Cung thiên yết sinh ngày 3 tháng 11

Bởi

Bạn muốn biết tính cách người sinh ngày 3 tháng 11 như thế nào? tính cách, tình yêu, sự nghiệp,.. ra sao? Có rất nhiều cách để xem bói ngày sinh, trong đó hình thức xem bói online đang được rất nhiều người lựa chọn. Đơn giản vì nó không tốn thời gian công sức mà còn hoàn toàn miễn phí. Các bạn chỉ cần ngồi ở nhà truy cập mạng để lướt web và xem quẻ bói của mình là được. Ví dụ như quẻ bói của bạn sinh ngày 3 tháng 11 mà Menh.vn sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 3 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào?

Những người có ngày sinh 3 tháng 11 trong năm thuộc vào cung hoàng đạo nào trong 12 chòm sao? Không quá khó để xác định được điều này. Các bạn chỉ cần dựa theo quỹ đạo của mỗi cung là có thể tra ra được. Người sinh ngày 3 tháng 11 trong năm sẽ nằm trong quỹ đạo từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11 hàng năm. Đây chính là thời gian ngự trị của cung hoàng đạo Thần Nông. Hay còn gọi là Hổ Cáp, Thiên Yết, Bọ Cạp, Thiên Hạt.

Là cung chiêm tinh thứ 8 trong vòng Hoàng Đạo, Thần Nông nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Đây là chòm sao cùng với Sư Tử Bảo Bình và Kim Ngưu là một trong bốn cung Cố định và là một trong ba cung thuộc nguyên tố nước. Nhiều người cũng biết đến tên gọi theo tiếng latinh Scorpio hoặc là Scorpion của chòm sao. Hình ảnh biểu tượng của Thần Nông là con Bọ cạp.

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 11

Những bạn có ngày sinh 3 tháng 11 trong năm là người kiên trì chiến đấu lâu dài. Dù trong bất kể tình huống ác liệt như thể nào thì những bạn này cũng đều không thể bỏ cuộc. Tính cách của các bạn này rất thích cạnh tranh và khi không có đối thủ cạnh tranh các bạn này liển có thể dành lẩy thành tựu. Họ có đặc điểm là bất kỳ thời gian nào cũng đều phải hết sức dành lẩy địa vị cao hơn địa vị của họ hiện đang có, bề ngoài lãnh đạm khắc nghiệt, nhưng khi đối mặt với địch thủ thì không hề có tình người. Các bạn sinh ngày này cũng có thể chờ đợi thời cơ tốt nhất để hành động rất ít có thất bại do nóng vội hay không đúng thời cơ. Tính cách không thể chịu đựng thất bại của họ được tạo nên từ ý chí dành lẩy vị trí hàng đầu.

Sự nghiệp người sinh ngày 3 tháng 11

Xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho các bạn sinh ngày 3 tháng 11 trong năm có thể thấy họ là người luôn cố gắng để dành lấy chức vị cao. Dù gặp khó khăn thế nào họ vẫn sẽ cương quyết đương đầu cho đến khi đạt được một thành quả nào đó. Khi sự việc thuận lợi những người này có thể tỏ ra rất vui vẻ, khi thất bại thì lại đau lòng muốn đoạn tuyệt tất cả. Nhìn chung sự ngiệp của những bạn này cũng có thành tựu nhất định.

Tình yêu người sinh ngày 3 tháng 11

Các bạn sinh vào ngày này có thể khép kín tình yêu của mình trong cả cuộc đời, vì họ dốc lòng đấu tranh cho danh lợi mà khó có thời gian hay tâm huyết cho tình yêu. Khi thất bại những người này nếu có bạn tình bên cạnh tháo gỡ, thì sẽ hồi phục lại tương đối nhanh. Còn không họ có thể cô độc và tâm tình khó hoá giải rồi đi đến những quyết định sai lầm.

Sức khỏe người sinh ngày 3 tháng 11

Các bạn sinh ngày 3 tháng 11 trong năm cần phải cố sức khống chế tâm tình cũng như sức ép tâm lý vì nếu không nó có thể tạo nên tâm tình sa sút và tự làm tổn thương chính mình. Nội tạng nhất là hệ nội tiết của những người này có thể tổn thất nghiêm trọng dễ gây nên sỏi thận hay là bệnh viêm loét đường ruột.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 3 tháng 11

– Thuộc chòm sao: Thần Nông – Bọ Cạp – Thiên Yết – Hổ Cáp – Thiên Hạt

– Con số may mắn: Số 3

– Sao chủ quản: Minh vương tinh, Mộc tinh

Đánh giá chung: Cấp tiến. Thích dành lấy quyền lực. Độc lập tự chủ.

Lời khuyên chân thành

Hãy học cách vứt bỏ nếu như không đạt được mục tiêu.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Cung thiên yết sinh ngày 3 tháng 11”

Viết một bình luận