Cung thiên yết sinh ngày 29 tháng 10

Bởi

Bạn sinh ngày 29 tháng 10? Bạn có thích những gì miễn phí không? Đặc biệt là thứ miễn phí đó lại chẳng gây hại cho bản thân mỗi người, còn giúp họ hiểu rõ hơn về cuộc đời, vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe…của mình. Đó chính là xem bói ngày sinh hoàn toàn miễn phí. Giống như quẻ bói của các bạn sinh ngày 29 tháng 10 trong bài viết dưới đây. 

Người sinh ngày 29 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào?

Các bạn sinh ngày 29 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào? Để trả lời cho câu hỏi này, các bạn có thể phải ghi nhớ đến những cái tên sau: Thiên Yết, Bọ Cạp, Hổ Cáp, Thần Nông, Thiên Hạt… Đây là cung chiêm tinh thứ tám trong vòng Hoàng Đạo và cũng chính là cung mà các bạn sinh ngày 29 tháng 10 thuộc về. Cung hoàng đạo này nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Thiên Yết là một trong bốn cung Cố định và thuộc vào một trong ba cung thuộc nguyên tố nước. Quỹ đạo của chòm sao này là từ 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11 hàng năm.

Thiên Yết đọc đúng là Thiên Hạt và còn có tên gọi khác là Bọ cạp, Thần Nông và Scorpius theo tiếng Latinh. Trong chiêm tinh học phương Tây nó nằm giữa Thiên Bình về phía tây và Cung Thủ về phía đông. Hình ảnh tượng trưng cho chòm sao này là con Bọ cạp.Nó là một chòm sao lớn nằm ở bầu trời phía nam gần trung tâm của Ngân Hà.

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 10

Tính cách của các bạn sinh ngày 29 tháng 10 trong năm được tiết lộ qua xem bói ngày sinh là: Họ có thể đem ý niệm mới dẫn vào trong công việc đây là việc mà không phải ai cũng có thể làm được. Những ý niệm mới này thông thường là họ phải trải qua suy nghĩ tỉ mỉ mới có được. Dù làm nghề gì họ đều có thể phối hợp tốt công việc hệ thống điều hành. Những bạn sinh ngày này trong năm sống khá ôn hòa, nhưng cũng thường che giấu cảm xúc. Ít ai có thể biết đươc họ đang nghĩ gì và lo âu suy nghĩ chuyện gì. Họ quan tâm chính trị và cũng có sức thuyết phục, biết dành được ấn tượng đầu tiên tốt đẹp trong mắt người khác, có cách giao thiệp. Những người này cũng có thể bị dã tâm mù quáng xui khiến mà làm ra hành vì không lý trí. Họ cần phải khống chế dã tâm của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 29 tháng 10

Các bạn sinh ngày 29 tháng 10 tuy có ý niệm mới và giỏi giang khi nắm quyền lại dễ có thể độc tài nên cấp dưới dễ phản bội họ. Mặc dù thành công của họ khó khăn lắm mới có rồi lại nhanh chóng tiêu tan mà không kịp níu giữ. Muốn có sự nghiệp ổn định họ phải biết nắm giữ quyền hành sao cho không trở thành người độc tài. Như thế cấp dưới mới phục tùng họ và giúp họ đương nhiệm ở vị trí đó lâu bền hơn.

Tình yêu người sinh ngày 29 tháng 10

Các bạn sinh ngày 29 tháng 10 trong năm cần tránh chi phối hoặc lợi dụng bạn tình. Họ nên biết rằng bạn tình của họ cũng muốn tự lực không bị chi phối. Ngoài ra họ cũng phải tránh khiến người yêu dựa dẫm vào mình. Đặc biệt các bạn này cũng không nên tạo ra những hành vi lợi dụng tình cảm của người khác để đạt được lợi riêng cho mình trong tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 29 tháng 10

Những bạn sinh ngày 29 tháng 10 trong sự nghiệp cần quan tâm đến kỹ thuật mới và phương pháp mới để giữ gìn sức khoẻ được tốt hơn. Rất dễ dàng bị lừa sử dụng các loại thuốc mới không đáng tin mà còn dễ tiền mất tật mang.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29 tháng 10

– Thuộc chòm sao: Bọ Cạp – Thiên Yết – Thần Nông – Hổ cáp

Con số may mắn: Số 1

Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thái âm

– Đánh giá chung: Hợp tác. Bị động

Lời khuyên chân thành

Vứt bỏ mục tiêu mà mình không thể đạt được.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận