. Trở ngại lớn nhất trong sự nghiệp của những bạn này là không biết tình cảnh hiện tại của mình như thế nào. Nhìn chung họ là người có thành tựu trong sự nghiệp, đặc biệt với những nghề họ đam mê.

Tình yêu người sinh ngày 5 tháng 11

Họ có thể dành thời gian để xem tin tức, thỏa sức với đam mê công việc nên người yêu ở bên cạnh họ ngược lại không được quan tâm và vì thế mà tình yêu dễ xảy ra đổ vỡ.  Sau này có gia đình, bạn đời sẽ giúp họ biết quan tâm đến những người thân của họ hơn.

Sức khỏe người sinh ngày 5 tháng 11

Người sinh ngày 5 tháng 11 quan tâm đến sự phát triển y học hiện đại và thậm chí là thích tìm hiểu phương pháp chữa bệnh mới. Tốn nhiều thời gian hơn để tìm hiểu  sức khỏe của mình. Vì thế đến lúc phát bệnh họ mới lo tìm đường chữa trị thì mức độ đã nghiêm trọng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 5 tháng 11

– Thuộc chòm sao: Hổ Cáp

– Con số may mắn: Số 5

– Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thủy tinh

– Đánh giá chung: Thích chuyển đổi. Tư tưởng nhanh nhạy. Hiếu kỳ.

Lời khuyên chân thành

Không nên thực tế quá.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận