Cung thiên yết sinh ngày 2 tháng 11

Bởi

Bạn muốn biết quẻ bói của người sinh ngày 2 tháng 11? Xem bói ngày sinh online đang là trào lưu được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích, vì những mặt tiện ích mà nó mang lại. Thay vì phải tốn thời gian công sức để bạn đi xem bói ở tận đâu thì giờ đây chỉ cần qua điện thoại, máy tính, tablet… bạn đã có thể lướt qua xem quẻ bói ngày sinh của mình để tìm hiểu về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… Giống như các bạn có ngày sinh 2 tháng 11 trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 2 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh 2 tháng 11 trong năm đều thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết. Đây là cung thứ 8 trong 12 chòm sao. Nó còn có những tên gọi thông dụng khác như Bọ Cạp, Thần Nông, Thiên Hạt. Hổ Cáp nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Giống như Sư Tử, Kim Ngưu và Bảo Bình, Hổ Cáp là 1 trong 4 cung Cố định trong 12 chòm sao. Cùng với Cự giải và Song ngư, Hổ Cáp cũng thuộc vào một trong ba cung thuộc nguyên tố nước. Quỹ đạo của chòm sao Hổ Cáp là từ 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11.

Hổ Cáp đọc đúng là Thiên Hạt và còn có tên gốc là Scorpius theo tiếng Latinh. Nếu chiếu theo trong chiêm tinh học phương Tây Hổ Cáp nằm giữa Thiên Bình về phía tây và Cung Thủ về phía đông. Hổ Cáp là một chòm sao lớn nằm ở bầu trời phía nam gần trung tâm của Ngân Hà. Con Bọ cạp chính là hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này.

 

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 11

Xem bói ngày sinh online cũng sẽ chỉ ra tính cách cụ thể của những người sinh ngày 2 tháng 11 trong năm. Người sinh ngày này khá bận rộn thay đổi hoàn cảnh cũng như chính bản thân mình. Đó là do sự xuất hiện của họ nên sự vật và hoàn cảnh đều có chuyển biến rất lớn. Đối với những bạn này, các thay đổi này đều là qua họ mà xảy ra, khiến họ khó lòng khống chế. Có khi, những bạn này có thể cho rằng họ có thể xây nên công trình cải thiện hoàn cảnh. Đến sau tuổi trung niên, các bạn này họ càng không tán thành những thay đổi của hoàn cảnh liên quan tới họ.

Ngoài việc bận rộn để thay đổi hoàn cảnh và bản thân. Những bạn sinh ngày này trong năm cũng sở hữu tính tình khá thân thiện và hòa đồng. Họ sống có trách nhiệm và không muốn gây thù chuốc oán với ai. Với họ mọi chuyện nên dĩ hòa vi quý thay vì làm toáng lên để rồi ảnh hưởng tới nhiều người.

Sự nghiệp người sinh ngày 2 tháng 11

Trong sự nghiệp, các bạn sinh ngày này có thể mang lại thay đổi và hưởng được những thành tựu đáng kể. Khi ở các độ tuổi hai mươi tám, hay là bốn mươi tư và độ tuổi năm mươi sáu họ có thể phải đưa ra lựa chọn quan trọng nhất của cuộc đời mình liên quan đến sự nghiệp. Nếu chọn đúng họ sẽ là người có địa vị và có tiền tài danh vọng. Còn nếu chọn sai, họ đương nhiên phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách.

Tình yêu người sinh ngày 2 tháng 11

Thường xuyên gặp các vấn để về tiền bạc cũng như tình ái và quyền lực, vì thế trong tình yêu, người sinh ngày 2 tháng 11 cũng có nhiều biến cố. Bất kể những việc đó nhỏ hay lớn họ đều có thể rất nghiêm chỉnh khi yêu. Vì thế mà nếu thất tình họ sẽ có những đã kích là rất lớn.

Sức khỏe người sinh ngày 2 tháng 11

Các bạn sinh ngày này trong năm có thể trải qua rất nhiều bệnh vì thế mà sức khỏe không phải là điểm mạnh của họ. Thông thường họ dễ mắc bệnh béo phì, nhưng thực tế căn bệnh này hoàn toàn có thể khắc phục với nhiều biện pháp đơn giản.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 2 tháng 11

– Thuộc chòm sao: Hổ Cáp

– Con số may mắn: Số 2

Sao chủ quản: Minh vương tinh

Đánh giá chung: Hợp tác. Có thể khống chế tâm tình của người khác. Dễ chán nản.

Lời khuyên chân thành

Hoàn cảnh hay bản thân đôi khi thay đổi quá nhiều cũng không tốt.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận