Cung thiên yết sinh ngày 30 tháng 10

Bởi

Bạn sinh ngày 30 tháng 10? Bạn muốn biết về vận mệnh, sự nghiệp, tính cách, tình yêu, sức khỏe ….? Có rất nhiều điều mà bạn có thể làm được nhờ online khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển một cách chóng mặt. Một trong số đó chính là xem bói ngày sinh online nhanh chóng, chuẩn xác và miễn phí cho tất cả mọi người. Trước tiên hãy cùng Phong thuỷ mệnh xem quẻ bói của những người sinh ngày 30 tháng 10 trong năm ở bài viết dưới đây nhé !

Người sinh ngày 30 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn thắc mắc về cung hoàng đạo của mình thì có thể lựa chọn phương pháp truy theo quỹ đạo của mỗi cung – chòm sao mà tìm ra được đáp án cho mình. Trong số 12 cung hoàng đạo, cung Bọ Cạp chính là đáp án mà những bạn sinh ngày 30 tháng 10 đang muốn tìm kiếm. Vì cung này bao gồm những bạn có ngày sinh từ 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11 trong năm. Ngoài tên gọi là Bọ Cạp, cung hoàng đạo này còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như: Hổ Cáp, Thần Nông, Thiên Hạt, Scorpius theo tiếng Latinh … Có lẽ đây là chòm sao – cung hoàng đạo có nhiều tên gọi nhất 12 cung.

Thiên Yết là cung chiêm tinh thứ tám trong vòng Hoàng Đạo. Cung hoàng đạo này nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Bọ Cạp thuộc nguyên tố nước và là một trong bốn cung Cố định. Trong chiêm tinh học phương Tây Bọ cạp là chòm sao nằm giữa Thiên Bình về phía tây và Cung Thủ về phía đông. Bọ Cạp cũng là một chòm sao lớn nằm ở bầu trời phía nam gần trung tâm của Ngân Hà. Người ta biết đến hình ảnh tượng trưng cho chòm sao này là con Bọ cạp.

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 10

Người sinh ngày 30 tháng 10 là người như thế nào? Muốn biết được phải xem bói ngày sinh để chỉ ra tính cách của họ. Qua quẻ bói này, cho thấy các bạn sinh ngày 30 tháng 10 trong năm là người sở hữu tài năng chỉ huy, có thể đảm nhiệm vị trí đứng đầu hay là giám đốc. Những bạn sinh ngày này thường đa tài đa nghệ nên cũng lắm nghềvà điều đặc biệt là họ lại có thể tập trung trong một ngành nghề duy nhất. Và họ cũng có thể đem công việc của ngành nghề này để mân mê sang công việc ngành nghề khác cho dù chúng có thể sẽ không liên quan với nhau.

Thông thường họ có thể đi ra nước ngoài tìm cuộc sống mới và cũng từ đó mà dành được thành tựu sự nghiệp đất khách quê người. Đối với những bạn sinh ngày này để nói di cư đến nơi xa xôi cũng là một lựa chọn tốt để lập nghiệp thuận lợi hơn. Trong đời các bạn này có ba giai đoạn quan trọng đối mặt với những thách thức lớn đó chính là năm: 18 tuổi, 28 tuổi và 42 tuổi.

Sự nghiệp người sinh ngày 30 tháng 10

Các bạn sinh ngày 30 tháng 10 là người có năng lực thực hành các hạng mục, cũng như tài lãnh đạo tốt. Khi khó khăn nhất vẫn có thể thuyết phục người khác tiếp tục tiến hành công việc một cách khá thuận lợi. Quyết sách của những bạn này là đôi khi có thể tương đối mạo hiểm. Họ có tài lãnh đạo và trong sự nghiệp thường được nắm giữ những chức vụ, vị trí quan trọng.

Tình yêu người sinh ngày 31 tháng 10

Những bạn có ngày sinh 30 tháng 10 trong năm không có chọn lựa nào khác và cũng chỉ có thể theo đuổi mơ tưởng về tình yêu của mình. Vì tình yêu của các bạn này có thể có rất nhiều bấp bênh và trắc trở.

Sức khỏe người sinh ngày 30 tháng 10

Người sinh ngày 30 tháng 10 trong năm quan tâm đến sức khoẻ của người khác nhưng lại coi thường sức khoẻ của chính mình. Lời khuyên là họ cần phải khống chế ăn uống đồng thời chú tâm đến giấc ngủ đầy đủ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30 tháng 10

Thuộc chòm sao: Bọ Cạp, Hổ Cáp, Thần Nông, Thiên Hạt,

Con số may mắn: Số 1

Sao chủ quản: Minh vương tinh,Mộc tinh

Đánh giá chung: Hết sức cấp tiến.Độc lập tự chủ. Độc tài.

Lời khuyên chân thành

Những bạn này không nên vì chăm chú chi tiết mà bỏ qua cái lớn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

2 bình luận về “Cung thiên yết sinh ngày 30 tháng 10”

Viết một bình luận