Cung thiên yết sinh ngày 31 tháng 10

Bởi

Những người sinh ngày 31 tháng 10, nếu bạn muốn xem bói ngày sinh chuẩn xác thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về quẻ bói của  trong bài viết dưới đây. Với cách xem bói này, các bạn sẽ biết được vận mệnh,cuộc đời cụ thể của mình về tính cách, sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe như thế nào? Ngoài ra còn biết thêm về cung hoàng đạo mà mình thuộc về. Chính vì vậy, hãy cùng Menh.vn khám phá xem sao nhé !

Người sinh ngày 31 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn có ngày sinh 31 tháng 10 muốn biết mình thuộc cung hoàng đạo nào không phải không có cách. Các bạn chỉ cần chiếu theo quỹ đạo ngự trị của mỗi chòm sao là được. Theo đó, chòm sao Thần Nông chính là cung hoàng đạo mà những bạn sinh ngày này thuộc về. Thần Nông còn có tên gọi khác là Thiên Yết hay còn gọi là Bọ Cạp, Hổ Cáp, Thiên Hạt…. Một cái tên khá nữa là Scorpius theo tiếng Latinh để chỉ con bọ cạp.Đây là cung chiêm tinh thứ 8 trong vòng Hoàng Đạo.

Thiên Yết nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Thần Nông cũng là một trong bốn cung Cố định giống như Bảo Bình, Sư Tử và Kim Ngưu. Trong 12 cung hoàng đạo, Thần Nông thuộc vào một trong ba cung thuộc nguyên tố nước. Trong chiêm tinh học phương Tây Thần Nông là chòm sao nằm giữa Thiên Bình về phía tây và Cung Thủ về phía đông. Thần Nông cũng là một chòm sao lớn nằm ở bầu trời phía nam gần trung tâm của Ngân Hà. Hình ảnh tượng trưng cho cung hoàng đạo – chòm sao Thần Nông chính là con Bọ cạp.

Tính cách người sinh ngày 31 tháng 10

Các bạn có ngày sinh 31 tháng 10 thường quan sát tỉ mỉ và khi làm việc cũng luôn cẩn thận chu đáo. Họ còn có thể dốc lòng làm việc lâu dài để có được những thành tựu mơ ước. Người sinh ngày này trong năm cũng dựa vào sự chăm chú đối với công việc nên vượt qua trở ngại. Họ cũng là người không quá cấp tiến, nhìn vẻ bề ngoài hùa theo nhưng thực tế trong lòng cứng rắn và đặc biệt yêu mến bảo vệ bạn bè.

Họ có khả năng luôn luôn đang tìm kiếm phiền phức. Thái độ làm việc với tình thân võ sĩ của họ thường xuyên mang lại những phiền hà không đáng có. Mỗi khi các bạn này bị công kích thì liền có thể không nể nang gì mà đáp trả lại. Thậm chí những bạn này cònbỏ cả công việc, mục tiêu đang làm mà chăm chú vào việc làm thế nào để thắng được đối thủ. Những bạn sinh ngày 31 tháng 10 cũng là người thích mạo hiểm.

Sự nghiệp người sinh ngày 31 tháng 10

Các bạn sinh ngày 31 tháng 10 qua việc xem bói ngày sinh online cho các bạn này cho thấy trong sự nghiệp họ là những người chú tâm và cố gắng để hoàn thành công việc của mình. Họ có rất nhiều địch thủ trong công việc, khi làm việc thì tràn đầy sự đấu tranh, quan hệ xã hội của họ cũng phức tạp và khó khăn. Vì thế mà sự nghiệp có phần cũng bị ảnh hưởng. Nhưng họ càng bị áp bức thì lại càng cứng rắn và đặc biệt tuyệt đối không biết nhượng bộ là gì.

Tình yêu người sinh ngày 31 tháng 10

Những bạn có ngày sinh 31 tháng 10 có thể chỉ vì việc rất nhỏ mà nổi cáu trong chuyện tình cảm. Khi không dốc lòng làm việc, họ có thể cảm thấy bất ổn, vì thế người yêu, vợ hoặc chồng của họ không nên quấy rối công việc của các bạn này.

Sức khỏe người sinh ngày 31 tháng 10

Người sinh ngày 31 tháng 10 phải bảo đảm ngủ đủ giấc và chú ý hơn đến sức khỏe của mình, như vậy mới có thể có đủ năng lực ứng biến với thăng trầm cuộc sống. Tham gia thể thao cũng có tính cạnh tranh có thể giảm bớt sức ép tinh thần cho họ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31 tháng 10

Thuộc chòm sao: Thần Nông, Bọ Cạp, Thiên Hạt…

Con số may mắn: Số 4

Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thiên vương tinh

Đánh giá chung: Thích tranh luận.Nóng nãy.Tâm tình chuyển đổi nhanh.

Lời khuyên chân thành

Phải cố gắng mới có thể có thành tựu.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận