Cung thiên yết sinh ngày 1 tháng 11

Bởi

Sinh ngày 1 tháng 11 sẽ có vận mệnh như thế nào? Mỗi người có ngày sinh không giống nhau, vì thế mà vận hạn, may rủi, thành công và thất bại… những biến cố gặp trong cuộc đời cũng sẽ không thể giống nhau. Giống như cách xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 1 tháng 11 hàng năm trong bài viết này vậy. Nó là những tiên đoán về vận mệnh của những bạn có ngày sinh này trong năm, khác biệt hoàn toàn so với những bạn sinh vào ngày tháng năm khác. Hãy cùng Mệnh tìm hiểu về cuộc đời cũng như tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… của người sinh ngày 1 tháng 11 trong năm nhé!

Người sinh ngày 1 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Muốn biết về cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 1 tháng 11 trong năm thì không quá khó. Chỉ cần dựa theo quỹ đạo thời gian ngự trị của mỗi chòm sao là có thể suy ra được một cách dễ dàng. Theo đó những bạn sinh ngày 1 tháng  tháng 11 trong năm thuộc chòm sao Thiên Hạt hay còn gọi là Bọ Cạp, Thần Nông hay là Thiên Yết, Hổ Cáp. Đây là cung chiêm tinh thứ tám trong vòng Hoàng Đạo. Thiên Hạy là một trong bốn cung Cố định. Đây cũng là chòm sao thuộc vào một trong ba cung thuộc nguyên tố nước trong 12 cung Hoàng Đạo. Nó nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể.

Thiên Hạt cũng có tên gọi theo tiếng latinh là Scorpius.Vì thế à nhiều người biết đến chòm sao này với cái tên Bọ Cạp. Trong chiêm tinh học phương Tây nó nằm giữa Thiên Hạt nằm về phía tây và Cung Thủ về phía đông. Thiên Hạt là một chòm sao lớn nằm ở bầu trời phía nam gần trung tâm của Ngân Hà. Được biết hình ảnh tượng trưng cho Thiên Hạt chính là con Bọ cạp.

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 11

Các bạn có ngày sinh 1 tháng 11 trong năm có tính cách nổi bật như: thích công việc nguy hiểm. Vì thế mà có khả năng cả đến chính họ cũng không biết tồn tại của những mối nguy hiểm xung quanh mình. Nếu như họ làm công việc tầm thường và có phần dễ dàng thì chỉ trong  một khoảng thời gian ngắn họ sẽ cảm thấy buồn tẻ và muốn nghỉ việc. Nhưng khi lựa chọn công việc nguy hiểm họ sẽ cảm thấy rất nhiều năng lượng để cố gắng và phấn đấu vì tính cách ưa mạo hiểm của họ.

Các bạn có ngày sinh 1 tháng 11 trong năm cũng có tính cách hết sức trung thực, ngay thằng khi có gì không thoả mãn hay là không hài lòng họ sẽ trực tiếp bày tỏ quan điểm. Họ cũng có sở trường tiến hành hoạt động bí mật mà nhiều người phải ngạc nhiên. Trong bất kỳ tình huống nào những bạn sinh ngày này đều không nói ra hết mọi vấn đề mà giữ bí mật cần thiết để hoàn thành công việc.

Sự nghiệp người sinh ngày 1 tháng 11

Các bạn có ngày sinh 1 tháng 11 trong năm luôn tràn đầy lòng tự tin lại luôn chú ý an toàn trong công việc. Họ có thể phớt lờ những người nêu ra cảnh cáo vì tính cách thích nguy hiểm của mình. Sau khi trải qua rất nhiều biến cố và thất bại, những người sinh ngày này thông thường sau tuổi 42 mới có thể tiếp nhận ý kiến của người khác và dẹp bỏ những suy nghĩ mạo hiểm, thích nguy hiểm của mình.

Tình yêu người sinh ngày 1 tháng 11

Trong tình yêu khi theo đuổi người trong lòng mà họ ưng thuận, không có gì có thể ngăn cản được các bạn sinh ngày này. Cách làm thông thường nhất của các bạn này là bất chấp tất cả để theo đuổi tình yêu mà không qua sắp đặt hay là cần sự tỉ mỉ.

Sức khỏe người sinh ngày 1 tháng 11

Các bạn này yêu thích võ thuật nhưng lại không chủ ý an toàn nên thường xuyên có việc bất ngờ xảy ra. Họ cũng nên chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của mình vì tính cách thích nguy hiểm của bản thân.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1 tháng 11

– Thuộc chòm sao: Thiên Hạt

– Con số may mắn: Số 1

– Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thái dương

– Đánh giá: Có thể làm thương hại mình. Tranh dành lấy hàng đâu. Độc lập tự chủ.

Lời khuyên chân thành

Bạn cần biết nguy hiểm cần tránh xa chứ không phải đối mặt.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận